Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 13: Kịch Bản - Đêm Tân Hôn 4 (H)

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Biết cô gái dưới thân mình đã đạt tới cao trào, ngón tay của Lâm Khải Thanh nhanh chóng xâm nhập vào bên trong hoa huyệt, cảm giác từng lớp thịt mềm mại cắn lấy ngón tay mình, bụng dưới của người đàn ông không khỏi co thắt.

Độ sâu mà cô chưa từng thâm nhập lại bị một người đàn ông quấy rối khiến Hứa Mạt Mạt cảm thấy ngại ngùng. Rõ ràng hôm nay là lần đầu tiên hai người họ gặp nhau, hai người họ lại đang làm chuyện thân mật nhất giữa nam và nữ. Cô để cho đối phương không ngừng làm càn bên trong cơ thể mình, người đàn ông có thể cảm nhận được một ngón tay của mình dễ dàng ra vào, ngón giữa của anh lấy lại tiến vào trong, dùng hai ngón tay tách mở huyệt nhỏ của cô gái.

Mặc dù bị màn mỏng bao phủ, khán giả vẫn có thể dựa vào tiếng nước nho nhỏ cùng hành động của người đàn ông mà đoán ra được anh ấy đang làm gì, những khán giả phía sau màn hình giống như được tiếp thêm máu gà chờ đợi sự kết hợp của hai người.

Sau đó, người đàn ông đưa ngón tay thứ ba vào, để tránh cho Hứa Mạt Mạt bị thương, Lâm Khải Thanh chỉ có thể cẩn thận hơn trong lần quan hệ đầu tiên, cả ba ngón tay của anh ấy đang ở bên trong cô, khiến cô gái cảm thấy huyệt nhỏ của mình vô cùng căng trướng, vô thức cầu xin sự thương xót của anh ấy: "Ưm… Đừng mà..."

“Mau gọi phu quân.” Đương nhiên Lâm Khải Thanh không dễ dàng buông tha cho cô, còn nhắc nhở đối phương về vai diễn của mình.

“Phu quân.” Giọng cô nhỏ như muỗi kêu.

Bị hai tiếng “phu quân" này của Hứa Mạt Mạt kích thích, Lâm Khải Thanh cởi bỏ mảnh vải cuối cùng trên người, Hứa Mạt Mạt lập tức nhìn thấy dục vọng đã sớm thức tỉnh của người đàn ông này. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hứa Mạt Mạt sợ hãi đến mức tái nhợt, cô không nghĩ mình có thể ăn được thứ to lớn này. Cô vô thức lùi về phía sau, nhưng lập tức bị người đàn ông vòng qua eo kéo về chỗ cũ. Lâm Khải Thanh nắm lấy hai chân của cô gái vòng qua eo mình, để cho nơi riêng tư của đối phương mở rộng ra, âm hộ bị ngón tay anh đút đang khẽ mở ra mời gọi người đàn ông xâm nhập.

Hứa Mạt Mạt cảm thấy dục vọng của Lâm Khải Thanh dán sát vào môi âm hộ của mình, lúc đầu anh ấy chỉ chọc nhẹ hạt châu khiến Hứa Mạt Mạt thở hổn hển. Sau đó mới thử thăm dò tiến vào bên trong hoa huyệt của cô. Côn thịt của người đàn ông vừa mới tiến vào một nửa đã bị âm hộ chặt chẽ của cô quấn lấy, người đàn ông suýt chút nữa đã bắn ra nhưng anh ấy vẫn nghiến răng chịu đựng. Phần thân dưới của anh ấy khẽ di chuyển, dứt khoát tiến vào bên trong đường hầm mềm mại của cô gái, cho đến khi gặp phải chướng ngại vật, anh ấy mới tạm thời dừng lại một lúc, rồi cúi đầu xuống hôn cô, sau đó không chút do dự xuyên qua màng trinh của cô.

Bị người đàn ông không chút do dự xỏ xuyên qua, Hứa Mạt Mạt cảm thấy đau dữ dội, khóe mắt chảy ra một ít nước mắt, không biết là vì đau hay vì trinh tiết, Lâm Khải Thanh cúi xuống hôn lên những giọt nước mắt của cô, để đối phương bớt đau đớn, động tác của anh ấy cũng tạm thời dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook