Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 40: Sau cơn điên cuồng

killerhp12

17/01/2020

Cuộc trò chuyện đầy dâm đãng và đầy những cảm xúc khiêu khích. Hương vị tình dục lần đầu tiên khiến Trương Đông không thể thoát ra được, sự tận hưởng đầu tiên của hạnh phúc của Lâm Thu Lan giống như một tiểu cô nương không biết gì . Mong mỏi nhiều niềm vui, tò mò tìm kiếm hương vị ngày càng tuyệt vời hơn!

Chỉ có tiếng rên rỉ và hơi thở nặng nề trong phòng, mặc dù ngọn đèn dầu đã cháy hết, nhưng hai cơ thể trong bóng tối vẫn đang vặn vẹo.

Hương vị của dịch tiết trong không khí ngày càng phong phú, những âm thanh rên rỉ bắt đầu trở nên cao hơn. Với âm thanh bật ra của thịt và thịt va chạm, trông rất tục tĩu, nhưng với nhịp điệu mềm mại, nó có một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng ...

Một đêm điên rồ, dường như vẫn còn một dư vị bốc lửa trong không khí, mồ hôi thơm ngát gần như thấm ướt giường, tỏa ra một hơi thở quyến rũ. Với sự giúp đỡ của rượu, lần đầu tiên Lâm Thu Lan đã giải phóng ham muốn và đam mê đau khổ của mình. Cô lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác ngây ngất của tình yêu nam nữ, một loại vẻ đẹp không thể diễn tả bằng lời nói. Trong ký ức chỉ có nỗi đau và sự bất lực, nhưng lúc này, cảm giác lại như đang ở trên thiên đường, thoải mái đến nỗi ngay cả tâm hồn cũng mềm nhũn!

Và xử nam như Trương Đông cũng lần đầu tiên trải nghiệm niềm vui và vẻ đẹp của tình dục. Cơ thể phụ nữ thực sự rất hấp dẫn đối với thanh thiếu niên Trương Đông , cho dù đó là ma sát vật lý, mùi vị của nụ hôn hay sự kết hợp cuối cùng. Mỗi phút đều mang lại cảm giác vui sướng!

Trương Đông khao khát điên cuồng đối với khoái cảm ngây ngất này, sự say mê điên cuồng đối với người phụ nữ trẻ đang rên rỉ bên dưới, cả hai đều vô tư phát tiết, luôn đắm chìm trong khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Đêm qua, Trương Đông đã trút cơn khó chịu ở tuổi vị thành niên của mình lên cơ thể đầy đặn của Lan di , thỏa mãn sự tò mò về cơ thể phụ nữ, cho đến khi Trương Đông thấy rằng Lan di mềm nhũn như thể không có xương, điên rồ rên rỉ, ngất đi vì phấn khích nhiều lần khi cao trào đến, Trương Đông mới phải dừng trò chơi điên rồ vô tận này. Ngay cả khi lần thứ hai của phát súng cuối cùng cũng không có thời gian để bắn, nhưng ôm cô ấy ngay lúc đó, lắng nghe nhịp tim của nhau, sự ấm áp của tình yêu đó đã khiến cả hai say đắm.

Mặt trời buổi sáng dần dần xua tan bóng tối của màn đêm, ánh sáng ấm áp bắt đầu bao trùm vùng đất, để nơi nghèo nàn và xinh đẹp này bị quấn trong một vẻ đẹp mơ màng. Trong những ngọn núi, rừng và cánh đồng, có một lớp sương mù nổi trên mặt hồ, khiến mọi người cảm thấy vẻ đẹp thơ mộng, nó có cảm giác như một nàng tiên quyến rũ.



Người dân ở nông thôn thường đi ngủ sớm và dậy sớm. Khi mặt trời chưa mọc, đã có rất nhiều người trên con đường của Vân Trung Trấn , những nhân vật chăm chỉ trong lĩnh vực này cũng đã bắt đầu một ngày làm việc! Lâm Thu Lan đã không cảm thấy một chút lười biếng vì cơn phát khích . Đồng hồ sinh lý không bao giờ dừng lại trong hơn mười năm. Khi những tia nắng đầu tiên chiếu vào ngôi làng nhỏ bên hồ này, những giấc mơ của cô dần trôi đi.

Lâm Thu Lan mở mắt, hôm nay dường như không muốn dậy! Tuy nhiên, do bản tính cần cù, cô vẫn không để mình tiếp tục ngủ. Lâm Thu Lan từ từ đứng thẳng lên và ngáp. Cơ thể mảnh khảnh không có một nửa điểm tỳ vết rất đẹp dưới ánh sáng mặt trời buổi sáng, mỗi tấc da đều trong trắng lộ hồng. Đau nhói, nhìn xuống ngực đầy dấu vết người đàn ông cắn, cơ thể cô cũng phủ đầy những nụ hôn, rồi từ mức độ lộn xộn trong chăn, nó cho thấy hai người đã điên cuồng đêm qua, ngửi thấy mùi bài tiết trong không khí, Lâm Thu Lan không thể không xấu hổ!

Mọi thứ dường như quá điên rồ . Vẻ đẹp của khoảnh khắc đó khiến tâm hồn như thể được thăng hoa.

Cảm giác ngây ngất không phải là khoái cảm duy nhất. Sau niềm đam mê, sự ôm ấp mạnh mẽ của Trương Đông, sự xen kẽ của nhiệt độ cơ thể cũng say đắm, Lâm Thu Lan không biết đó có phải là cảm giác của tình yêu hay không, nhưng cô hiểu rõ điều đó, tất cả các kiểu dịu dàng gần như làm tan chảy chính mình, cô không thể cưỡng lại sự cân nhắc mạnh mẽ và nhẹ nhàng của Trương Đông !

Mặc dù đêm qua họ đã ôm thật chặt, nhưng dường như giấc ngủ của hai người không đặc biệt yên bình. Khi Lâm Thu Lan thức dậy, cô thấy rằng họ thực sự đang ngủ riêng. Nhìn vào đó, Trương Đông cũng ngủ một cách đặc biệt ngọt ngào, đó là một đứa trẻ đơn giản với một nụ cười ngọt ngào, với một loại ngây thơ thanh thản. Lâm Thu Lan không thể không cảm thấy có vẻ hơi điên rồ, không thể không cúi đầu xuống để xem chàng trai đã khơi dậy niềm đam mê của mình một cách cẩn thận, lần đầu tiên nhìn chàng trai quyến rũ này từ góc nhìn của người khác giới!

Tóc mọc đến cổ thanh tú, mềm mại như tóc của trẻ em, người trông to, nhưng các đặc điểm trên khuôn mặt không thực sự dễ thấy, lông mi thậm chí dài hơn con gái, môi mỏng và đẹp. Sự kết hợp đặc biệt đẹp, có một vẻ đẹp không thể tả! Có lẽ đó là một chút quá xấu hổ. Lâm Thu Lan lần đầu tiên cảm thấy cậu bé mà cô nhìn lớn lên thực sự là một người đàn ông quyến rũ!

Cơ thể trông cũng rất đẹp. Trong lúc vô tình, con khỉ nhỏ hay chạy trong làng đã cao gần 180 cm, không chỉ cao hơn cô một đầu, mà còn rất khỏe mạnh và cứng rắn. !! Mặc dù cơ thể ở trạng thái thư giãn khi ngủ, nhưng các đường cơ trên cánh tay, bắp chân và bụng là rất rõ ràng. Cô sợ rằng cơ thể của cái gọi là mô hình không chuẩn như vậy!

Nhìn cậu bé này lần đầu tiên từ góc nhìn của phụ nữ, Lâm Thu Lan chỉ cảm thấy càng nhìn tim đập càng nhanh, tác động thị giác mà cơ thể này mang lại cho cô càng nhanh. Cảm giác tuyệt vời đêm qua vẫn còn quay cuồng trong tâm trí. Khi cô vặn vẹo trên cơ thể, cơ bắp của hắn thể hiện sức mạnh của chúng, bởi vì Trương Đông được bao phủ bởi mồ hôi toát ra một nam tính mạnh mẽ, sự va chạm mạnh mẽ gần như đánh gục linh hồn cô, sau khi cô nhìn lại chính mình, mọi thứ đã nằm ngoài tầm kiểm soát, cô chỉ có bản năng phục vụ, chỉ vướng vào nhau, chỉ muốn hạnh phúc ngay lúc đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook