Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 770: Ra Tay

Can Đáo Thiên Minh

26/04/2022

Nếu có thể bắt được hắn ta thì hắn sẽ được coi như là một người đỉnh thiên lập địa. Nhưng điều này cũng khiến Cố Thiếu Dương cảm thấy hơi do dự, có vẻ vị Lôi Thần này cũng không phải dạng người dễ lấy lòng như vậy.

Một khi vị này lén hắn ra tay thì lúc ấy hối hận cũng không kịp, dù sao thì vị này cũng định đánh lén ngay từ đầu rồi.

Không ngờ đối phương vẫn đi theo phía sau hắn không rời, với một người muốn trốn tránh như Cố Thiếu Dương thì nhất định phải đưa ra một lời giải thích thích hợp mới tốt.

Vì thế, lúc hắn định nói lý với mấy vị này thì Man Ma đột nhiên phi lên. Lúc hắn còn chưa kịp lên tiếng thì đã cảm nhận được cặp mắt cực kì âm ngoan tới gần.

Hắn giơ tay ra muốn giải quyết người này trước, nhưng chợt nhận ra sau chuyện này thì liệu cơ hội sẽ còn tới nữa không?

Ngược lại còn bị người bên cạnh nắm đằng chuôi. Suy nghĩ này khiến Cố Thiếu Dương phải nheo mắt nhìn người phía sau, tựa như đang nói nếu người này không lên tiếng thì tiếp theo không biết ai sẽ là người ra tay. Nhưng đối phương không làm ra một chút hành động nào, trái lại còn khoanh tay ra vẻ đang xem kịch vui.

Nếu vậy thì hắn sẽ không khách khó nữa, dù sao trong chuyện này hắn cũng không thể cân nhắc tới nhiều điều phức tạp như vậy.

Nhưng càng khó khăn như vậy hắn càng cảm thấy bất đắc dĩ, khó khăn lắm mấy hành động như bình thường được, nhưng trong quá trình này, chuyện hắn nghĩ tới cũng rất nhiều.

Những lúc như này, phiền toái luôn tự tìm tới. La bàn của hắn đang yên ổn trong túi bách bảo đột nhiên bay ra bên ngoài.

Cái túi bách bảo này là hắn thuận tay lấy được trong hang núi kia, không ai ngờ nơi ở của một tiểu nhân vậy lại có nhiều bảo bối tốt tới như vậy.



Lúc đó hắn còn cố tình chờ đợi thêm một lúc để lấy thêm, nhưng hiện tại không phải lúc để nói nhảm. Trái lại hắn vẫn nên cân nhắc kết quả vẫn hơn.

Hiện tại cho dù hắn có bản lĩnh bằng trời cũng phải quyết định xong chuyện này, tránh sau này sinh ra một vài chuyện dư thừa.

Nhưng có vẻ đối phương không có ý định hòa giải với hắn, trái lại còn muốn xanh chín một lần, nếu là vậy thì hắn vẫn nên tiểu tâm một chút.

Tuy nhiên, ánh sáng mà La bàn tản ra bắt đầu bao phủ lên người Lôi Thần vẫn đang cười híp mắt, sau đó vị này trực tiếp bị truyền tống đi nơi khác. Một màn này khiến cho hắn cảm thấy kinh sợ, dù sao đây cũng là lần đầu tiên hắn đụng tới chức năng này của la bàn.

Còn Man Ma thì thay đổi sắc mặt, y cũng không ngờ tới hiện tại lại đột nhiên xảy ra chuyện như này.

Vốn y còn cho rằng hành động của mình đã đủ để bọn họ nhìn ra thân phận thật sự, nhưng không ngờ vẫn là y ngu ngốc đánh giá cao mọi chuyện.

Thấy đối phương tà mị mỉm cười nhìn mình, Cố Thiếu Dương gần như đã đoán được ý đồ của đối phương. Xem ra lần này cho dù hắn có bản lĩnh thì cũng phải chịu đối đãi như mọi người.

Nhưng dù có nghĩ như vậy thì vẫn phải có chút giáo huấn, tránh việc đối phương nghĩ hắn ăn không ngồi rồi ở nơi này.

Tuy nhiên, lúc này Thất Tinh Long Uyên lại tự thoát khỏi tay hắn bay ra ngoài, tình huống đột ngột khiến đối phương bất ngờ không kịp phòng bị.

Chuyện phát sinh tiếp theo khiến tình huống trở nên rất đặc biệt, thậm chí còn có hơi ngoài ý muốn, xem ra đây cũng là một cái nguyê nhân.

Nhưng hắn muốn làm như thế nào dường như cũng không đơn giản như vậy. Những thứ hắn từng đề cập tới đột nhiên đảo ngược khiến hắn cảm thấy có chút bất đắc dĩ.



“Chuyện lần này đành phải nhờ vào ngươi, nếu tới lúc đó xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì ta hy vọng ngươi sẽ giúp ta thoái thác phần nào.”

Sau đó Mỹ Đỗ Toa dùng thuật độn thổ, không ai ngờ lúc này sẽ xuất hiện chuyện như này.

Cộng thêm vô số vấn đề trước đó nữa, nhưng hiện tại không phải lúc để đề cập tới.

Tuy nhiên sau khi bị truyền tống đi, Man Ma có vẻ đã thu liễm hơn trước đây rất nhiều, thậm chí lúc này còn liên tục nhìn về phía Cố Thiếu Dương. Tựa như định nói cái gì đó, nhưng Cố Thiếu Dương lại không cho y cơ hội để nói.

“Ta khuyên ngươi tốt nhất là cẩn thận một chút, đừng có nghĩ tới mấy chuyện không ra gì.”

Đối phương nhíu mày, không biết lời của hắn có nghĩa là gì, nhưng nghĩa nổi bên ngoài đại khái là chuyện cấm địa chiếm địa vị rất quan trọng.

Trên thực tế, chuyện cần làm còn rất nhiều nên tiếp theo hắn nhất định phải nghĩ kĩ nên làm như thế nào mới có thể đạt được thành quả. Nếu không thì phiền toái sẽ càng xuất hiện nhiều hơn. Nhưng lúc này hắn gần như đã hiểu được ý tứ của bọn họ.

“Chuyện lần này ta hiểu hơn nửa rồi, nếu ngươi có chuyện gì muốn nói thì nói ra đi.”

Nhưng lúc này Man Ma lại không lên tiếng, xem ra cũng chỉ là mạnh miệng. Nếu vậy thì hắn cũng không ngại tốn thời gian tìm hiểu đâu.

Tuy nhiên, hắn không ngờ đối phương đột nhiên nói ra suy nghĩ của chính mình. Không ngờ vào lúc này y lại lấy được nhiều dũng khí tới như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook