Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Chương 28:

Đông Hành Ý

06/04/2024

Đào ma ma đang giết dê.

"Ư ư ư!" Chỉ nghe thấy mấy tiếng rên rỉ.

Đào ma ma cầm dao trên tay, nhẫn tâm đâm vào, con dao như đâm vào chính mình, mặt mày dữ tợn, cố gắng nhẫn tâm, cổ tay mới ổn định lực, đâm vào con dê.

Năm lượng bạc trắng, nói không còn là không còn. Cộng lại là mười lượng, con dao trắng vào, con dao đỏ ra, đã chẳng còn gì nữa.

Con dê kêu thảm thiết, Đào ma ma cũng sắp không nhịn được mà khóc lớn.

Rốt cuộc là trong lòng có oán hận, đợi giết xong con dê, Đào ma ma nhân lúc không có ai, không nhịn được nghiến răng nghiến lợi mắng Phó Oánh Châu hai tiếng, "Đại cô nương, thật sự rất có bản lĩnh!"

Từng chữ từng chữ thốt ra từ kẽ răng, nói ra như lời khen ngợi, nhưng ánh mắt lại như dao găm, chứa đầy sự tức giận và oán hận của bà ta, như thể Phó Oánh Châu đang đứng trước mặt bà ta, trong nháy mắt đã bị bà ta nuốt sống.

Mắng xong hai tiếng, cơn tức trong lòng mới tiêu tan đôi chút, Đào ma ma thoải mái hơn nhiều, còn chưa kịp quay người, đột nhiên nghe thấy sau lưng truyền đến một giọng nói nhẹ nhàng cười tủm tỉm: "Đa tạ Đào ma ma khen ngợi, nhưng sáng sớm như vậy, không cần khách sáo như vậy."

Giọng nói này quả thực là cơn ác mộng của Đào ma ma trong thời gian gần đây.

Bà ta lảo đảo suýt nữa ngã: "!!!"

Đại cô nương! Sao nàng lại đến đây?

Nàng đã nghe được bao nhiêu, nhìn thấy bao nhiêu? Có phải đã nhìn thấy hết biểu hiện vừa rồi của bà ta không? Bà ta đâu có khen Phó Oánh Châu, Phó Oánh Châu có nghe ra được không vậy?



Nàng đang nói bóng gió… có phải không?

Trong nháy mắt, trong lòng Đào ma ma hiện lên rất nhiều suy nghĩ, nhưng trong lòng không nghĩ ra được gì, chỉ có thể cười trừ quay đầu lại, giả vờ bình tĩnh, áy náy nói: "Đại cô nương, sao sáng sớm đã đến đây? Bếp không lớn, không có chỗ để đặt chân, đừng làm bẩn giày thêu của cô nương, cô nương mau đi đi."

Phó Oánh Châu này sao lại dai như đỉa thế, ngày thường không phải rất coi thường bếp, nói bếp nhiều dầu mỡ, nhiều khói, bẩn thỉu sao, hôm nay sao lại thế này?

Thanh Đào tính tình nóng nảy, không quan tâm Phó Oánh Châu và Đào ma ma đang đấu khẩu, thẳng thắn nói: "Đại cô nương, người khách sáo với bà ta làm gì? Bà ta đang mắng người!"

Phó Oánh Châu chỉ cười, bình tĩnh nói: "Sao lại thế được, Đào ma ma có thể có tâm tư xấu gì chứ? Đúng không, Đào ma ma? Ta đến đây là để nấu ăn cho tổ mẫu, Đào ma ma chỉ có thể giúp đỡ, tất nhiên phải hỗ trợ ta thật tốt, sao có thể gây phiền phức cho ta được chứ."

Mặc dù là câu hỏi, nhưng nàng lại dùng ngữ khí khẳng định.

Đối phó với những người sĩ diện, dùng đạo đức ràng buộc luôn luôn hiệu quả.

Phó Oánh Châu lười chơi trò tính toán quanh co với bọn họ, như vậy quá mệt mỏi, không bằng vờ như không biết, thuận theo lời của đối phương mà nói, một chiêu này có thể dùng mãi.

"Đúng vậy, đúng vậy, ta chỉ là một bà già, sắp xuống đất rồi, sao có thể có tâm địa xấu xa được." Đào ma ma vội vàng đáp.

Bà ta chỉ lo thanh minh mình không có tâm địa xấu xa, lại quên mất cái hố trong nửa câu sau của Phó Oánh Châu, cứ như vậy, mơ mơ hồ hồ giao quyền bếp núc cho Phó Oánh Châu, còn rất cam tâm tình nguyện.

"Nếu đã như vậy, vậy chúng ta bắt đầu thôi." Thấy Đào ma ma quả nhiên nhường bếp cho mình, Phó Oánh Châu hài lòng cười cười, như vào chỗ không người, vô cùng tự nhiên mà thành thạo ra lệnh: "Trước tiên bảo đầu bếp lột lông, dùng than đốt qua một lượt, để đốt tuyến mồ hôi, khử mùi tanh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook