Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 15: Kịch Bản - Đêm Tân Hôn 6 (H)

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Vừa mới trải qua cao trào nên hiện giờ huyệt nhỏ vô cùng mẫn cảm, khi Hứa Mạt Mạt bị xâm nhập, cả người cô bị khoái cảm bao vây, không ngừng rên rỉ, luôn miệng gọi: "Phu quân, đừng mà, ưm…"

Tư thế giao hợp như dã thú này khiến Lâm Khải Thanh thâm nhập sâu hơn, hai tay của anh ấy giữ chặt cặp mông như quả đào của cô gái, vì cảm giác sung sướng hơn cả mong đợi làm cho anh không nhịn được dùng sức xoa bóp.

Hứa Mạt Mạt nghe thấy Lâm Khải Thanh nói cô hơi nâng nửa người phía trên lên, nói làm như vậy có thể nhìn thấy bộ ngực đang điên cuồng lắc lư của cô trên sóng trực tiếp, như vậy sẽ càng hấp dẫn được nhiều người xem hơn. Vì thu hút người xem, cô cố gắng nâng nửa người phía trên lên, bộ ngực của cô lắc lư theo tác động của người đàn ông, giống như một chiếc bánh pudding, ánh mắt của Lâm Khải Thanh trực tiếp nhìn vào chỗ đó, khi hai tay của người đàn ông này nắm lấy bầu ngực của cô, Hứa Mạt Mạt mơ mơ màng màng thầm nghĩ, không phải đối phương nói ngực của cô khi lắc lư trông rất đẹp, mà anh ấy muốn mọi người chỉ tập trung nhìn vào ngực của cô mà thôi.

Hứa Mạt Mạt đã đúng, rất nhiều người trong phòng phát sóng trực tiếp đang liên tục bình luận để phản đối, yêu cầu Lâm Khải Thanh bỏ tay ra, họ chỉ muốn nhìn thấy bộ ngực của người đẹp. Hơn nữa bọn họ cũng không thể chờ đợi được bản hoàn chỉnh được chương trình này đăng lên, bản chính thức được quay trên giường, hoàn toàn không bị tấm màn che đáng ghét này che mất.

Trong ảnh, người đàn ông ôm cô gái từ phía sau, đánh mạnh vào hạ bộ của cô, cô gái hoàn toàn nằm trong vòng tay của người đàn ông, cô cảm nhận được mùi mồ hôi của đối phương, không khó chịu nhưng lại kích thích ham muốn tình dục của cô, cơ thể của hai người áp sát vào nhau. Vì vận động kịch liệt nên cơ thể của hai người đổ nhiều mồ hôi, cọ xát vào da có cảm giác trơn trượt nhưng Lâm Khải Thanh vẫn ôm chặt Hứa Mạt Mạt để ngăn cô gái tuột khỏi vòng tay mình.

Côn thịt trong hoa huyệt xâm nhập ngày càng dữ dội, hai túi tinh hoàn liên tục vỗ vào mông của cô gái. Mỗi một lần xâm nhập quy đầy của người đàn ông này đều đâm tới tận cổ tử cung của cô, Hứa Mạt Mạt đã sớm không chịu đựng được nữa. Hứa Mạt Mạt vừa khóc lóc xin tha vừa giãy dụa cố gắng tránh thoát gông cùm xiềng xích của người đàn ông này, hành động của cô lại càng kích thích đối phương, động tác ra vào bên trong càng thêm mãnh liệt. Cuối cùng khi cô gái một lần nữa đạt tới cao trào, côn thịt của người này trực tiếp đâm vào cổ tử cung của cô trực tiếp xuất tinh, bên trong cơ thể được một dòng tinh dịch nóng hổi tưới tắm. Cả người Hứa Mạt Mạt lập tức mềm nhũn, cuối cùng bị Lâm Khải Thanh ôm lấy dựa vào trong ngực của anh ấy, lắng nghe nhịp tim của người đàn ông.

Cây gậy thịt của anh ấy vẫn vùi trong cơ thể cô, cô chưa kịp cử động thì Lâm Khải Thanh đã đè cô lại, nói với cô: “Đạo diễn nói ngày mai sẽ quay cảnh bộ phận sinh dục bị lôi ra khỏi âm hộ khi em vừa mới tỉnh dậy, hôm nay cứ ngậm lấy như vậy đã."

Nghe nói đây là chỉ thị của đạo diễn, Hứa Mạt Mạt lập tức nằm lại trong vòng tay của người đàn ông, như sợ dương vật của người đàn ông tuột ra ngoài, hai chân cô kẹp chặt eo Lâm Khải Thanh, cắm chặt dương vật của người kia vào trong âm hộ của mình, sau đó trực tiếp ngã xuống giữ nguyên tư thế như vậy ngủ thiếp đi, người đàn ông bị hành động của cô gái khơi dậy ham muốn chỉ biết nhìn xuống, ôm chặt người phụ nữ vào lòng rồi cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

Đạo diễn ở đằng xa tỏ vẻ mình không nói lời này nhưng quả thật ông ấy rất muốn quay được cảnh này, cho nên quyết định chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook