Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 38: Kết thúc làm xử nam. 2

killerhp12

17/01/2020

Sau tất cả, trong nhiều năm đi làm mà không tiếp xúc tình yêu, Trương Đông có kích thước có một chút khác biệt so với những người bình thường, đau đớn thời điểm nhập cảnh, mặc dù Lâm Thu Lan đã động tình nhưng vẫn nhíu lông mày, Trương Đông thấy vậy cũng không quá thô lỗ

Trương Đông ôm và hôn cô mạnh mẽ, hắn vặn thân dưới và xoa phần thân dưới của mình để làm dịu nó. Mặc dù là một xử nam, một kẻ bốc đồng về mặt tâm lý, nhưng để làm cho Lan di cảm thấy sự dịu dàng của mình, Trương Đông đã dùng hết sự kiên nhẫn của mình để kiềm chế sự bốc đồng sẽ sớm nổ ra!

Sau một thời gian vuốt ve, lông mày hơi nhíu lại của Lâm Thu Lan đã mượt mà hơn khi Trương Đông liên tục hôn lên ngực, cổ, vai và xương đòn của cô, điều này dần biến thành một biểu hiện say đắm.

Trương Đông nhìn vào biểu cảm của cô một cách cẩn thận, cảm thấy sự căng cứng và cảm giác nóng bỏng của cơ thể cô, hai tay hắn không thể không véo vào bộ ngực đầy đặn của cô, phần thân dưới của hắn không thể chờ đợi để kéo vào, từ từ rút ra, bước vào, cảm nhận với độ ẩm và sức nóng khác nhau của cơ thể trưởng thành này ...

Lâm Thu Lan đột nhiên cảm thấy hơi sưng lên. Cô chỉ muốn nói Trương Đông đợi một lúc để mình làm quen với nó, nhưng lực đẩy nhẹ nhàng và đau đớn của phần thân dưới kèm theo sự kích thích kép của niềm vui đã dồn lên trước đầu cô. Khi cô có một cảm giác khác, Trương Đông ngay lập tức nhân cơ hội hôn lên miệng cô và đẩy cô lại bằng một lực đẩy nhẹ nhàng.

“ Nhấn ... quá ... quá sâu ... a ... đừng, đừng cố quá! “

Cuối cùng, một xử nam chưa trải qua quan hệ tình dục, Trương Đông không thể để bản thân mình say mê như vậy. Khi hắn cảm thấy phần dưới của Lan di ngày càng ẩm ướt, lực đẩy đã trở nên mất kiểm soát, nhất là tại một thời điểm. Cuối cùng, tiếng thở dài quyến rũ của Lan di giống như một tiếng còi ngay lập tức thổi bùng dục vọng, ngay lập tức khiến Trương Đông khao khát kiềm chế để đi vào trạng thái điên loạn. Tốc độ của sự chèn ép đi kèm với tiếng nước chảy róc rách nhanh hơn!

Với lực đẩy mạnh mẽ này, khoái cảm của Lâm Thu Lan tăng lên gấp bội, nhưng cô kìm nén tiếng rên rỉ và không dám hét lên một cách thoải mái, cô có quá ít kinh nghiệm trên giường. Lúc này, cô cũng sợ rằng giọng mình sẽ quá to để Trương Đông hiểu lầm rằng cô quá dâm đãng, Trương Đông mắt đỏ, tận hưởng vùng đất hoang của Lan di đã không được khai hoang trong hơn mười năm, gốc côn thịt to lớn cứ lặp đi lặp lại, âm hộ ngày càng ẩm ướt và dịu dàng, các huyệt không còn chặt nữa.

Là một xử nam, Trương Đông đã chứng kiến côn thịt của mình đi vào và ra khỏi cơ thể một người phụ nữ trẻ đẹp như vậy, nhìn con chim ưng khổng lồ của mình nuốt đi nuốt lại trong cái lỗ mềm mại như cái bánh bao! Tác động thị giác này có thể hiểu được, đặc biệt là khi nói đến miệng tử cung nhiều lần, Lâm Thu Lan đã không thể kiểm soát tiếng la hét. Tất cả điều này, sự kích thích đối với Trương Đông gần như rất lớn. Lý trí hắn không chịu nổi!

“ A ... “

Sau khi bơm một vài lần, Trương Đông cảm thấy âm đạo của Lan di đột nhiên co thắt cực kỳ tồi tệ, phần thịt mềm trong hang nhỏ bắt đầu vặn vẹo dữ dội, giống như vài cái miệng nhỏ đang hôn rễ côn thịt, từng tấc thịt đầy cứng rắn, cơ thể mảnh khảnh của Lan di đột nhiên cứng lại, vòng eo nhỏ gần như nghẹt thở, cái miệng mở to, hét lên khàn khàn!

“ Chết rồi, a ... cái này ... “

Lâm Thu Lan thậm chí không thể nói một lời, mọi tế bào trong cơ thể dường như đắm chìm trong khoái cảm không thể so sánh được trong giây lát, tử cung co giật không thể kiểm soát co giật và toàn bộ cơ thể bị chìm trong khoái cảm giống như thủy triều. .



“ A ... Lan di , a ... “

Toàn thân của Trương Đông cũng dữ dội và sảng khoái, cơ mông không thể không siết chặt, tuyến tiền liệt đang nhảy dữ dội. Ngoài ra, vào thời điểm này , cơn co thắt của huyệt nhỏ Lan di và một chất lỏng bốc lửa được phun từ tử cung rót vào quy đầu, Trương Đông cuối cùng cũng không thể khịt mũi, đầu óc hắn trống rỗng, hắn không thể không mở mắt trong khoái cảm cực độ này, gầm lên và đổ đầy tinh trùng vào âm đạo Lâm Thu Lan.

Vân vũ khoảng mười phút, cả hai đã đến đỉnh điểm dữ dội, cường độ gần như không thể chịu đựng được đối với linh hồn! Một người là một xử nam chưa bao giờ trải qua tình yêu nam nữ, một người là một phụ nữ trẻ đã góa chồng hơn mười năm nhưng vẫn duy trì sự trong trắng. Cuộc giao hợp khô khan và nóng bỏng này không có quá nhiều động thái rắc rối, nhưng tình cảm khiến cả hai say đắm. Đắm chìm trong bữa tiệc vô cùng gợi cảm này cùng nhau ...

“ Lan di , ta rất thoải mái ... “

Trương Đông mềm nhũn trên người cô, cảm thấy những thăng trầm dữ dội của bộ ngực, hôn lên mái tóc ướt đẫm mồ hôi và thưởng thức biểu cảm mà Lan di hài lòng khi cô đạt cực khoái dưới mình!

“ Ta cũng vậy ... quỷ nhỏ ... “

Lâm Thu Lan thở hổn hển, giọng cô yếu ớt. Cơ thể trống rỗng này đã không được khai khẩn quá lâu, chứ đừng nói cao trào, đây là lần đầu tiên cô gặp phải cơn cực khoái dữ dội như vậy! Làm tình trong quá khứ là một nỗi đau, cô chỉ thực hiện ham muốn của mình bằng đôi tay của mình, ít thực tế hơn bây giờ. Trải nghiệm này gần như khiến tâm trí cô mờ nhạt, cô thậm chí không tin rằng sẽ có một khoảnh khắc hạnh phúc giữa tình yêu nam và nữ!

“ Lan di , ta yêu ngươi ... “

Trương Đông hôn tai cô, thở hổn hển. Niềm vui mãnh liệt khiến Trương Đông không thể nâng đỡ một chút năng lượng. Đối với người phụ nữ lần đầu tiên này, Trương Đông đã nhìn thấy khía cạnh dịu dàng và nữ tính của cô ấy, cảm giác nhịp tim thay thế cho sự bốc đồng bốc đồng vừa nãy!

“ Cậu bé ngốc nghếch ... “

Lâm Thu Lan ngân nga và trả lời, ôm theo bản năng trên lưng Trương Đông bằng cả hai tay . Lúc này, cơ thể vẫn đắm chìm trong khoái cảm cực khoái, khiến cô cảm thấy hơi lạc lõng, cô cảm thấy rõ ràng cơ thể rất thoải mái với tinh dịch, cô có thể cảm thấy thứ khổng lồ của Trương Đông trong cơ thể mình, dường như vừa nãy, chính sự cứng rắn và bốc lửa đó đã lấp đầy sự trống rỗng của cơ thể cô.

“ Lan di , ta rất thoải mái ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook