Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 12:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Lục Ân Ân lắc đầu, giọng đầy cay đắng, "Mọi người cũng thấy thái độ của bố mẹ chồng tôi rồi, đội trưởng, tôi thật sự lo sợ, nếu tiếp tục ở nhà này, tôi không biết có sống sót qua mùa đông này không."

Thẩm lão đầu giật mình, cười gượng, "Nói gì vậy? Mỗi ngày một quả trứng, còn giết gà bồi bổ, đây là trong đội cũng không ai có được."

Điều này không sai, bây giờ tài nguyên có hạn, ngay cả phụ nữ trong đội sinh con cũng không được ăn mỗi ngày một quả trứng như vậy. Đội trưởng định nói thì bị bí thư thôn kéo tay áo. Bí thư thôn khẽ lắc đầu, đội trưởng liền im lặng, chắc bí thư đã nhận ra điều gì đó.

Lục Ân Ân cười lạnh, mặt đầy phẫn nộ, "Bố nói vậy, ngay cả khi Thẩm Húc còn sống cũng không tin được. Con trai vừa gặp chuyện không bao lâu, đã muốn đuổi vợ của nó ra khỏi nhà, đừng nói là cả đội, ngay cả trong huyện cũng không ai làm vậy."

Trong sân, mặt mọi người nhà họ Thẩm đều rất khó coi nhưng không ai dám phản bác, cả đội đều thấy rõ, vết thương của Lục Ân Ân vẫn đang chảy máu...

Chưa để ai nói thêm gì, Lục Ân Ân tiếp tục phẫn nộ, vừa vì bản thân vừa vì Thẩm Húc, "Mọi người đều biết tại sao nhà cửa được xây dựng, tôi dám nói công lao của Thẩm Húc là lớn nhất. Kết quả là gì? Anh ấy vừa gặp chuyện không bao lâu, anh trai và chị dâu đã nhòm ngó tiền anh ấy gửi về, bố mẹ tính đuổi vợ anh ấy ra khỏi nhà. Không biết Thẩm Húc có nghĩ đến, sau khi anh ấy mất, hậu sự của mình lại ly kỳ như vậy."

Mặt Thẩm lão đầu tối sầm, trước đây Lục Ân Ân dù mới đến đội hay khi gả vào nhà họ Thẩm, đều làm người khiêm tốn, chưa bao giờ nói to tiếng, ông thật sự nhìn nhầm, tưởng cô dễ dàng bị điều khiển. Chưa kịp nói, Thẩm lão thái đã bắt đầu hét lên, "Con hồ ly này nói gì? Con trai tôi hiếu thảo đưa tiền cho tôi, tôi muốn tiêu thế nào là việc của tôi, con trai tôi đồng ý, cô có quyền gì mà nói?"



Đội trưởng nhắm mắt lại, hôm nay chuyện này e rằng không dễ giải quyết. "Thôi được, ông Thẩm, ông quản lý vợ mình đi. Xem có nhà nào làm mẹ chồng như nhà ông không? Cả nhà sống như kẻ thù vậy."

Nói xong, ông đổi giọng, ân cần hỏi Lục Ân Ân, "Lục thanh niên trí thức, cô bây giờ còn rất yếu, hay là về phòng nghỉ ngơi đi. Tôi sẽ bảo chủ nhiệm hội phụ nữ mỗi ngày đến thăm cô."

Dù sao chủ nhiệm hội phụ nữ cũng là con dâu của ông, mỗi ngày đi làm tiện thể qua thăm, cũng không mất gì.

Lục Ân Ân như không hiểu ý của đội trưởng, trực tiếp đưa ra yêu cầu của mình, "Đội trưởng, trước đây bố mẹ chồng cũng muốn đuổi tôi đi, nhưng với tư cách là vợ của Thẩm Húc, tôi có quyền được chia ra riêng. Nhà họ Thẩm có căn nhà cũ bỏ trống, tôi muốn dọn qua đó để dưỡng bệnh."

Yêu cầu này... Đội trưởng và bí thư thôn nhìn nhau, vừa định lên tiếng thì Thẩm lão thái đã nhảy dựng lên, "Con hồ ly này nghĩ hay lắm, nhà cũ của tôi sao lại phải để cho cô?"

Đội trưởng nhìn Thẩm lão đầu, ánh mắt đầy cảnh cáo. Dù Thẩm lão đầu không vui nhưng cũng đành mặt đen kéo tay áo vợ, ra hiệu bà thu liễm lại. Lý Ái Anh vừa từ trong nhà bước ra, nghe thấy yêu cầu của Lục Ân Ân, mặt cũng đen lại. Cô ta đã tính sẵn, đuổi Lục Ân Ân đi rồi sẽ chia phần nhà cho Thẩm Huy, để Thẩm Hoa ở lại nhà mới. Dù sao năm sau Thẩm Hoa cũng tốt nghiệp cấp ba, nếu tìm được việc ở huyện, gia đình cũng được hưởng lây. Bây giờ, Lục Ân Ân lại muốn đòi nhà cũ, cô ta không đồng ý!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook