Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 37: Kết thúc làm xử nam

killerhp12

17/01/2020

Tiếng rên rỉ của Lâm Thu Lan đã không liên tục, thậm chí còn kêu lên khi âm vật bị Trương Đông ấn vào , bàn tay nhỏ bé ngay lập tức cố gắng ngăn chặn sự trêu chọc của Trương Đông . Nhưng sự thoải mái khiến cô không thể chịu đựng được!

“ Dì, cho ta chạm vào nó ... “

Trương Đông thở hổn hển, giữ hai chân, chống hai chân mà cô muốn khép lại, một tay tiếp tục vuốt ve bên cạnh âm đạo dịu dàng của cô, một tay giữ bàn tay nhỏ bé của cô và vuốt ve phía dưới của mình!

Thật nóng, thật cứng, thật thô! Khi Lâm Thu Lan vừa chạm vào, cô muốn rút tay ra như bị điện giật, nhưng Trương Đông không cho cô bất kỳ cơ hội nào. Hắn giữ chặt tay cô và nắm lấy côn thịt của mình, ngón tay thuận thế trơn tru, hắn dùng ngón tay cùng với sự ẩm ướt chứa đầy ái dịch đâm vào cái lỗ ấm và ẩm của cô, ngay lập tức cảm thấy hơi thở nóng bỏng bên trong cơ thể Lan di !

“ A ... “

Lâm Thu Lan hét lên, toàn thân cứng ngắc, bàn tay nhỏ bé vẫn đang vật lộn nắm lấy côn thịt của Trương Đông, giữ chặt nó đến nỗi lòng bàn tay run rẩy.

Tốt, mát mẻ, một chút đau đớn, rất mâu thuẫn! Trương Đông không thể không rên rỉ. Cảm giác lần đầu tiên bị chạm vào phần thân dưới bởi một người phụ nữ thực sự khác biệt, nhưng Lan di quá kích động nên dùng quá sức! Nhưng Trương Đông không nói gì, chỉ cần thỏa mãn tâm lý là đủ rồi! Nhìn vào miệng Lan di mở to đầy phấn khích và ngực cô không thể khống chế lên xuống. Biết rằng cách này rất thú vị với cô, do dự, Trương Đông lập tức đưa hai tay về phía trước và duỗi thẳng, tất cả các ngón tay trỏ của hắn được đưa vào lỗ nhỏ của cô.

“ Tiểu Đông Tử , nhẹ, chậm ... “

Bàn tay nhỏ bé của Lâm Thu Lan vẫn giữ chặt côn thịt của Trương Đông .

“ Lan di , có đau không? “



Trương Đông rất căng thẳng, mặc dù có chút gấp, nhưng hắn hỏi với vẻ lo lắng “ Không, không có gì ... “

Lâm Thu Lan thậm chí còn nói những lời không mạch lạc. Sau khi siết chặt, thủy triều đỏ trên khuôn mặt nhỏ bé trở nên dữ dội hơn. Đây không phải do đau đớn, mà cơ thể trống rỗng quá nhạy cảm. Lúc này, chỉ với sự xâm nhập của ngón tay Trương Đông cũng khiến cô cảm thấy một cú sốc dữ dội.

“ Lan di , điều này có ổn không? “

Trương Đông ngập ngừng hỏi, trong khi nhẹ nhàng lướt ngón tay và nhìn bộ ngực đầy đặn của cô ấy nhấp nhô theo nhịp thở, không thể không cúi đầu xuống ngực cô một lần nữa, mút núm vú .

“ A, Tiểu Đông Tử , dạng này không được ... “

Lâm Thu Lan đã nói năng lộn xộn do sự kích thích gấp đôi đột ngột này, đôi mắt mở to, miệng mở ra, như không thể thở được, cơ thể mỏng manh run rẩy run rẩy, hai chân tách ra cứng ngắc giữa không trung, khoái cảm ở vú và thân dưới, sự kích thích của các kích thích đan xen quá mạnh mẽ, khiến cơ thể không được thoải mái trong một thời gian dài gần như không thể chịu đựng được!

Trương Đông tiếp tục trêu chọc trong vài phút, ái dịch đang chảy ra như vòi, không chỉ toàn bộ lòng bàn tay ướt, mà ngay cả chăn cũng ướt!

Trương Đông không thể chịu đựng được nữa vì tiếng rên rỉ rên rỉ và cơ thể gợi cảm của cô đang vặn vẹo, côn thịt cứng rắn trong một đêm thật khó khăn và đau đớn. Bây giờ hắn biết rất nhiều mánh khóe , hắn cảm thấy hơi bất ngờ khi muốn quan hệ tình dục bằng miệng với Lan di, bây giờ vẫn không thích hợp để cô ấy làm tình bằng miệng cho mình, một vì sợ rằng Lan di không hiểu, còn phần kia thì sợ bị từ chối!

“ Tiểu Đông Tử , được rồi, a ... “

Lâm Thu Lan rên rỉ liên tục, thở hổn hển vì ngón tay của Trương Đông di chuyển ra vào nhanh hơn. Lúc này, âm thanh nghe có vẻ đặc biệt, đầy sức mạnh xuyên thấu không thể so sánh được, nó dường như kích thích cơ thể của Trương Đông, làm cho không khí nóng trở nên bồn chồn hơn!



Thấy phản ứng của Lan di đã rất xúc động, Trương Đông ngập ngừng. Hắn không biết phải làm gì hay làm thế nào để tiếp tục. Hắn nghĩ: lúc này cô ấy đã không từ chối, chỉ cần quỳ gối trực tiếp giữa hai chân, để cho cặp đùi xinh đẹp của Lan di thành hình chữ M, nhìn vào khu vực đẹp đẽ đầy ái dịch, vội vàng cố gắng đặt côn thịt của mình vào âm đạo ấm áp của cô để tận hưởng khoái cảm của tình dục, nhưng Trương Đông rốt cuộc vẫn là một xử nam không hiểu bất cứ điều gì. Hắn vội vàng ấn chân mình một lúc, lo lắng đến mức không thể tìm thấy lối vào.

“ A ... Tiểu Đông Tử , nhấn, không ... “

Lâm Thu Lan bị tấn công trong sự hỗn loạn, cô không thể hờn dỗi. Thấy vẻ mặt lo lắng của cậu bé rất ngại ngùng và buồn cười, cô nhắm mắt lại và ngượng ngùng đưa bàn tay nhỏ bé của mình ra và hung hăng cầm lấy côn thịt của Trương Đông, hơi xấu hổ giúp hắn điều chỉnh hướng của nó.

Trương Đông lo lắng đến mức hắn đổ mồ hôi rất nhiều, nhưng hắn không thể tìm thấy nơi để vào. Bàn tay của Lan di chỉ đơn giản là một chiếc ống hút cứu sinh. Ngay sau khi bị nghiêng, côn thịt bước vào một nơi ấm áp và ẩm ướt, cảm thấy đặc biệt chặt chẽ, nó cực kỳ nóng và cực kỳ đàn hồi. Trương Đông không thể không rung chuyển toàn bộ cơ thể, vòng eo theo bản năng đã hoàn toàn chìm xuống, thoải mái như lên trời.

“ A ... a ... quá lớn ... quá sâu ... “

Lâm Thu Lan cũng phát ra một tiếng rên rỉ mãn nguyện, nhưng khẽ cau mày với một chút khó chịu. Mặc dù Trương Đông chỉ mới mười bảy tuổi, nhưng côn thịt có kích thước mập mạp không thể so sánh với một người đàn ông trưởng thành, kích thước dài và dày, rất cứng rắn vì mối quan hệ tuổi trẻ. Đó không phải là thứ mà góa phụ trong nhiều năm như cô ấy có thể chịu đựng được.

“ Được rồi, trướng ... “

Lâm Thu Lan khẽ cau mày, hơi khó chịu: “ Tiểu Đông Tử , nhẹ, nhẹ ... “

“ Lan di , thật thoải mái! “

Trương Đông đã rất phấn khích đến nỗi cả người gần như co giật, cảm giác thật tuyệt vời, nó tuyệt vời hơn bao giờ hết! Ngay cả sau khi có con thì phần thân dưới của Lan di vẫn có cảm giác căng cứng đặc biệt. Trương Đông không chỉ tận hưởng niềm vui khi được đưa vào thực tế, mà chỉ cần nhìn vào cơ thể Lan di cũng khiến hắn run rẩy, tác động trực quan này đã mạnh đến mức gần như điên rồ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook