Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 15:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

"Đói thì đặt đồ ăn ngoài, tôi nhớ trên mạng cũng bán nho hoang dã mà?"

"Những thứ trên mạng đó sao có thể so sánh với của Lục Dao được, với lại ông bạn... Ông quên chúng ta ở đây để xem phát trực tiếp là vì sao rồi à? Không phải là vì thiên tai xuất hiện khắp nơi sao? Nhà tôi gần nơi xảy ra động đất, hậu cần bị cắt đứt! Mua hàng trực tuyến chết tiệt bây giờ không giao hàng nữa!"

"Thảm quá. Nhà tôi bây giờ bị lũ lụt vây quanh nhưng anh giao đồ ăn ngoài vẫn giao hàng bình thường, chỉ là đi thuyền nhỏ mới được chính phủ trang bị nên tốc độ chậm hơn một chút, nghe nói lũ lụt ở đây trong thời gian ngắn không rút được, chính phủ đã bắt đầu chuẩn bị phát thuyền phao nhỏ cho chúng tôi rồi."

Chủ đề trên bình luận dần dần chuyển sang hướng khác, trên đảo hoang, Lục Dao tùy ý ngồi trên mặt đất phủ đầy lá cây, ôm chùm nho ăn no nê thỏa mãn, bắt đầu suy nghĩ về vấn đề mới.

Nếu cô chỉ định dựa vào nho để sống thì vách núi này thực ra đã đủ để cô sinh sống rồi.



Dưới vách núi này có một khoảng đất trống rộng khoảng hai đến ba mét, có thể làm nơi sinh hoạt cho cô, mặt đất này rất bằng phẳng, chỉ có một số viên đá nhỏ, chỉ cần dọn sạch đá vụn, trải thêm lá cây là có thể làm giường nghỉ ngơi cho cô.

Còn khoảng đất trống thì tiếp đến là một khu rừng rậm rạp, cây lá chen nhau chỉ đủ một người đi qua, vừa ngăn chặn được sự tấn công của những loài động vật lớn nguy hiểm, vừa có thể che nắng.

Nếu Lục Dao kiên nhẫn, cô có thể tự tạo rìu đá hoặc gì đó để từng chút một khoét một hang động trên vách đá, giống như Robinson sống trong hang động, thậm chí cô còn có thể bỏ qua bước trồng cây làm tường rào của Robinson, vì những cái cây này chính là bức tường rào tự nhiên.

Nhưng Lục Dao không định dừng lại ở đây.

Thứ nhất, Chủ Thần đã nói rằng bây giờ là chế độ dành cho người mới, tất cả các loài động vật nguy hiểm trên đảo đã bị xóa sổ, vì vậy cô hoàn toàn không phải lo lắng về việc mình bị động vật hoang dã vô danh bắt, tác dụng của bức tường cây biến mất, ngược lại còn trở thành vật cản trở cô hành động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook