Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 16: Kịch Bản: Tỳ Nữ Leo Lên Giường 1

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Sáng hôm sau, Hứa Mạt Mạt bị sự cương cứng của người đàn ông làm cho tỉnh giấc, cảm thấy bộ phận sinh dục trong cơ thể đang lớn dần, Hứa Mạt Mạt không dám cử động sợ sẽ kích thích tới đối phương, lúc này cô mới nghe thấy Lâm Khải Thanh nói: “Bên cạnh giường có một camera, chúng ta qua đó rồi rút ra."

Hứa Mạt Mạt vội vàng gật đầu, nhưng cô không thể làm gì được, có lẽ người đàn ông đã nhìn thấy sự bối rối của cô, một tay của anh ấy đặt ở trên lưng cô, tay còn lại đặt ở trên mông cô kéo cả người Hứa Mạt Mạt ấn vào trong lòng mình. Hứa Mạt Mạt cũng cố hết sức phớt lờ sự căng đầy của hoa huyệt, dùng chân kẹp chặt eo Lâm Khải Thanh để đối phương có thể nhấc bổng cô lên một cách thuận lợi, sau khi Lâm Khải Thanh bế Hứa Mạt Mạt lên, anh ấy hướng phần dưới cơ thể của hai người về phía phạm vi của camera giấu trong rèm, sau đó dương vật chậm rãi rút ra.

Cảm giác trống rỗng đột ngột khiến cả hai người đều rên rỉ, sau đó hỗn hợp dịch thể của hai người từ âm hộ của cô gái chảy ra, dọc theo đùi của cô nhỏ xuống giường, sau khi xác nhận cảnh quay đã được quay xong, Hứa Mạt Mạt đỏ mặt tạm biệt Lâm Khải Thanh. Cô nhặt chiếc áo choàng rơi trên mặt đất, quấn quanh người rồi chạy ra khỏi phòng, theo sự hướng dẫn của nhân viên công tác, cô vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ toàn thân, Hứa Mạt Mạt trở về phòng nghỉ chờ đợi hướng dẫn tiếp theo của đạo diễn, mỗi lần quay chương trình tạp kỹ đều có hai tình huống, một ngày chỉ quay một tập, quay xong tập này thì có thể gọi là một ngày.

Lúc này, cô nghe thấy tiếng gõ cửa, chờ cô đồng ý, khuôn mặt của Đào Tử từ khe cửa ngó vào trong, vừa nhìn thấy cô, cô ấy kích động nói: "Chị Mạt Mạt, ngày hôm qua chị đã lập tức lên hot search, nhiệt độ rất cao.”

Hứa Mạt Mạt vừa nghe thấy cũng rất hưng phần, cô mở điện thoại di động để xem các tìm kiếm hot nhất đêm qua, chương trình phát sóng trực tiếp ngày hôm qua được tải lên Weibo, có rất nhiều bình luận của cư dân mạng về các bức ảnh và video, cô chỉ nhìn vào ảnh chụp màn hình của cư dân mạng đã cảm thấy vô cùng xấu hổ. Trong lúc làm việc hoàn toàn không cảm thấy gì, cô có thể nhập vai hoàn toàn cả thể xác lẫn linh hồn, lúc này khi mọi việc đã kết thúc cảm giác xấu hổ nhanh chóng ập tới.

"Chị Mạt Mạt, phần lớn cư dân mạng đều bình luận rất tích cực, chị yên tâm, em sẽ theo dõi hướng dư luận." Đào Tử lo lắng tâm trạng của Hứa Mạt Mạt không tốt nên vội vàng an ủi.

“Không có việc gì, chỉ là chị cảm thấy hơi mệt một chút.” Hứa Mạt Mạt xoa xoa thái dương, biểu thị tối hôm qua thiếu nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook