Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 14: Kịch Bản - Đêm Tân Hôn 5 (H)

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp không biết chuyện này, đối với việc hai người tạm thời dừng lại không khỏi nghi ngờ, chỉ một số khán giả có kinh nghiệm đặt ra nghi ngờ về việc Hứa Mạt Mạt có còn trinh hay không, nhưng cũng không có nhiều người ủng hộ quan điểm này. Dù sao có thể tham gia chương trình tạp kỹ này, tất cả mọi người đều ngầm cho rằng Hứa Mạt Mạt ít nhiều có kinh nghiệm làm tình.

Khán giả nghĩ như thế nào hai người ở trên giường đều không biết, Lâm Khải Thanh đợi một hồi, cảm giác được thân thể cứng ngắc của cô gái đang chậm rãi thả lỏng, anh ấy cũng bắt đầu di chuyển. Có một ít máu ở chỗ hai người kết hợp chậm rãi chảy ra, nhìn thấy vết máu hòa lẫn trong dâm thủy, động tác của người đàn ông trở nên nhẹ nhàng hơn, sợ làm đau cô gái nằm dưới người mình.

Sau khi cảm giác đau đớn không thể chịu nổi qua đi, Hứa Mạt Mạt cảm thấy khoái cảm trong cơ thể đang dần hồi phục, dương vật của người đàn ông không ngừng ra vào bên trong nơi riêng tư nhất của cô, sự xấu hổ càng làm cô gái sung sướng hơn, dần dần cô đã có thể bỏ qua cơn đau và tập trung vào việc tận hưởng niềm vui khi cây gậy thịt của đối phương xâm nhập vào bên trong.

Cảm thấy cô gái có thể hưởng thụ một hồi triền miên này, Lâm Khải Thanh bắt đầu di chuyển, côn thịt thô to của anh ấy tiếp tục tiến sâu vào bên trong hoa huyệt của Hứa Mạt Mạt, kích thước của anh ấy thực sự rất lớn. Lần đầu tiên huyệt nhỏ đã bị bắt phải nuốt toàn bộ thứ to lớn này, Hứa Mạt Mạt cảm thấy huyệt nhỏ của mình hoàn toàn được lấp đầy, không có một chút khe hở.

m thanh da thịt của hai người va chạm vào nhau vang khắp căn phòng, thể hiện sự mãnh liệt của tình dục, người đàn ông đâm thật mạnh vào bên trong cơ thể của cô gái, hận không thể trực tiếp cho đối phương ăn hết côn thịt của mình, càng đâm lại càng sâu hơn. Hứa Mạt Mạt cảm thấy đối phương tiến dần tới một độ sâu cô không thể nghĩ tới, cây gậy thịt của người đàn ông hoàn toàn khảm sâu vào trong cơ thể cô, Lâm Khải Thanh cũng rất vui khi có thể hoàn toàn chiếm hữu Hứa Mạt Mạt, dương vật của anh ấy ra vào bên trong cô không chút thương tiếc.

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên của Hứa Mạt Mạt, rất nhanh cô đã đạt đến cao trào, cô vừa gọi phu quân vừa liên tục rên rỉ. m hộ của cô còn dùng sức giữ chặt lấy côn thịt của người đàn ông này, như muốn vắt kiệt tinh dịch của đối phương, đáng tiếc khả năng tự chủ của Lâm Khải Thanh đã chiến thắng, cây gậy thịt của anh ấy vẫn vùi trong âm hộ của Hứa Mạt Mạt, tận hưởng sự co thắt của âm hộ sau khi đạt tới cao trào đồng thời cùng dâm thủy không ngừng trào ra.

Sau khi đạt tới cao trào Hứa Mạt Mạt vô cùng mệt mỏi liên tục thở hổn hển, trước ngực cô ửng hồng vì vừa trải qua cao trào, dáng vẻ quyến rũ của cô khiến người đàn ông vốn muốn dừng lại nghỉ ngơi một lúc cũng không thể kiềm chế được, Lâm Khải Thanh rút ra khỏi âm hộ của cô gái, dâm thủy bên trong lập tức phun ra ngoài. Anh ấy điều chỉnh để cô nằm sấp xuống, nhân lúc Hứa Mạt Mạt vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, Lâm Khải Thanh không chút do dự tiến vào bên trong hoa huyệt của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook