Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 28:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

San Hô gạt bỏ giọng nói đó, nhìn về phía Văn Trạch Chân. Công chúa nhỏ của căn cứ này, đã nổi cơn thịnh nộ. Cô ta vung tay, cánh tay thẳng lên thẳng xuống, nắm đấm không có quy luật, đập vào Đường Dữ Diêm.

Đường Dữ Diêm đột nhiên có được dị năng, nhìn bàn tay của mình, lại nhìn mũi dao găm trên xà nhà, không dám tin—— Mình vậy mà lại có dị năng? Mình đã làm thế nào?

Có một khoảnh khắc ngắn Đường Dữ Diêm ngẩn người, đoàn năng lượng trong não anh rất mạnh mẽ, mấy năm nay bị kìm nén vẫn không thể đến được toàn thân. Lúc này, một khi đã thông, mặc dù chỉ là một nửa nhỏ, cũng đủ để chúng vui mừng. Đường Dữ Diêm bình tĩnh lại, cảm thấy toàn thân tràn đầy năng lượng vô tận.

Tay, chân, là nơi cuối cùng năng lượng lưu thông, cũng là nơi năng lượng từ trong ra ngoài. Đường Dữ Diêm nắm chặt lòng bàn tay, cảm thấy đầu ngón tay căng phồng.

Công chúa nhỏ từng cao không với tới trước mắt, người không nói hai lời, liền ra tay đánh người Văn Trạch Chân, lúc này trong mắt Đường Dữ Diêm, toàn là sơ hở, ngây thơ buồn cười.

Đường Dữ Diêm đưa tay ra, nhẹ nhàng nắm lấy nắm đấm của Văn Trạch Chân, như một người bắt rắn, nắm lấy bảy tấc của con rắn độc.

Văn Trạch Chân là dị năng giả hệ tinh thần cấp thấp, cô ta có thể khống chế đối thủ, khiến đối thủ hành động chậm chạp. Nhưng ngày thường bắt nạt Đường Dữ Diêm, đâu cần dùng đến dị năng?

Nhưng mà, hôm nay anh vậy mà dám phản kháng?

Văn Trạch Chân được nuông chiều từ bé, lúc này trong đầu chỉ toàn là tức giận——Cái tên ăn mày Văn gia này, vậy mà dám phá hủy dao găm của mình.



Cô ta hoàn toàn không nhận ra, Đường Dữ Diêm đã không còn là kẻ yếu nữa.

Hai tay Văn Trạch Chân bị Đường Dữ Diêm chế trụ, muốn giật lại, nhưng phát hiện không giật được. Những dị năng giả ngồi ở bàn bên cạnh, cầm ly rượu xem náo nhiệt.

Văn Trạch Chân nghe thấy người bên cạnh thì thầm, vừa xấu hổ vừa tức giận: "Anh buông tay tôi ra!"

Đường Dữ Diêm đột nhiên buông tay! Văn Trạch Chân đang liều mạng giật về phía mình, bị anh buông tay, khuỷu tay phải giật về phía sau, loạng choạng một cái, suýt nữa ngã ngửa ra sau. May mà phía sau có một chiếc bàn thấp, vừa vặn chống vào thắt lưng cô ta, mới không bị mất mặt.

Đôi mắt to đẹp của Văn Trạch Chân, đã ngấn lệ. Cô ta vừa khóc vừa chỉ vào Đường Dữ Diêm, mắng to: "Anh là đồ ăn mày không biết xấu hổ! Là con sâu bọ thối tha không chịu đi khỏi nhà tôi! Anh dám bắt nạt tôi? Tôi sẽ mách anh trai tôi, để anh ấy đánh chết anh."

Đối mặt với việc Văn Trạch Chân đổ lỗi cho mình, mặc dù lúc này cô ta nước mắt lưng tròng, nhưng Đường Dữ Diêm cũng không hề thương xót, anh nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào cô ta: "Được, đi mách anh trai cô đi, mách những dị năng giả đi theo cô đi."

Lúc này, Đường Dữ Diêm trông như một con dao mới mài, ánh lên hàn quang, khiến người ta không dám nhìn thẳng. Văn Trạch Chân đã quen với việc thường ngày anh né tránh nhẫn nhịn, đột nhiên thấy anh thay đổi, rất không quen. Trong lòng cô ta khẽ động, vậy mà có chút chột dạ.

Trong mắt Đường Dữ Diêm, bắt đầu hình thành một cơn bão. Anh mới có được dị năng, còn chưa thể sử dụng thành thạo, chiến đấu chỉ dựa vào bản năng. Dưới sự điều khiển của dị năng hệ kim của Đường Dữ Diêm, mũi dao găm cắm trên xà nhà bỗng rung lên: "vút" một tiếng, vậy mà chủ động nhảy vào tay Đường Dữ Diêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook