Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 16:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Thứ hai, nhiệm vụ của cô khi vào trò chơi không chỉ là sinh tồn, Lục Dao còn nhớ rõ, Chủ thần đã nói, đây là một "Trò chơi xây dựng sinh tồn quy mô lớn", ngay khi vào bản sao, cô cũng nghe thấy lời nhắc nhở bảo cô xây dựng lãnh thổ thật tốt, thậm chí còn nói, nếu không đạt tiêu chuẩn xây dựng sẽ bị hủy diệt.

Đã xây dựng thì cô không thể chỉ nghĩ đến việc ở đây dựa vào nho của một vách đá để sống.

Khi còn nhỏ, cô sống ở một vùng nông thôn nhỏ ở phía Nam của đất nước trồng hoa, nơi có quan niệm truyền lại từ đời này sang đời khác rằng, chỉ khi nào có đất của riêng mình ở một nơi nào đó và trồng trọt trên đó thì mới được coi là đã cắm rễ ở đây.

Trước việc trồng trọt, mọi thứ đều là vớ vẩn.

Tại sao Lục Dao lại bất chấp sức lực của mình sắp đạt đến giới hạn, không quản ngại khó khăn mà mang theo một đống lá cóc và khoai tây nặng tới vài cân chạy khắp nơi?



Chẳng phải là để tìm một nơi trồng khoai tây để tự cung tự cấp trong tương lai sao? Chỉ biết dựa vào núi mà ăn núi, không nghĩ đến việc cày cấy, trong mắt những người dân đất nước trồng hoa truyền thống nhất, đó là tư tưởng của những kẻ lạc hậu và man rợ.

Những nông dân chân chất trồng hoa cần cù và thông minh! Ngay cả khi gặp phải núi non hiểm trở, cũng phải dùng đôi tay cần cù cải tạo thành một vùng đất tốt!

Lục Dao ăn no uống đủ dưới vách đá, chỉ nghỉ ngơi một chút, rất nhanh sau đó lại đứng dậy.

Vì nho trong các loại cây lương thực không biết thuộc loại nào, hoặc thậm chí không được dòng họ cây lương thực cao quý lạnh lùng đưa vào gia phả nên cô không có ý định nhổ cả gốc nho mang đi trồng, mà chỉ định hái một ít nho làm lương thực trong thời gian ngắn.

Dù sao thì ở đây có cả một vách đá nho, nho hoang dã được trời sinh ra và nuôi dưỡng, khi đã chiếm trọn cả một vách đá trở thành bá chủ không thể chối cãi thì đương nhiên không cần cô giúp đỡ thêm gì nữa, cô chỉ cần đúng lúc đến hái nho, không để những quả nho này chín rụng lãng phí là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook