Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 45:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Chỉ thấy trên bảng điều khiển ghi [Diện tích lãnh thổ hiện tại: 1,5 mét vuông, Điểm lãnh thổ hiện tại: 0]

Lục Dao không hiểu gãi gãi gáy, diện tích lãnh thổ của cô chỉ tăng thêm 0,5, còn điểm lãnh thổ thì không tăng một điểm nào.

Sáng sớm cô thấy diện tích lãnh thổ của mình là 1, điểm lãnh thổ là 3, trong lòng còn đoán, mỗi mét vuông diện tích lãnh thổ, trò chơi sẽ cho 3 điểm lãnh thổ, kết quả hoàn toàn không phải vậy.

Diện tích lãnh thổ cũng rất kỳ quái, sáng sớm cô thấy diện tích lãnh thổ là 1 mét vuông, nghĩ đến lãnh thổ mình có lúc đó, tức là ổ nhỏ của mình cộng với vườn rau nhà mình, diện tích cộng lại chắc chắn không chỉ 1 mét vuông, cho nên nghi ngờ hệ thống đối với diện tích lãnh thổ không chỉ có yêu cầu về kích thước, còn có yêu cầu về chất lượng, ví dụ như khoai tây của cô trồng rất thưa, cho nên một mảnh vườn rau cộng với một cái giường nhỏ cũng chỉ tính là một mét vuông lãnh thổ.

Ổ nhỏ trong thời gian ngắn không thể nâng cấp, cho nên buổi tối khi cô trồng lại khoai tây đã cố ý điều chỉnh mật độ trồng, còn trồng thêm hành lá và gừng dại ở giữa một mảnh đất khác, hy vọng có thể tăng tỷ lệ quy đổi.

Nhưng lúc này dữ liệu trò chơi đưa ra nhắc nhở cô, có thể cô đã hiểu sai điều gì đó.



Diện tích vườn rau ban đầu của cô khoảng một mét vuông, cộng với ổ nhỏ khoảng ba mét vuông nhưng trò chơi chỉ tính cô một mét vuông diện tích lãnh thổ.

Hôm nay cô khai phá thêm vườn rau mới, diện tích vườn rau tăng thành một mét vuông rưỡi, mà diện tích lãnh thổ trò chơi đưa ra cũng là một mét vuông rưỡi...

Lục Dao nhìn chằm chằm vào bảng điều khiển trò chơi, đột nhiên cảm thấy lần này mình mới thực sự nắm bắt được quy tắc của trò chơi.

Ổ nhỏ rách nát gì đó, hệ thống căn bản không quan tâm.

Thứ thực sự được tính là diện tích lãnh thổ của cô, từ đầu đến cuối, vẫn luôn là vườn rau của cô.

Còn trồng thưa hay trồng dày, hệ thống không quan tâm, chỉ cần cô trồng thứ gì đó xuống, chiếm đất làm vườn rau, hệ thống sẽ tính cho cô

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook