Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 27:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Anh muốn gào lên: "Tại sao lại bắt nạt tôi! Tại sao lại giữ tôi lại, nhưng lại không đối xử tốt với tôi!" Luật lệ của thế giới tận thế: Kẻ mạnh là vua. Vốn dĩ không có bất kỳ luật lệ nào bảo vệ nhóm người yếu thế, người bình thường là tầng lớp thấp nhất của xã hội, ngay cả khi bị đánh chết, cũng không có ai quan tâm. Bởi vì tôi không có dị năng, nên có thể tùy tiện chà đạp lên lòng tự trọng của tôi?

Anh muốn hét lên: "Tôi không phải là người vô dụng... Mặc dù tôi không có dị năng, nhưng tôi còn có bộ não thông minh." Căn cứ không có bệnh viện, tôi sẽ lập bảng quản lý, đăng ký thông tin của những dị năng giả hệ chữa lành, phụ trách liên lạc, giới thiệu nhiệm vụ điều trị, thu 5% tiền hoa hồng. Tôi cũng dám ra khỏi căn cứ, ẩn núp trong bóng tối, tấn công những con thây ma đơn lẻ.

Anh muốn khóc: "Cha, mẹ, đều đã rời xa tôi rồi. Thế giới tận thế chết tiệt này, tôi không còn người thân nào nữa." Cha mẹ đã chết, tôi thậm chí còn không có cơ hội tìm hiểu sự thật! Văn gia không có một người tốt nào, nhưng tôi lại không thể rời đi.

Anh đã từng nghĩ, sẽ hủy diệt tất cả. Nếu anh có năng lực hô mưa gọi gió, anh sẽ có can đảm hủy diệt thế giới này! Dù sao thì, anh cũng không cảm thấy ngon miệng; dù sao thì, cũng không có ai yêu anh, không có ai quan tâm đến anh.

Nhưng mà, lại xuất hiện một San Hô.

Rõ ràng cô rất yếu đuối, nhưng lại dũng cảm đứng ra che chắn trước mặt anh. Cô chỉ là một dị năng giả hệ không gian cấp thấp, nhưng lại có thể mở một quán rượu ở khu C, nhẹ nhàng phất tay, khứu giác và vị giác của anh đều phục hồi.

Ánh mắt của cô, luôn dịu dàng như vậy. Cô đã hứa, sẽ không bao giờ buông tay hắn!

Cô là tia nắng duy nhất trong cuộc đời hắn. Cô là vị thần duy nhất được thờ phụng trong điện thờ tâm hồn anh.

Anh, tuyệt——đối——không cho phép bất kỳ ai làm hại cô.



Vô thức, anh nghiêng người sang trái, tay trái vung lên, nắm lấy con dao găm. Một luồng năng lượng khổng lồ, từ trong não anh phun trào ra, phá vỡ năng lượng cản trở, nhanh chóng đến tay trái của anh.

Một luồng ánh sáng màu vàng, lướt qua hư không...

"Xoẹt——đinh!" Con dao găm đột nhiên gãy làm đôi, mũi dao bay về phía mái nhà, cắm vào xà nhà, phát ra một tiếng động lớn. Còn cán dao thì mang theo một luồng gió, đập vào một chiếc bàn gỗ ở góc nhà.

Hai dị năng giả đang uống rượu giật mình, cùng lùi lại phía sau, bàn ghế kéo lê tạo ra tiếng ồn ào hỗn loạn.

San Hô không ra tay, cô chăm chú nhìn Đường Dữ Diêm — đường lưu thông năng lượng của anh, vậy mà đã bị anh cưỡng ép phá vỡ một nửa! Quả nhiên là người mạnh nhất của thế giới tận thế.

"Đường, Dữ, Diêm!" Văn Trạch Chân cuối cùng cũng hoàn hồn, cô ta chỉ vào Đường Dữ Diêm gào lên: "Anh phá hủy vũ khí của tôi, tôi tuyệt đối sẽ không tha cho anh! Tôi muốn... Tôi muốn... Tôi muốn đánh chết anh!"

Trong đầu San Hô, lại bắt đầu vang lên giọng nói máy móc lạnh lùng đó: "Số 001, xin hãy nhận nhiệm vụ của Cục Thời Không, cứu phản diện Đường Dữ Diêm..."

Thật là kỳ quái, còn chưa kết thúc sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook