Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 25:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Trong lòng anh đột nhiên dâng lên một dũng khí vô biên. Có lẽ, anh không vô dụng đến vậy! Anh nhặt một hòn đá trên mặt đất, ném mạnh vào con thây ma đơn độc, con thây ma ngã gục xuống...

Đường Dữ Diêm nín nhịn sự buồn nôn, moi tinh hạch từ đầu con thây ma, chôn mình trong đụn cát, ngủ một giấc. Khi anh trở về Văn gia, nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Văn Trạch Chân, lần đầu tiên anh cười sảng khoái——Tôi cũng có thể, dựa vào sức mạnh của mình để sống sót trong thế giới tận thế, đúng không?

Lúc này, trong lòng Đường Dữ Diêm tràn ngập sự lạnh lẽo và thù hận.

San Hô nhìn Đường Dữ Diêm im lặng, nghĩ đến nội dung ghi chép trong sách giáo khoa lịch sử, chi tiết không rõ——Mười năm tận thế, linh khí phục hồi, Đường Dữ Diêm trở thành hệ kim loại mạnh nhất trong thế giới tận thế, anh đã giết tất cả những người từng làm hại mình. Hoàn toàn hắc hóa, trở thành phản diện số một.

Mặc dù sách lịch sử không ghi chép lại, anh đã phải chịu đựng những đau khổ gì, có mối thù gì, nhưng rõ ràng, anh là một người rất rõ ràng về ân oán. Hơn nữa, dường như hắn khá hẹp hòi.

Bây giờ là năm thứ năm của tận thế. Đường Dữ Diêm vẫn chỉ là một cậu bé đáng thương bị người khác bắt nạt. Anh vẫn chưa thể sử dụng dị năng của mình, anh vẫn chưa giết ai, anh vẫn chưa trở thành một nhà khoa học điên.

Cứu anh, có lẽ... có thể... có lẽ... còn kịp chứ?

Nhưng San Hô đã trải qua mưa máu gió tanh, không ngừng phấn đấu trong thế giới tương lai, sau khi biết Hải Tinh qua đời, giống như một con rồng bị rút gân, không muốn vùng vẫy nữa. Cô căn bản không muốn chiến đấu vì số phận, cô chỉ muốn trở thành một người lười ăn không ngồi rồi.

Trời cao hoàng đế xa, mặc kệ Cục Thời Không.



Văn Trạch Chân quất roi, phát ra tiếng "bốp bốp" trong không khí. Một quán rượu nhỏ, sao có thể chứa được một thứ vũ khí như vậy? "Rầm" một tiếng, chụp đèn giấy của một chiếc đèn bị vỡ, ánh sáng trong nhà bắt đầu lay động.

Nhưng không ai nói gì, vì cô gái trước mắt này, cha cô ta là Văn Thanh Hòa.

San Hô nhướng mày, giọng lạnh lùng: "Một chụp đèn năm điểm, nhớ đền tiền sau."

Văn Trạch Chân nhìn San Hô đang đứng sau quầy, như cơn gió lốc lao vào, đập bàn, chỉ tay vào người ta mắng hùng hổ: "Mày là đồ con gái thối! Mày dám bắt tao đền tiền?"

San Hô vốn không phải là người dễ bị bắt nạt. Cô lạnh lùng khịt mũi, tay phải như tia chớp vươn ra, giật lấy roi của Văn Trạch Chân, tiện tay ném xuống dưới quầy: "Roi đền nợ."

Đường Dữ Diêm biết tính Văn Trạch Chân, sợ San Hô bị thiệt, tiến lên một bước. Văn Trạch Chân không ngờ cô gái trước mắt này lại hành động nhanh nhẹn như vậy, một bụng tức không có chỗ phát tiết, không nghĩ ngợi gì, tát luôn một cái.

Đường Dữ Diêm không kịp tránh, sau một tiếng giòn tan, trên mặt anh xuất hiện một vết đỏ.

Văn Trạch Chân giơ tay tát thêm một cái nữa, tát vào nửa bên mặt còn lại của Đường Dữ Diêm, móng tay cào qua khóe miệng anh, vết thương vốn đã đóng vảy lập tức lại rỉ máu, một vệt máu theo khóe miệng chảy xuống.

"Mày là đồ ăn mày! Ăn của nhà tao, mặc của nhà tao, còn dám ăn trộm!" Giọng Văn Trạch Chân nhọn và cao, nghe rất chói tai. Rõ ràng là một thiếu nữ như hoa như ngọc, sao lại nói năng khó nghe như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook