Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 25:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Nàng vội khép vạt áo lại, hoảng sợ qua đầu nhìn.

Nàng không biết mình đã bị người đứng phía sau thấy được vài phần, trong lòng vừa xấu hổ vừa lúng túng.

“Điện hạ!”

Lý Sách cũng không ngờ mình vừa đi vào bên trong đã thấy nàng đang tự ngắm mình trong gương, hắn chỉ thấy một mảnh tuyết trắng, không thấy rõ dáng vẻ, cũng may là Dư Thanh Yểu nhanh chóng che lại nên hắn không thể nhìn thấy quá rõ.

“Ta thấy tỳ nữ của nàng đi ra ngoài nên cho rằng nàng đã thu dọn xong rồi.”

Dư Thanh Yểu ngượng ngùng, nàng hận không thể tìm cái lỗ chui xuống: “Ta, ta cũng sắp thu dọn xong.”

Thật ra nàng vừa mới rửa mặt xong, y phục chưa thay, tóc càng chưa chải, miệng nói “sắp xong” nhưng thực sự còn cách xa vạn dặm, cho nên vừa nói xong, Dư Thanh Yểu cúi đầu thấp hơn nữa.

Lý Sách không truy cứu, chỉ dịu dàng nói: “Không cần gấp gáp, ta vào đây chỉ muốn nói với nàng, dùng bữa sáng xong hãy để cho Phúc Cát đưa nàng đi dạo Lãng viên.”

“Phúc Cát.”

Lý Sách hơi nghiêng người khiến nàng nhìn thấy một tiểu thái giám đang cúi đầu đứng bên cạnh bức bình phong bằng gỗ, tay cầm hộp đựng thức ăn.

Thái giám này rất hiểu chuyện, vẫn luôn cúi đầu, không đợi người gọi, đơn giản sẽ không nhìn loạn xung quanh.



Lý Sách giới thiệu với nàng: “Hắn ta tên là Phúc Cát, vẫn luôn hầu hạ bên cạnh ta, ngày thường nàng có việc gì thì có thể dặn dò hắn ta.”

Phúc Cát lập tức tiến lên trước nửa bước, cung kính hành lễ, lớn tiếng nói: “Nô tài Phúc Cát bái kiến Vương phi.”

Dư Thanh Yểu nhìn hắn ta sinh ra đầu tròn mặt tròn, ngây thơ chất phác, giọng nói cũng tràn đầy năng lượng, nếu không phải hắn ở trong cung, chỉ nhìn một cách đơn thuần về tướng mạo và khí chất của hắn ta, chắc chắn không giống với một thái giám, mà ngược lại giống như quân cận vệ mười sáu mười bảy tuổi thì đúng hơn.

Dư Thanh Yểu cho hắn ta miễn lễ, cũng nhìn qua dáng vẻ của hắn ta một chút.

Nhưng nàng biết rõ bản thân mình không thể nào sai bảo người bên cạnh Lý Sách.

Mà nàng cũng không muốn dùng Xuân Đào, chỉ sợ rất nhiều chuyện sau này nàng phải tự làm.

Lý Sách nói rõ mọi thứ với nàng, hắn dặn Phúc Cát đặt hộp đựng thức ăn xuống, đi ra bên ngoài chờ, mà chính hắn càng không muốn gây áp lực cho Dư Thanh Yểu nên cũng rời đi, không ở lại đây quá lâu.

Dư Thanh Yểu thay một bộ nhũ đỏ bạc, mặc một chiếc mạt ngực màu trắng như trăng và lưng váy dài đến eo, nàng cẩn thận búi mái tóc đang xõa rồi cài thêm vài chiếc trâm hoa cuốn chỉ, nghe nói đây là đồ do Cung phi ban thưởng, nàng tự trang điểm cho mình, vừa mang nét thanh nhã lại không làm mất đi quý khí.

Mặc dù nàng và Lý Sách không phải là một cặp phu thê thật nhưng không ai muốn nhìn thấy một thê tử lôi thôi lếch thếch với vẻ mặt u ám chứ?

Không muốn để Phúc Cát đợt lâu, nàng dùng tốc độ nhanh hơn bình thường để ăn sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook