Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 22: Nghỉ Ngơi 1

Nhất Kiện Sam

27/03/2024

Sau khi lần quay cuối cùng kết thúc, Hứa Mạt Mạt thở phào nhẹ nhõm, hai lần quay khiến cả người cô bủn rủn, giờ cô chỉ muốn quay về cái ổ nhỏ của mình càng sớm càng tốt.

Sau khi vội vàng vệ sinh một chút, đợi xác nhận với đạo diễn xong Hứa Mạt Mạt liền quay về nhà, nhưng vừa nói chuyện với đạo diễn, cô đã bị chỉ đạo viên ngăn lại, đối phương là một phụ nữ khoảng ngoài bốn mươi tuổi tên là Lưu Huệ, vừa nhìn trông rất dễ gần. Chị ấy đã tham gia sản xuất nhiều bộ phim khiêu dâm nổi tiếng ở Trung Quốc, thậm chí một số bộ phim sẽ yêu cầu chị ấy kiểm tra các cảnh làm tình, chỉ cần chị ấy tham gia, độ nổi tiếng rất cao, danh tiếng cũng được đảm bảo.

“Cô Hứa, hai ngày nay vất vả cho cô rồi, tôi có thể nói chuyện với cô một lát được không?” Lưu Huệ lịch sự đi về phía Hứa Mạt Mạt lên tiếng chào hỏi.

“Chào chị Lưu, có chuyện gì vậy?” Hứa Mạt Mạt lập tức khiêm tốn hỏi ý kiến.

"Là như thế này, hai ngày nay tôi đều đã xem em quay phim, diễn xuất của cô Hứa rất tốt, khi phối hợp thầy Lâm cũng rất khéo léo. Tuy nhiên, cô Hứa dù sao cũng là người mới, vẫn còn có chút không thể để bản thân buông thả hoàn toàn. Sau này có thể cần cô Hứa về nhà tự mình luyện tập thêm một chút." Nói xong, chị ấy đưa cho Hứa Mạt Mạt một tấm danh thiếp, cười nói: "Rất nhiều người trong giới sẽ đến đây luyện tập trước khi quay cảnh làm tình, nếu được cô có thể đến nơi này luyện tập một chút, mấy cậu nhóc trong đây đều rất đẹp trai, hơn nữa còn rất chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất bọn họ đều được kiểm tra sức khỏe thường xuyên, cô có thể hoàn toàn yên tâm.”

Hứa Mạt Mạt có chút động lòng nhưng cô nghe nói loại cửa hàng này khá đắt đỏ, nếu không cô có thể chọn trải nghiệm một lần trước khi quay chương trình tạp kỹ, cô ngượng ngùng hỏi: "Chị Lưu, một lần tới đây là bao nhiêu tiền vậy?"

Chị Lưu trả lời: "Bình thường thì một giờ là một vạn, nếu em cô lựa chọn người đứng đầu trong cửa hàng vậy thì phải xem cửa hàng báo giá bao nhiêu."

Vừa nghe thấy cái giá này, Hứa Mạt Mạt ngay lập tức đánh mất ý định sẽ tới nơi này một lần trong đầy, số tiền này không phải cô muốn là có thể bỏ ra được.



Có lẽ nhìn ra Hứa Mạt Mạt đang ngượng ngùng nên chị Lưu đã đề xuất một phương án khác: "Nếu không, cô Hứa có thể mua một vài dụng cụ, ở nhà có thể luyện tập trước gương, tôi đề nghị ngay cả đạo cụ dùng cho hậu môn cũng mua một chút. Nếu đã ký hợp đồng, phía sau cũng có thể xuất hiện những tình huống quan hệ như vậy. Nếu là lần đầu tiên có thể rất khó khăn, thậm chí có thể sẽ bị chảy máu, dù sao hậu môn cũng không giống với âm đạo. Đương nhiên tôi vẫn khuyên cô nên tìm người thử một chút, đạo cụ vẫn không thể so sánh với cơ thể thật được."

Chị Lưu không hổ danh là cao thủ trong lĩnh vực này, Hứa Mạt Mạt chỉ có thể gật đầu lia lịa tỏ ý đã hiểu, tuy nghèo nhưng sau này có thể nhận được một phần tiền lương của tổ chương trình, cô dự định trước khi quay kịch bản tiếp theo, sẽ đi tìm người trải nghiệm trước, thật sự cô rất sợ mình sẽ bị thương ngay tại hiện trường.

Chị Lưu thấy Hứa Mạt Mạt nghiêm túc nghe mình nói chuyện, hài lòng vỗ vỗ cánh tay đối phương: "Cô gái, chương trình tạp kỹ quay rất tốt, rất dễ thu hút người hâm mộ. Lát nữa chị Lưu sẽ giới thiệu cho em một người thích hợp vai trò."

"Cảm ơn chị Lưu, tôi nhất định sẽ cố gắng." Hứa Mạt Mạt chân thành cảm ơn chị Lưu, chị Lưu có rất nhiều mối quan hệ trong làng giải trí, nếu để lại ấn tượng tốt với đối phương, có thể nhận được một vai phụ, cô cũng đã cảm thấy rất hài lòng.

Sau khi tạm biệt chị Lưu, Hứa Mạt Mạt quay trở về phòng nghỉ, chuẩn bị thu dọn đồ đạc về nhà nhưng đang thu dọn đồ đạc giữa chừng thì nghe thấy có người gõ cửa. Vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Lâm Khải Thanh đứng ở cửa.

"Thầy Lâm có việc gì không?"

Lâm Khải Thanh lấy điện thoại di động ra, mở giao diện WeChat nói với Hứa Mạt Mạt: "Thêm bạn bè đi."

Hứa Mạt Mạt cầu còn không được, nhanh chóng mở giao diện WeChat, kết bạn thành công với Lâm Khải Thanh, cô cười nói với đối phương: “Cảm ơn thầy Lâm hai ngày qua đã chiếu cố."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook