Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 39: Kết thúc làm xử nam. 3

killerhp12

17/01/2020

Sau một lúc, Trương Đông bắt đầu hôn lên cái miệng nhỏ bé của cô.

Sự vuốt ve sau cao trào là vô cùng quan trọng, tất cả điều này được thực hiện một cách bất tri bất giác. Mặc dù Trương Đông không bốc đồng lắm sau khi bắn tinh, nhưng hắn trông rất hài lòng khi nhìn vào Lan di . Sau khi nghỉ ngơi ngắn, hắn bắt đầu nâng tay, hôn miệng nhỏ và chơi đùa với cơ thể Lâm Thu Lan, hắn tiếp tục đánh giá cao sự ám ảnh của cơ thể trưởng thành này.

“ Tiểu Đông Tử ... nghỉ ngơi đi. “

Mặc dù Lâm Thu Lan vẫn rên rỉ, sau khi nghỉ ngơi nhiều, cao trào đã rút đi, nhưng giờ cô vẫn bị Trương Đông trêu chọc một cách ngọt ngào, cô không có lý do gì để chống cự.

“ Không, Lan di , ta muốn ... “

Trương Đông nói chuyện và bắt đầu cắn ngực cô cùng một lúc, nhếch mép và cố ý duỗi thẳng eo mình, muốn cô cảm nhận rõ ràng ham muốn của mình!

Dương vật khổng lồ vẫn giữ trạng thái cứng sau khi xuất tinh. Không chỉ nó không yếu chút nào, mà nó còn có vẻ mạnh mẽ hơn. Sau một cơn run rẩy run rẩy, quy đầu khổng lồ dường như chạm đến miệng tử cung! Lâm Thu Lan đột nhiên khịt mũi không kiểm soát được và nháy mắt với Trương Đông . Cô thở hổn hển và nói, “ ngươi lại giống như thế này một lần nữa, có thể để dì nghỉ ngơi không? “

“ Không, ta không thể chịu đựng được. “

Trương Đông nói trong khi hôn miệng cô lần nữa! Nắm lấy bộ ngực đầy đủ của cô ấy bằng cả hai tay và xoa bóp, giữ eo cô ấy và đưa nó vào một cách nhẹ nhàng, từ từ kéo nó ra, với sự bôi trơn gấp đôi của tinh dịch và ái dịch, lần tiến nhập này có vẻ đặc biệt thoải mái!

Lời nói của Lâm Thu Lan còn chưa ra khỏi miệng thì đã bị Trương Đông vặn vẹo thành tiếng rên rỉ cảm xúc và thở hổn hển. Trong tiếng rên rỉ, Trương Đông lại hưởng thụ cơ thể trưởng thành này, nhìn mình chạy nước rút trong cơ thể. Nhìn cô ấy rên rỉ bên dưới, thị giác đi kèm với khoái cảm thể xác, cuối cùng để Trương Đông hiểu tại sao tình dục là một điều tuyệt vời mà không loài động vật nào có thể từ chối trong nhiều năm.



Âm thanh của tiếng rên rỉ và tác động vật lý trong phòng chưa bao giờ dừng lại. Không có khái niệm đặc biệt nào về cái gọi là khả năng tình dục của Trương Đông . Hắn chỉ biết rằng sau gần nửa giờ chèn, hắn không có ý định bắn, mặc dù hắn không biết đây có phải là nguyên nhân của rượu thuốc, nhưng sau khi xem Lan di ba lần cực khoái phía dưới, sự thỏa mãn tâm lý cũng vô cùng mãnh liệt! Đặc biệt là khi xem cao trào của cô, cô không dám cắn môi dưới, rên rỉ tên cô khi cô đang ở đỉnh cao của tình dục, đó là một sự khích lệ cực độ đối với một người đàn ông!

“ Tiểu Đông Tử , hãy nghỉ ngơi ... “

Sau khi cao trào thứ ba trôi qua, Lâm Thu Lan cũng không thể chịu đựng nổi. Sau khi cơ thể sụp đổ, Lâm Thu Lan cuối cùng đã cầu xin Trương Đông nghỉ ngơi một lúc.

“ Được rồi, dì, tất cả hãy nghe ngươi . “

Trương Đông nhìn cô yếu đuối và yếu ớt, gật đầu âu yếm, rút côn thịt ra khỏi cơ thể cô, nhìn vào những vết ướt gần như kích thước của cái chậu trên nệm. Trong lòng có một cỗ hư vinh ... chưa từng thấy ... “

Cả người Lâm Thu Lan nằm yếu đuối, cao trào dữ dội khiến cơ thể thanh tú được phủ một lớp mồ hôi quyến rũ.

“ Lan di , ta yêu ngươi ... “

Trương Đông ôm cơ thể trần truồng của cô ấy vào vòng tay của mình, không thể không chạm vào cặp mông trắng, đàn hồi của cô ấy và cắn vào tai cô ấy để nói nhiều lời yêu thương, mặc dù nhiều lời đã bịa ra, nhưng vẫn thể hiện niềm đam mê sâu sắc và mạnh mẽ hơn với cô ấy, không chỉ đối với cơ thể trưởng thành này, mà còn bởi vì Lan di là đối tượng tưởng tượng trong giai đoạn đầu của hắn.

Lâm Thu Lan thích sự vuốt ve dịu dàng của Trương Đông . Hai người ôm nhau và thì thầm một lúc. Lâm Thu Lan bắt đầu nói về sự giản dị của thời gian này. Trương Đông cũng nói mình đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Một lần nữa, có thể chủ đề không phù hợp với không khí hiện tại, nhưng một cuộc trò chuyện đơn giản như vậy đã kéo gần thêm khoảng cách giữa hai người, để mối quan hệ này bắt đầu bằng tình dục cũng có sự thân mật gần gũi hơn!

Sau khi trò chuyện một lúc, Lâm Thu Lan, người bị giữ hai bên mông, quay lưng lại với Trương Đông , phía dưới ướt được trộn với nhiều chất lỏng khác nhau, cô thậm chí có thể nhìn thấy tinh dịch trắng như tuyết chảy giữa hai chân mình. Khiến côn thịt Trương Đông lại bắt đầu đứng lên, làm chậm chạp lại giữa hai chân nàng, bàn tay về phía trước và túm lấy ngực cô, hôn cái cổ màu trắng của cô, trong khi một số hứng thú, cho biết: “ Lan di , hãy tiếp tục ... “

“ ngươi , ừm ... “



Lâm Thu Lan cảm nhận được độ cứng của côn thịt, khẽ rên rỉ và gật đầu ngại ngùng. Rốt cuộc, phụ nữ truyền thống có chút không bỏ được, nhưng họ cũng biết rằng rượu thuốc vào ban đêm chắc chắn là thứ môi giới mại dâm, nhưng trước niềm đam mê sâu sắc với Trương Đông và những lời ngọt ngào khiến cô bị cám dỗ, Lâm Thu Lan phải thừa nhận rằng cô đã nảy mầm trong khi là một trinh nữ trong nhiều năm. Và tâm trí cũng giống như một cô gái, đã bắt đầu nảy mầm, mong muốn Trương Đông mang lại hạnh phúc như mơ, cả về thể xác lẫn tinh thần!

Sự hiểu biết ngầm là một điều rất kỳ lạ. Cả hai điều chỉnh vị trí của mình một chút trong khi thở, côn thịt của Trương Đông đã nhắm vào cái lỗ ướt và nóng. Khi Trương Đông ở tư thế nằm nghiêng, hắn hơi nhấc bổng lên, có thể cảm thấy rõ ràng trở lại. Bước vào cơ thể quyến rũ của Lâm Thu Lan , được bao quanh bởi sự ẩm ướt và chặt chẽ của cô một lần nữa!

“ Tiểu Đông Tử , nhấn ... “

Lâm Thu Lan rên rỉ.

“ Lan di ... “

Trương Đông khẽ gọi, xoa hai bầu vú đầy đặn của cô bằng hai tay, ngả vào trong cơ thể trưởng thành này! Mặc dù không có quá nhiều kỹ năng và không còn cảm xúc, nhưng chỉ cần động tác đơn giản và nhẹ nhàng này là đủ để thỏa mãn hai trái tim!

“ Tiểu Đông Tử , nhấn, đỉnh quá sâu ... ah ... “

“ Lan di , thật ... thoải mái ... ngươi , ngươi xoắn eo của mình, ta sẽ thoải mái hơn như thế ... “

“ Tiểu sắc quỷ ... cái gì ... “

“ Vâng, cứ như vậy, vặn ... Ah, chèn, chèn sâu ... Vâng, thật thoải mái ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook