Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 56: Tiểu Tuyên.

killerhp12

19/01/2020

Ny Ny ngay lập tức lục trong những cái túi lớn. Chiếc cặp đi học của cô ban đầu được làm bằng vải thô. Bây giờ cô có một chiếc cặp mới đẹp như vậy, sự tươi mới thực sự đủ hấp dẫn. Hơn thế nữa, bên trong có rất nhiều đồ dùng học tập và những cuốn sách đẹp. Cô không thể làm gì ngoài việc lật lại và làm những biểu cảm phóng đại, thỉnh thoảng mang đến cho Trương Đông một nụ cười đẹp hơn hoa!

Lâm Thu Lan thấy con gái mình cười rất hạnh phúc, trái tim cô ấm lên ngay lập tức, mang lại cho Trương Đông một ánh mắt biết ơn nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cái nhìn về phía Trương Đông tuy rất ấm áp nhưng hơi luộm thuộm. Cô lập tức liếc nhìn một cách nghiêm túc để chỉ ra rằng có một người khác. Cô kéo bàn tay nhỏ bé của con gái mình giả vờ giận dữ và dạy: “ Ny Ny, ngươi cầm đồ vật sao lại không biết điều như thế nào? Ngươi còn không cảm ơn Đông ca đó! “

“ Cảm ơn ngươi, Đông ca ! “

Ny Ny hét lên mà không quay lại, giọng cô ngọt ngào đến nỗi sắp gạt ra đường. Lâm Thu Lan chỉ bảo cô bỏ túi đi học sang một bên, Ny Ny ngay lập tức đánh lạc hướng sự chú ý của Lâm Thu Lan, bàn tay nhỏ bé của cô đã bắt đầu tháo chiếc hộp chứa Pepsi và đồ ăn nhẹ bên cạnh. Trừ khi có Tết Nguyên Đán hoặc một sự kiện vui vẻ ở nhà, mọi người ở đây sẽ không bao giờ mua một thức uống không thực tế như vậy để dỗ trẻ, bởi vì theo quan điểm của họ, nó không khác nhiều so với nước đường, ngay cả Lâm Thu Lan cũng không ngoại lệ.

“ Dì, cái này là dành cho ngươi ! “

Trương Đông sợ rằng cô sẽ mở cái túi đồ lót nhỏ được chọn đặc biệt cho Lan di, hắn nhanh chóng nhặt nó ra và đưa nó cho Lâm Thu Lan một cách lặng lẽ . Thật là một trò đùa nếu những thứ này được Ny Ny cầm lấy , lại thêm một câu hỏi ngây thơ, Lan di có thể sẽ thực sự sẽ chém hắn!

Lâm Thu Lan dùng tay véo nhẹ chiếc túi liền hiểu cảm giác quen thuộc này là gì. Khuôn mặt cô hơi đỏ, giấu con gái cất vào trong tủ trong khi Ny Ny không chú ý, quay lại và đưa cho Trương Đông một cái lườm quyến rũ. Một phần nào đó đổ lỗi cho Trương Đông vì món quà táo bạo, tất nhiên cũng có một chút niềm vui đáng xấu hổ.

Vẻ ngoài quyến rũ của người phụ nữ trẻ gần như khiến Trương Đông muốn vồ lấy , đặc biệt là sau khi ân ái tối qua, hắn cảm thấy Lan di đẹp hơn, đặc biệt là lần da trắng hồng, dường như nó có thể ấn ra nước. Trong mắt của Trương Đông, Lan di là một phụ nữ rất mạnh mẽ và nghiêm túc. Bây giờ, từ một góc nhìn khác, cô ấy cũng là một phụ nữ trẻ rất quyến rũ. Cô ấy mạnh mẽ với sự quyến rũ truyền thống của phụ nữ, là một vưu vật hiếm có.

“ Tuyên tỷ , ngươi thấy thế nào? “

Ny Ny phát hiện ra một túi áo nhỏ, quần short và đồ lót hoạt hình dành cho tiểu cô nương, một vài chiếc váy nhỏ, liền khoe khoang như một buổi trình diễn, hét lên với cô gái bên cạnh.

Một chút ánh sáng lóe lên trong mắt cô bé mà cô ấy gọi là Tuyên tỷ , rồi cô ấy hơi ngẩng đầu lên và gật đầu với Ny Ny , nhưng cô ấy vẫn hơi kiềm chế và không di chuyển vị trí của mình, có lẽ do sợ người la, cô ấy ngồi im lặng và khiến mọi người tự hỏi liệu cô có bị câm không.

Lâm Thu Lan nhớ rằng cháu gái của mình vẫn ở đó, ngay lập tức mỉm cười và nắm lấy tay cô bé, nói một cách thân mật: “ Đây là cháu gái nhỏ của gia đình ta, gọi cô ấy là Tiểu Tuyên liền được, năm nay đã mười sáu tuổi, không đi học muốn tìm việc làm, vì vậy phải ở đây vài ngày. Đứa trẻ này không lâu mới tới, Ny Ny coi như có bạn trong những ngày này! “

“ Ồ ... “

Mặc dù khuôn mặt của Trương Đông rất nhiệt tình, nhưng hắn đã muốn giết từ lâu. Lần đầu tiên được nếm thử hương vị của tình yêu nam nữ. Bây giờ hắn và Lan di đang trong thời kỳ trăng mật, tất cả những gì hắn có trong tâm trí là ân ái với cô ấy.Bây giờ lại mọc thêm ra một người cháu gái. Nếu chỉ có Ny Ny ở đây, nhiều nhất chờ đến lúc cô ấy đến trường liền có thể yêu đương vụng trộm, hoặc bảo cô ấy ban đêm qua chỗ Diệp Tử ngủ, nhưng nhiều hơn một bóng đèn thì đã gặp rắc rối. Với tính cách của Lâm Thu Lan sẽ không bao giờ cho bản thân hắn bất kỳ cơ hội nào để tận dụng.



Mặc dù có một chút chán nản, nhưng Trương Đông vẫn có vẻ nhẹ nhàng. Hắn cảm thấy Tiểu Tuyên bí mật liếc nhìn hắn , như một chú mèo con khiến người ta yêu thương. Nhìn kỹ hơn thì nha đầu này thực sự sợ người lạ nhưng cư xử tốt, thật khó để nói nhiều khi cô ấy rụt rè.

“ Ca ca ... “

Tiểu Tuyên rụt rè hô lên, rồi rụt rè cúi đầu. Có vẻ như cô ấy thực sự sợ người lạ.

Trương Đông bất lực nhìn Lâm Thu Lan , rồi nhìn cô gái nhút nhát trước mặt. Hắn hoàn toàn không nhìn ra một cô gái mười sáu tuổi, trông gần bằng tuổi Diệp Tử , nhưng trông rất gầy. Một tấm vải thô lỏng lẻo che đi những đường cong của cô ấy, Trương Đông cảm thấy cơ thể cô ấy rất nhẹ, nhưng đánh giá bởi bắp chân mỏng, hẳn phải do phải giặt giũ nhiều. Nơi duy nhất mà Trương Đông cảm thấy có thịt là khuôn mặt tròn dễ thương của cô.

Ny Ny hận không thể mở một chai Pepsi, mỉm cười và đưa nó vào miệng của Lâm Thu Lan, cô nói một cách ngọt ngào, “ Mẹ, ngươi hãy thử một ngụm! “

“ Tiểu nha đầu , Tuyên tỷ vẫn còn ở đây, ngươi không hiểu chuyện chút nào? “

Lâm Thu Lan mặc dù trách móc, nhưng vui vẻ uống một ngụm. Cô ấy có thể không thích mùi vị này, nhưng khi đối mặt với sự khéo léo của con gái, chất lỏng chảy trong cổ họng đã trở thành thứ ngon nhất trên thế giới!

“ tỷ tỷ , ngươi uống một ngụm! “

Ny Ny mỉm cười vui vẻ và ngay lập tức mở một chai khác và đưa nó cho Tiểu Tuyên .

“ Cảm ơn! “

Tiểu Tuyên lấy nó cúi đầu xuống, giống như miệng của một con mèo con và uống cẩn thận với hai tay giữ miệng, động tác của cô trông rất chậm và rất quyến rũ, rất dễ thương.

“ Mẹ, cái này có đẹp không? “

Ny Ny hoàn toàn bị phân tán, cơm cũng không ăn đã cầm lấy chiếc cặp nhỏ của mình một lần nữa. Cô quay lại một cách đáng yêu và mỉm cười hỏi. Đối với cặp học sinh mới này, có thể thấy Ny Ny rất thích nó!

“ Đẹp mắt, ưa nhìn! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook