Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 28: Lau Súng Cướp Cò 3 (H Nhẹ)

Nhất Kiện Sam

29/03/2024

Vừa mới bị trêu đùa huyệt nhỏ vô cùng mẫn cảm, Lâm Khải Thanh vừa đưa vào cô lập tức đạt tới cao trào, người đàn ông bị cắn chặt thì vô cùng phấn khích, nói với Hứa Mạt Mạt: "Huyệt nhỏ của Mạt Mạt giỏi quá, anh chỉ hận cả đời này không thể cắm vào bên trong. Mạt Mạt có sẵn sàng ăn côn thịt của anh không?"

Hứa Mạt Mạt bị đâm tới mức dâm thủy liên tục phun ra, chỉ có thể trả lời: "Đồng ý, anh Khải Thanh có thể làm tình với em bất cứ lúc nào, huyệt nhỏ của em rất thích côn thịt của anh Khải Thanh, ưm, hừ..."

Hài lòng với lời nói của Hứa Mạt Mạt, Lâm Khải Thanh không ngừng thâm nhập vào âm hộ của cô gái, hầu hạ từng tấc thịt mềm mại trong âm hộ, dâm thủy không ngừng chảy ra khiến chỗ kết hợp của hai người trở nên lầy lội không chịu nổi, thậm chí còn khiến lông mu của anh ấy ướt đẫm.

"Tại sao Mạt Mạt phun nước giỏi như vậy? Có phải huyệt nhỏ của em rất tham ăn thích ăn côn thịt của đàn ông không?" Lâm Khải Thanh tiếp tục nói.

"Huyệt nhỏ thích ăn dương vật của anh Khải Thanh, anh Khải Thanh tiến vào bên trong mới có thể làm cho em chảy nước như vậy..." Hứa Mạt Mạt vô thức trả lời.

Động tác ra vào của người đàn ông càng kịch liệt, mỗi lần đâm vào trong đều đến chỗ sâu nhất, giống như một thanh kiếm sắc bén được rút ra khỏi vỏ, mỗi lần đều tấn công vào chỗ hiểm yếu nhất của đối phương, Hứa Mạt Mạt có thể cảm nhận rõ ràng hình dạng của côn thịt đang đút vào bên trong âm hộ của mình, phía bên dưới của hai người kết hợp vô cùng hoàn hảo.

"Lần sau Mạt Mạt sẽ ăn dương vật của người đàn ông khác, liệu huyệt nhỏ của em có trở nên tham ăn hơn khi nếm được tinh dịch của người đàn ông khác hay không." Mỗi một lần Lâm Khải Thanh nói một chữ đều sẽ đâm thật mạnh vào cổ tử cung của cô gái.

"Ưm, a, huyệt nhỏ của em chỉ muốn côn thịt của anh Khải Thanh, âm hộ của em chỉ thích ăn tinh dịch của anh Khải Thanh, anh mau cho em đi, hu hu..."



Sau khi nhận được câu trả lời thỏa đáng, Lâm Khải Thanh ôm eo cô gái, phần thân dưới của anh ấy lại càng di chuyển nhanh hơn khiến cô gái lại một lần nữa đạt tới cao trào, tận hưởng cảm giác sung sướng vô cùng này. Phân thân của Lâm Khải Thanh chôn vào trong chỗ sâu nhất, tinh dịch bắn ra tràn vào vách thịt bên trong đường hầm. Bên trong cô bị tinh dịch của anh ấy làm cho bỏng, trong đầu trở nên trống rỗng, dựa vào trong lồng ngực của người đàn ông ngất đi.

Dương vật của Lâm Khải Thanh vẫn chặn ở bên trong huyệt nhỏ của đối phương, buộc cái miệng nhỏ nhắn của cô gái phải nuốt lấy tinh dịch của mình, phía bên dưới hạ thân vô cùng căng trướng. Lần này Lam Khải Thanh không giống như lần đầu tiên mà trực tiếp rút ra. Đợi sau khi Hứa Mạt Mạt tỉnh dậy, lại nắm lấy côn thịt cương cứng tiếp tục triền miên với cô gái nằm phía dưới.

Đêm còn rất dài, trước khi huyệt nhỏ của cô hoàn toàn được ăn no, côn thịt của người đàn ông vẫn không ngừng ra vào bên trong âm hộ của cô gái, khiến mỗi ngóc ngách bên trong cơ thể cô đều thấm đẫm hương vị của anh ấy.

Cuối cùng, khi bụng dưới của cô gái hơi phồng lên vì tinh dịch, như thể cô đang mang thai con của anh, lúc này Lâm Khải Thanh mới cảm thấy thỏa mãn. Lại một lần nữa bắn vào bên trong huyệt nhỏ của cô gái, khi côn thịt từ bên trong hoa huyệt rút ra, tinh dịch trắng đục từng giọt từng giọt từ trong cơ thể của đối phương chảy ra ướt sô pha.

“Đáng lẽ phải chặn trước, không ngờ huyệt nhỏ lại có thể ăn nhiều tinh dịch như vậy.” Lâm Khải Thanh hôn lên trán cô gái, có chút xấu xa trêu chọc cô.

“Ừm, lần sau ăn tinh dịch của anh Khải Thanh, huyệt nhỏ có thể ngậm cả một đêm." Hứa Mạt Mạt nửa mê nửa tỉnh, mới nhớ tới mình còn cần Lâm Khải Thanh giúp đỡ, vội vàng an ủi.

"Được, lần sau anh sẽ lấp đầy tử cung của Mạt Mạt, để huyệt nhỏ của em ghi nhớ thật kỹ hương vị côn thịt của anh." Lâm Khải Thanh hài lòng, dịu dàng ôm lấy Hứa Mạt Mạt. Dường như hai người họ đã trở thành hai người thân mật nhất trên đời, làm chuyện thân mật nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook