Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Chương 2:

Tường Ngoại Hành Nhân

10/06/2024

Không có. Nhưng đội Tiến Bộ coi thường bà lão nhà họ Thẩm, vì bà không thiên vị đứa con thứ hai có tài, giờ con trai vừa mới mất, đã muốn đuổi con dâu ra khỏi nhà, không chỉ vậy, mắng người thật khó nghe, cách làm này cũng quá nhẫn tâm. Bà chống hông chỉ vào cô gái mặc áo vải bông, trông rõ ràng rất gầy yếu trước mặt, lớn tiếng nói, “Tao nói cho mày biết, đều tại mày là đồ sao chổi, con tao mới vừa cưới mày đã mất, giờ mày mau cút ra khỏi nhà họ Thẩm.”

Lục Ân Ân ngẩng đầu, đôi mắt đen trắng phân minh như nhìn thấu mọi mưu toan của mọi người, "Bây giờ mẹ nói tôi như vậy, không sợ bị đưa đi giáo dục sao? Mẹ nói vậy, chẳng phải là mê tín phong kiến rồi."

Bà Thẩm giật mình, có lẽ nhớ đến điều gì không tốt nên không nói tiếp. Con dâu cả của bà, ngấm ngầm chửi một câu vô dụng, rồi cười bảo, "Em dâu, sao em lại nói với mẹ như vậy chứ? Dù sao đi nữa, mẹ cũng là bề trên của em mà."

Lục Ân Ân cười lạnh, "Bề trên? Con trai vừa chết, có ai giống các người không, con trai vừa chết đã muốn đuổi con dâu ra khỏi nhà? Các người làm vậy, không sợ tối nay Thẩm Húc đến tìm các người sao?"

Vừa nói xong, sân nhà họ Thẩm lập tức yên lặng. Đội viên đứng ngoài bức tường nhỏ giọng, "Trước đây tôi còn nói Lục chiên trí không có chỗ đứng, không ngờ ép người quá đáng, cũng có thể nói được những lời này."

"Các người không thấy tình hình bây giờ sao? Sắp bị đuổi ra khỏi nhà rồi, có thể tốt đẹp gì chứ? Hơn nữa, bây giờ trạm thanh niên trí thức cũng không có chỗ cho cô ta."



"Nói cho cùng, nhà họ Thẩm này quá tàn nhẫn, Thẩm Húc vừa mới mất, đã đuổi con dâu ra khỏi nhà."

"Nói cũng đúng, nếu không có trợ cấp của Thẩm Húc, nhà này có thể xây được căn nhà đó không…"

"Nếu không có Thẩm Húc, nhà họ Thẩm bây giờ có nhà để ở không? Còn có thịt để ăn sao? Đừng mơ nữa, các người xem chúng ta phân chia công điểm cũng tương đương, nhà nào giống nhà họ?"

Những lời nói của đội viên bên ngoài sâu sắc kích thích ông Thẩm. Ông tự hào nhà mình là nhà giàu nhất đội tiên tiến, ngoài nhà trưởng thôn có căn nhà gạch ngói xanh giống họ, thì những nhà khác đều là nhà tường đất, điều này khiến ông Thẩm ngấm ngầm đắc ý rất lâu. Nhưng nhà trưởng thôn ăn không bằng nhà họ Thẩm, nhà họ thường xuyên cắt thịt bồi bổ cho cháu đích tôn. Người khác dù có được một chút thịt, cũng vui mừng lắm rồi. Điều này khiến đội viên khác của đội tiên tiến rất ghen tị, bởi đó là thịt! Trong thời đại thắt lưng buộc bụng này, ngoài mùa thu hoạch và cuối năm, đội mới giết lợn cho đội viên bồi bổ, còn lại thời gian khác muốn ăn thịt cũng không được.

Vì nông thôn không có phiếu thịt, muốn mua cũng không mua được. Nhà họ Thẩm nhờ có Thẩm Húc làm lính, thỉnh thoảng mới được ăn chút đồ ngon. Trước đây nhờ có Thẩm Húc, nhà họ Thẩm là đối tượng ghen tị của cả đội tiên tiến. Bây giờ thì sao? Bây giờ cũng vì chuyện của Thẩm Húc, cả đội đều đang cười nhạo nhà họ Thẩm, muốn xem không có Thẩm Húc, họ còn sống tốt được không?

Bây giờ còn vì vợ của Thẩm Húc, nhà họ Thẩm trở thành trò cười của cả đội. Ông Thẩm nhìn Lục Ân Ân còn dám cãi lại, liền cầm lấy chiếc ghế bên cạnh ném ra, chiếc ghế vốn không chắc chắn lập tức vỡ tan, một mảnh gỗ trực tiếp đập vào đầu Lục Ân Ân, máu liền chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Thành Thanh Niên Trí Thức, Tôi Kết Hôn Cùng Sĩ Quan Giải Ngũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook