Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 19:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Trong không khí có mùi khét lẹt, mọi người có chút bồn chồn, đều quay đầu nhìn về phía quầy.

Yến Vu Phi vô cùng tức giận, quát: "Vương Cường! Đây là quán rượu, là thương gia có giấy phép kinh doanh của căn cứ, không phải nơi để anh giở trò."

Vương Cường nhướng mày, đôi mắt tam giác nheo lại, thái độ tùy tiện: "Ai nói tôi giở trò? Tôi chỉ đang thể hiện trình độ dị năng của mình trước mặt người đẹp San Hô thôi."

Hắn nhìn San Hô, cười hì hì, vẻ mặt đê tiện: "Người đẹp, em trắng trẻo nõn nà như vậy, tinh xảo như đồ sứ, kết hôn với anh, anh sẽ yêu thương em mỗi ngày. Em yên tâm, mặc dù anh là dị năng hệ hỏa, nhưng anh nhất định sẽ rất cẩn thận, tuyệt đối sẽ không thiêu chết em đâu~"

Thiên đường có đường không đi, địa ngục không cửa lại cứ thích chui vào!

San Hô cười lạnh: "Tôi cũng sẽ rất cẩn thận." Cô xoay cổ tay, từ từ bước ra khỏi quầy.

"Cố gắng không giết chết anh..."

Vương Cường vừa thấy San Hô đi về phía mình, nào còn nghe thấy cô nói gì nữa, trong đầu chỉ toàn là niềm vui sướng khi người đẹp chủ động lao vào vòng tay mình.

"Phù..."

Một cơn gió mạnh thổi qua, hương thơm thanh khiết của phụ nữ phả đến, tay phải của San Hô vươn ra, bóp chặt cổ Vương Cường.

"..."

Hắn thậm chí còn không kịp phát ra tiếng, cả người đã bị nhấc bổng lên. Cảm giác sợ hãi chưa từng có ập đến, hắn liều mạng vùng vẫy, nhưng phát hiện chỉ là vô ích.

Bàn tay phải bóp chặt cổ họng hắn càng lúc càng chặt, càng lúc càng chặt, hoàn toàn không thể thở được!



Vương Cường liều mạng há miệng, hai tay vung vẩy loạn xạ trong không trung. Hắn cố gắng hít thở, nhưng... không được. Môi bắt đầu tê liệt, mặt bắt đầu tím tái, nhịp tim càng lúc càng nhanh, hắn đã ở trong trạng thái nửa hôn mê.

"Bịch! Bịch!" Những bước chân nhàn nhã lười biếng, từ từ đi từ quán rượu ra đến cửa. Mọi người trơ mắt nhìn San Hô, cứ như vậy một tay nhấc bổng một người đàn ông trưởng thành cao một mét bảy, nặng bảy tám mươi cân, như đi dạo trong sân vậy, đều ngây người.

Đây còn là người sao?

Đây còn là phụ nữ sao?

San Hô ngẩng đầu nhìn Vương Cường, cười nhẹ: "Dị năng hệ hỏa? Quả cầu lửa của anh đâu?"

Một lời nói làm người trong mộng tỉnh! Vương Cường tập hợp hơi thở cuối cùng, cố gắng giơ tay lên, năng lượng lưu động, lòng bàn tay đã hiện ra một đoàn lửa. San Hô mặc váy đỏ áo trắng, dưới ánh lửa, càng thêm diễm lệ.

San Hô chu môi, nhẹ nhàng thổi một hơi. Một cơn gió mạnh thổi qua, thổi thẳng vào mạch ở cổ tay Vương Cường, trong nháy mắt đã cắt đứt dòng năng lượng của hắn.

Ngọn lửa, cứ như vậy mà biến mất...

Hy vọng cuối cùng của Vương Cường cũng tan vỡ, hắn muốn gào lên: "Nếu cô giết tôi, anh rể tôi sẽ không tha cho cô!" Nhưng hắn không gào lên được.

Hắn muốn cầu xin: "Tôi xin cô, tha cho tôi, tôi không dám trêu chọc cô nữa." Nhưng hắn không nói nên lời.

Hắn cố gắng nhìn San Hô, trong cổ họng phát ra tiếng "hự hự." San Hô gật đầu nói: "Anh muốn cưới tôi, tôi hiểu rồi."

Vương Cường muốn lắc đầu: Không không không, tôi không muốn cưới cô! Nhưng phát hiện mình thậm chí còn không thể động đậy đầu. Nhịp tim hắn bắt đầu chậm lại, đồng tử bắt đầu giãn ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook