Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 614:

Can Đáo Thiên Minh

17/06/2021

Sau đó quay lưng không nhìn sắc mặt của đám trưởng lão, cũng chẳng quan tâm trạng thái của họ như nào, nàng ta cứ vậy hiên ngang rời đi.

Chuyện này khiến Cố Thiếu Dương có mấy phần nghi ngờ, nhưng khi cân nhắc tới một vài chuyện hắn đã phỏng đoán thì có lẽ mục tiêu lần này sắp có biến hóa, nhưng hiện tại hắn lại không thể né tránh, dù sao một số chuyện cũng đang dần lộ ra ngoài.

Lúc này, Cố Thiếu Dương vẫn còn ở tầng thứ hai, không thể không nói hoàn cảnh nơi này khiến hắn cảm thấy quen thuộc.

Ban đầu chỉ là suy đoán nhưng không ngờ, chỉ trong một giây tiếp theo đã xuất hiện thêm phiền toái, thoạt nghĩ cũng đúng thật... không kịp đề phòng.

Nên chuyện hắn cần làm phải cân nhắc thật kĩ.

Hơn nữa không phải lúc nào cũng biết trước được nhiều chuyện, tới lúc đó những chuyện không quan trọng đột nhiên xuất hiện thì hắn giải quyết thế nào cơ chứ? Dù sao chuyện gì cũng đều có cách giải quyết riêng.

Mà bên cạnh hắn cũng có Triệu Ngữ Yên luôn đi bên cạnh, mặc dù hắn không biết người này định làm những cái gì nhưng rõ ràng hiện tại không hề làm cản trợ đường đi của hắn.

Trước mắt hắn có một ý nghĩ là mọi chuyện đều giống nhau nhưng không hề được tính toán trước. Thậm chí ngay cả dư thừa cũng không có, thà rằng bây giờ giải quyết cho xong còn hơn tới lúc đó không thể làm gì khác.

Mà tình trạng hiện tại hoàn toàn lọt vào lớp xương mù, mà người kia không hề nói cho hắn biết nơi này có cái gì nhưng vẫn khiến cho hắn cảm nhận được sự kì quái ở đây.

Nhưng mọi chuyện cũng có thể hiểu, hiện tại hắn chủ động ra tay còn hơn tới lúc đó chỉ biết đứng nhìn, chẳng qua tình huống hình như không khả quan cho lắm.

"Ngươi ở đây trông chừng cho ta một lúc, ta tới bên cạnh xem tình hình. Khi nào tìm thấy biến cố sẽ quay lại báo cho ngươi, nhưng hy vọng tới lúc đó ngươi vẫn còn chờ ở đây, tránh việc ta đã lên tới tầng ba rồi mà ngươi vẫn còn luẩn quẩn ở nơi này."

Không khó để nghe ra ý tứ chê bai trong lời của Cố Thiếu Dương, nhưng Triệu Ngữ Yên không hề phản bác, khiến Cố Thiếu Dương không nhịn được thầm khen tính khí của người này.

Không trách Lưu Vân Đại Đế lại vừa mắt nàng, cũng có thể đây chính là nơi mà nàng ta đụng mặt Mỹ Đỗ Toa.



Nhưng ngươi trước mắt hình như không quá để ý hắn, nên hắn cũng tập trung tìm đồ trên tầng hai, không ngờ hắn vừa bước ra khỏi khu vực này thì xung quanh lập tức biến đổi, nếu nói tầng một là nơi chứa vũ khí thì tầng hai lại là một cái lò luyện đàn. Chẳng lẽ tòa tháp này đang thăm dò trình độ của hắn sao?

Chuyện này khiến Cố Thiếu Dương khó mà phòng ngừa, cho nên chỉ đành xem Thất Tinh Long Uyên bên cạnh còn có bản lĩnh gì khác.

Ở chỗ này do dự còn không bằng ra tay đánh một trận, mà trước mặt lò luyện đan còn dán một tờ giấy.

Trên đó viết cách sử dụng lò luyện đan, bên cạnh còn có một số loại thảo dược đặc biệt, lúc này Cố Thiếu Dương mới ý thức được trong cửa ải này, hắn phải luyện chế được đan dược thích hợp thì mới có thể vượt qua ải.

Không biết tại sao hắn lại cảm thấy cửa ải này đơn giản hơn so với cửa ải trước không ít, nhưng hắn cũng không tiếp tục nói nhảm mà bắt đầu tập trung vào câu đố mà cửa ải đưa ra.

Hắn tiếp tục nghiên cứu cách làm, nghiên cứu cả lò luyện đan trước mắt. Không thể không nói lò luyện đan này khá dễ nhìn, chỉ là không biết mức độ hoàn hảo để tạo ra đan dược là bao nhiều.

Vì thế Cố Thiếu Dương cẩn thận dò xét một lúc lâu, phát hiện ở khu vực này hắn có thể xuất ra thực lực ẩn của mình, vì thế hắn trực tiếp cầm một nhánh thảo dược lên.

Giống như bình thường hòa tan những vật khác, ép tan nhánh thảo dược đó. Nếu để Lưu Vân Đại Đế thấy được cảnh một người mới như Cố Thiếu Dương luyện chế thì nhất định sẽ kinh ngạc tới mức rớt hàm. Dù sao cách luyện dược tay không như này chỉ có các đại dược sư cao cấp mới có thể làm được.

Cách luyện chế này phải tập trung hết tinh thần lực, dồn xuống lòng bàn tay để éo dược liệu thành một giọt nước nhỏ, theo lý mà nói thì một người mới học như Cố Thiếu Dương thì không thể nào làm được.

Nhưng Cố Thiếu Dương hết lần này tới lần khác tạo ra kỳ tích, ngay cả nhánh dược liệu trước mắt cũng không tránh khỏi việc này.

Theo suy tính thì dăm ba câu cũng không thể giải thích được sự thần kì của hắn.

Tình hình trái lại khiến Cố Thiếu Dương cảm thấy kì quái, hắn cảm nhận được lò luyện đan này tản ra một hơi thở đặc thù, nhưng hắn tìm cách nào cũng không thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook