Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 69: Chương 46.1

Diệp Lạc Vô Tâm

12/01/2022

Nói chuyện cũng tốt, không nhìn thấy những thứ kia xấu xí người và chuyện, bọn họ sẽ mới hạnh phúc đất chung một chỗ, tin tưởng thề non hẹn biển, tin tưởng tồn tại muôn thuở.

Thu xong uyên ương, Lạc Trần lặng lẽ đi lấy một chậu nước, nước nóng chảy qua trên da thịt vết thương, nhọn cảm giác đau nhói truyền tới, nàng mới phát hiện toàn thân mình trên dưới đều là thương, có tháo lá hoa thương, có nham thạch mè nheo ra trầy da, còn có từng cục máu ứ đọng, thê thảm không nỡ nhìn...

Lơ đãng nhớ tới ngày hôm qua từng cái vết thương để lại trên người lúc cảnh tượng, nàng không khỏi toàn thân phát run, đáy lòng tự nhiên nảy sanh sợ hãi. Cho nên nàng nhắm mắt lại, không dám nhìn mình thân thể.

Cũng không biết tắm bao lâu, dù sao giặt nước đến lạnh, chảy qua thân thể lúc sẽ không đau. Lúc này, tiếng gõ cửa truyền tới, Lạc Trần bị sợ run một cái, chậu nước " Ầm " một tiếng ngã xuống đất, vãi đầy đất nhuộm máu nước.

"Tiểu Trần?" Là Tuyết Lạc thanh âm.

"A!" Nàng cố gắng hít hơi, để cho mình thanh âm nghe rất bình tĩnh, có thể thanh âm hay là căng thẳng."Ta, ta không có sao, mới vừa rửa mặt đem nước làm vẩy, ta muốn thu thập một chút."

"Nga, cơm ta làm xong, ngươi phải ra tới ăn đi."

" Ừ, ta dọn dẹp một chút lập tức tới ngay."

" Được. Nhanh lên một chút a, nếu không cơm lạnh." Tuyết Lạc ôn nhu dặn dò.

" Được !"

Nàng ở trong tủ treo quần áo chọn một món vừa dầy vừa nặng nhất quần áo, đem mình bao gồm gió thổi không lọt, lại đang trước gương thi thật dầy phấn, cuối cùng che lại sắc mặt tái nhợt, theo liễu thật nhiều lần.

Giá một trễ nãi liền qua thời gian thật dài, Tuyết Lạc trung gian lại tới kêu lên nàng một lần, nói là bọn họ đều ở đây chờ nàng.

Tuyết Lạc nói đúng "Bọn họ", Lạc Trần lòng dạ trầm xuống, đang đồ đích môi sắc đồ đến trên mặt.



"Ta, ta lập tức tới ngay."

Sau đó, nàng lại phí sức thu thập một phen, còn đem trên đất nước cũng lau đến khi gān tịnh, mới lằng nhằng ra khỏi phòng.

Vừa vào trung thính, Lạc Trần nhìn thấy Vũ Văn Sở Thiên bưng ngồi ở trước bàn cắn đũa như có điều suy nghĩ, nàng hai chân run sắp đứng không vững, sắt súc đất lui đến bên tường dán tường mới miễn cưỡng đứng vững.

Hắn ngẩng đầu nhìn một chút nàng, bình tĩnh như thường, trừ sắc mặt có chút bì ý.

Mặc dù nàng trang phục rất tinh nhỏ, hắn hay là từ nàng trong ánh mắt nhìn ra khác thường, "Tiểu Trần, ngươi nhìn thật giống như không quá thoải mái?"

"Không có a! Không có, ta rất tốt!" Nàng âm thầm nói ra giọng, hoảng sợ tâm trạng có chút bình phục, nàng đi tới, ngồi đối diện hắn.

"Cơm của ngươi ở trong nồi nóng đâu, ta đi cho ngươi cầm tới." Tuyết Lạc nói.

"Không cần, chính ta đi..." Nàng còn chưa nói hết, Tuyết Lạc đã bước nhanh đi phòng bếp.

Nàng bất an nhìn Vũ Văn Sở Thiên nhìn thẳng nàng ánh mắt, lại bắt đầu tâm loạn như ma.

"Ngươi sắc mặt không tốt lắm? Tối hôm qua..."

"Tối hôm qua? !" Nàng che giấu tốt mình tim đập rộn lên, tiên phát chế nhân hỏi: " ca, ngươi tối hôm qua không có sao chứ?"

Nhắc tới tối hôm qua, hắn thần sắc động một cái.

Nàng làm bộ như như vô sự kỳ tiếp tục hỏi: "Ta nói là, tối hôm qua là đêm trăng tròn, ngươi cổ độc lại phát tác chứ ?"

Nhắc tới cổ độc, hắn trong mắt quả nhiên thoáng qua một tia tránh, " Ừ, Mạnh Mạn cho ta ăn giải dược, ta ngủ một đêm, không có chuyện gì."



"Nga, ngươi tối hôm qua một đêm cũng chưa trở lại... Ta rất lo lắng ngươi, một đêm cũng ngủ không ngon." Nàng cố ý chỉ chỉ mình mặt, cố ý cười mặt đầy thiên chân vô tà, "Ngươi nhìn, ta thoa như vậy nhiều phấn, sắc mặt còn kém như vậy."

Vừa vặn Tuyết Lạc bưng nhiệt hồ hồ thức ăn đi vào, hắn không có nói gì nhiều, chỉ bình thản nói: "Là ta không tốt, ta sau này sẽ không."

"Ăn cơm đi!" Tuyết Lạc đem chén đũa đưa về phía Lạc Trần, Lạc Trần nắm tay ngón tay co đến trong tay áo đi đón, ai ngờ nàng mới vừa đưa tay, một con thon dài tay đột nhiên đưa tới, bắt nàng ngón tay.

Nàng mắt nhìn mình ngón tay bị Vũ Văn Sở Thiên kéo đến trước mắt, tối hôm qua bị tháo lá hoa thương vết thương thật nhỏ vừa xem không bỏ sót.

"Làm sao?" Hắn ách thanh hỏi.

Chẳng qua là nhìn thấy tay nàng trên ngón tay mấy giờ nhỏ bé hoa thương, hắn biểu cảm cứ như vậy đau lòng, nàng trong lòng càng khổ sở. Không dám tưởng tượng nếu như hắn biết hắn làm qua cái gì, hắn biểu cảm sẽ là hình dáng gì.

Vội vàng rút tay về, Lạc Trần giải thích nói."Ta ngày hôm qua sửa sang lại tháo thuốc thời điểm vô tình hoa thương đích, không có gì đáng ngại."

"Sau này chớ lấy, để cho Tuyết Lạc sửa sang lại liền tốt!"

"Tuyết Lạc tỷ làm bị thương tay, ngươi không phải vậy đau lòng." Nàng cười hỏi.

"Nàng sẽ không giống như ngươi vậy." Vũ Văn Sở Thiên câu nói đầu tiên đem nàng nghẹn á khẩu không trả lời được, "Còn nữa, sau này cũng đừng nữa thêu liễu. Cần gì, đi mua ngay, tú phưởng dặm tú nương so với ngươi thêu đích tốt hơn nhiều."

Tuyết Lạc vội nói: "Đúng vậy, ta sớm hãy nói đi, ngươi chớ cùng ta học cái gì thêu, ngươi ngón tay bị châm bị thương, ngươi Ca Ca sẽ đau lòng. Ngươi nhìn một chút, hắn quả thật đau lòng chứ?"

Nhìn ra Tuyết Lạc có chút áy náy, nàng cũng chỉ tốt nhịn: "Được rồi, ta sau này không thêu, ngươi nhìn cái nào tú nương thêu đích tốt, để cho nàng cho ngươi thêu tốt lắm, ngay cả quần áo cũng tìm các nàng cho ngươi làm."

Nói xong, nàng vùi đầu ăn cái gì, một hớp lớn một hớp lớn, đem miệng nhét tràn đầy. Rõ ràng không nuốt trôi, còn chưa dừng nhét vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook