Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 26:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Đường Dữ Diêm đưa tay, từ từ lau khóe miệng, nhìn vết máu trên mu bàn tay, vẻ lạnh lẽo trong mắt càng thêm nồng đậm.

Trong mắt Văn Trạch Chân tràn đầy sự tức giận. Cô ta nhảy dựng lên, chỉ vào Đường Dữ Diêm mắng: "Mày, ăn trộm tinh hạch, đến quán rượu mua rượu uống, đúng là một tên trộm đáng xấu hổ."

"Mày chỉ là một con chó mà Văn gia chúng tao nuôi, mày có mặt mũi gì mà đến quán rượu? Tiền uống rượu của mày ở đâu ra? Chắc chắn là ăn trộm!"

Đường Dữ Diêm nắm chặt tay, móng tay đâm vào lòng bàn tay, đau đớn: "Một con chó?"

Trong mắt hắn ánh lên ngọn lửa, mang theo chất độc, khiến Văn Trạch Chân hoảng sợ. Cô ta lùi lại nửa bước, giả vờ mạnh mẽ: "Đường Dữ Diêm, mày đừng được nước làm tới, tao bây giờ là vì tốt cho mày. Chỉ cần mày nhận lỗi, trả lại tinh hạch, tao sẽ không nói với cha tao. Nếu không... Văn gia chúng tao sẽ không nuôi một tên trộm."

Khóe miệng Đường Dữ Diêm vẫn đang rỉ máu, trên khuôn mặt tái nhợt in hằn hai vết tay đỏ. Nhưng hắn vẫn đứng đó, lưng thẳng tắp, đôi mắt phượng hơi nheo lại, trông rất kiêu ngạo, anh nhìn Văn Trạch Chân từ trên cao xuống: "Vậy thì, đừng nuôi tôi nữa."

Thứ Văn Trạch Chân ghét nhất là vẻ mặt của anh, rõ ràng là một người bình thường không có dị năng gì, nhưng đôi mắt lại vô cùng kiêu ngạo, mình đứng trước mặt anh, như thể mình là một kẻ ngốc vậy.

Văn Trạch Chân "phụt" một tiếng: "Thật buồn cười, nói như thể chúng tao nhất định phải giữ mày vậy."

Đường Dữ Diêm nắm chặt tay ở bên hông. Anh đã từng cầu xin Văn Thanh Hòa cho mình sống một mình, nhưng không được phép.

Ánh mắt Văn Thanh Hòa rất uy nghiêm, lời nói ra khiến anh không thể phản bác: "Cha mẹ con giao con cho ta, ta có trách nhiệm đảm bảo sự an toàn của con. Con không có dị năng, ta làm sao yên tâm để con một mình sống được?"



Văn Thanh Hòa là bạn thân của cha mẹ, cũng là ân nhân của Đường gia. Nếu không có Văn Thanh Hòa dẫn quân, ngàn dặm xa xôi đến thành phố S, đưa cả nhà ba người họ đến căn cứ Bàn Thạch, có lẽ họ đã chết đói trong phòng thí nghiệm từ lâu rồi.

Nhưng mà, cha mẹ đã chết, bị nhiễm vi-rút thây ma, chết dưới tay của quân đội.

Nguyên nhân cái chết của cha mẹ còn chưa rõ, nhưng Đường Dữ Diêm lại không dám tìm hiểu sự thật. Anh ghi nhớ lời dặn dò của cha mẹ, không nói gì cả. Không dám thể hiện năng lực nghiên cứu khoa học của mình, không dám nói mình có thể chế tạo thuốc ức chế vi-rút. Anh biết, trước khi mình trở nên mạnh mẽ, mình không thể làm được gì cả.

Nhưng mà, Văn Trạch Chân lại nói anh là ăn mày.

Đôi mắt Đường Dữ Diêm chứa đầy sự tức giận, vững vàng bước lên một bước, khí thế mạnh mẽ. Văn Trạch Chân lùi lại một bước, miệng lẩm bẩm: "Này, đứng xa ra một chút!"

"Ăn mày? Vậy thì đuổi tôi đi!"

Đường Dữ Diêm như vậy, Văn Trạch Chân chưa từng thấy bao giờ, trong lòng cô ta hoảng hốt, từ thắt lưng rút ra một con dao găm, bừa bãi ném tới.

Con dao găm sượt qua mặt Đường Dữ Diêm, ánh lên màu bạc, mang theo tiếng rít, lao về phía San Hô sau quầy...

Trái tim Đường Dữ Diêm đập thình thịch.

Một nỗi bi phẫn, từ trong đáy lòng dâng lên, không kìm nén được mà xông lên não.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook