Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 10:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

Dư Đào cảm nhận được sát khí và áp lực từ tay trái của San Hô, lúc này mới hiểu ra một điều – cô gái trước mặt này, hóa ra lại là cao thủ. Hắn ta biết hôm nay mình đã đá phải tấm ván sắt, nhìn San Hô liên tục gật đầu: "Được, được, được!"

"Tên mập này phản ứng cũng nhanh đấy..."

San Hô rút tay về, Dư Đào cũng buông Yến Vu Phi ra, hắn ta liếc nhìn thiếu niên đang ngồi xổm trên mặt đất, trong mắt lóe lên một tia tàn nhẫn, trong lòng thầm nói: "Ranh con, chúng ta cùng chờ xem."

Hắn ta cúi xuống bế em trai lên, đẩy mọi người ra, rồi đi.

Kha Cương và An Nghị đã xông vào, đầy vẻ áy náy nhìn Yến Vu Phi: "Cô không sao chứ?"

Yến Vu Phi lắc đầu, ngơ ngác nhìn San Hô, cô cũng không biết tại sao Dư Đào lại đột nhiên buông tay: "Tôi không sao, San Hô, còn cô thì sao?"

San Hô cười nhẹ, nhướng mày, dáng vẻ thoải mái, không hề thấy sợ hãi. Cô quay sang nhìn thiếu niên, lúc này thiếu niên đã từ từ đứng dậy, đón lấy ánh mắt của San Hô.

Đôi mắt cô rất sáng. Đúng lúc hoàng hôn, những đám mây đỏ rực như lửa dường như đều chứa trong đôi mắt cô, tỏa sáng lấp lánh.

Khuôn mặt cô rất trắng, trắng như sứ. Ánh sáng còn lại của hoàng hôn chiếu lên khuôn mặt cô, phản chiếu như hoa sen trên núi cao, thánh khiết và xinh đẹp.

Cô như một tia nắng, trong nháy mắt chiếu vào trái tim trống rỗng của anh.



Thiếu niên rất cao, nhưng lại rất gầy. Cánh tay rất dài, lòng bàn tay rất to. Anh đứng rất thẳng, hai tay ngoan ngoãn áp vào bên ngoài đùi, giống như một học sinh ngoan ngoãn. Anh không nhìn ai cả, trong mắt chỉ có San Hô: "Cô là ai?"

San Hô nhìn đôi mắt giống hệt em trai mình, giọng nói trở nên dịu dàng: "Tôi tên là San Hô. Còn cậu?"

Thiếu niên dường như đang băn khoăn điều gì đó, anh nhíu mày, ánh mắt bắt đầu lảng tránh. San Hô vừa nhìn thấy dáng vẻ của anh đã muốn cười. Em trai cô cũng vậy, khi không muốn trả lời thẳng câu hỏi của cô, thì không dám nhìn cô.

Cậu bé nói: "Tôi tên là Đường."

San Hô mỉm cười: "Đường, chào cậu."

Cậu bé: "Tôi không ăn cắp tinh hạch."

San Hô không chút do dự gật đầu: "Tôi tin cậu!"

Vẻ u ám giữa lông mày và đôi mắt của thiếu niên có chút dịu đi, anh lấy ba viên tinh hạch từ trong túi ra, nhẹ nhàng đặt vào tay San Hô: "Đều cho cô."

Trong lòng bàn tay của San Hô, ba viên tinh hạch dưới ánh hoàng hôn tỏa sáng lấp lánh. Những người bên cạnh nhìn thấy, đều hít một hơi, không nhịn được nói: "Giàu quá!"

Thiếu niên này là ai? Rõ ràng là người bình thường, sao lại có nhiều tinh hạch như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook