Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 36: Lan di, ta muốn ăn sữa. 3

killerhp12

17/01/2020

Thật là một cơ thể đẹp! Ngay cả sau khi sinh con thì vẫn duy trì sự tinh tế quyến rũ, mặc dù da không phải là sự trắng nõn quá mức, nhưng trông đặc biệt sạch sẽ và tươi mát, một cặp vú trên ngực đầy đặn và tròn, không có dấu hiệu chảy xệ, kích thước của hai hạt đậu nành núm vú và quầng vú nhỏ đều có màu đỏ tươi tuyệt đẹp! Trương Đông không biết làm thế nào để mô tả cặp núi đôi khổng lồ này. Hắn không ngờ rằng bộ ngực Lan di trông không mập, nhưng sẽ rất lớn và thậm chí còn hấp dẫn hơn khi nhìn thấy nó nhấp nhô theo nhịp thở. .

Trương Đông nhìn xuống, do mối quan hệ làm việc quanh năm của Lâm Thu Lan , cô không có nhiều mỡ ở bụng dưới, thậm chí phẳng và khỏe hơn các cô gái bình thường. Mặc dù hắn không thể nhìn thấy đường cong của mông đối diện, nhưng có thể chắc chắn khá cứng, không thể nhìn thấy vùng bí ẩn trong đôi chân chụm lại, nhưng cũng có thể thấy âm hộ giống như một cái bánh bao nhỏ, với lông mềm mại phía trên. Dáng người ma quỷ rất quyến rũ, trước lồi sau lõm. Trương Đông cảm thấy máu cam sắp chảy xuống. Đây là lần đầu tiên hắn thực sự nhìn thấy cơ thể của một người phụ nữ, còn đẹp hơn trên TV và quyến rũ hơn rất nhiều!

“ Nhìn, nhìn đủ chưa ... “

Lâm Thu Lan nằm lặng lẽ một lúc, thấy rằng Trương Đông không có cử động nào khác, không thể không mở mắt bối rối. Khi nhìn thấy Trương Đông trông ngớ ngẩn, đôi mắt hắn đầy phấn khích và âu yếm, trái tim cô có chút ấm áp và hạnh phúc

“ Chưa đủ, ta vẫn muốn ăn! “

Trương Đông cúi đầu trong khi nói chuyện, nắm lấy bộ ngực đầy đặn của cô ấy! Đó là một kích thước không thể nắm được bằng một tay. Sữa mềm đầy tính đàn hồi, khiến cho Trương Đông thích thú!

“ A, nhẹ tay ... “

Lâm Thu Lan hừ nhẹ, hơi đau vì Trương Đông dùng quá sức, không thể không nhíu mày!

“ Xin lỗi, xin lỗi! “

Trương Đông xin lỗi. Sau khi thấy Lan di liếc mắt với mình, hắn lặng lẽ nhắm mắt lại. Lúc này, còn là một xử nam nên hắn thực sự không biết phải bắt đầu từ đâu. Sau một lúc, hắn nghĩ đến những cảnh tán tỉnh trong phim, hắn ngay lập tức cúi đầu xuống, xoa nhẹ bầu vú của cô bằng cả hai tay và bắt đầu liếm hai núm vú nhỏ hấp dẫn.

“ Ừm ... “

Lâm Thu Lan khịt mũi không kiểm soát và đóng băng cứng ngắc. Cảm giác liếm cơ thể bằng cái lưỡi thô ráp của người đàn ông vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là sự cọ xát nhẹ nhàng sẽ thoải mái hơn, khiến cô ấy thở hổn hển nhanh hơn.

Trương Đông mút núm vú, lần lượt xoay hai cái bảo bối dễ thương trong miệng, bóp như vắt sữa và liếm quanh quầng vú một lúc, lưỡi rất linh hoạt. Trên núm vú đỏ tươi, thỉnh thoảng nhói lên, thỉnh thoảng bóp mạnh, Trương Đông nhớ lại những cảnh gợi cảm đó trong đầu và sử dụng kỹ thuật tán tỉnh này, nhưng vẫn bất an nhìn phản ứng của Lâm Thu Lan !

“ Tiểu Đông Tử , làm thế nào để ngươi , ngươi hiểu ... a ... tốt, thật thoải mái! “



Lâm Thu Lan cúi xuống vặn eo và bắt đầu rên rỉ không kiểm soát. Cô mở to miệng, khuôn mặt không thể tin được. Dường như cô không tin rằng Trương Đông sẽ có kỹ năng như vậy, cô cũng không thể tin rằng cơ thể trống rỗng của mình sẽ có phản ứng dữ dội như vậy!

Nghe tiếng rên rỉ vui vẻ của Lan di , cảm thấy sự run rẩy vui sướng của cơ thể cô, sau một lúc bị tay và miệng trêu chọc, hai bầu vú xinh đẹp đã dính đầy nước bọt và dấu hôn. Mút hơn mười phút, Trương Đông đã cảm thấy hơi đau ở phần thân dưới. Thấy Lan di đang động tình, cơ thể như bị tê liệt, hắn không thể không di chuyển xuống và hôn. Sau khi chạm vào bụng cô một vài lần, hắn từ từ mở đôi chân xinh đẹp vốn đã yếu đuối trong sự căng thẳng và phấn khích.

Ngạt thở, giống như tất cả oxy trong không khí dường như biến mất ngay lập tức. Khi vùng bí ẩn lọt vào mắt của Trương Đông , tác động của khoảnh khắc đó mạnh đến nỗi hắn mất khả năng suy nghĩ. Cảnh tượng trước mặt hắn rất thật lẫn mờ ảo, khiến Trương Đông nghĩ rằng đó là mối quan hệ giữa các cuộc tấn công của rượu, khiến tầm nhìn hơi mờ, khiến hắn cảm thấy đặc biệt mơ màng!

Đôi chân thon thả của Lâm Thu Lan rất thanh tú và tròn trịa, nhưng cũng đầy đàn hồi mà những cô gái bình thường không có! Ở giữa hai chân là một bánh bao nhỏ phồng lên. Các bánh bao nhỏ được điểm xuyết bằng lông trên cơ thể, rất đẹp. Điều gì bốc đồng hơn là ở giữa bánh bao nhỏ thực sự là màu hồng, âm thần đẹp như những cánh hoa bị tắc nghẽn. Màu đỏ hơi sáng đã được bao phủ bởi độ ẩm, một chút thịt đỏ và mềm được phơi ra, bọc trong một lớp nước và ánh sáng trông thậm chí còn ngon và hấp dẫn hơn!

“ Đừng, đừng nhìn ... “

Khi Lâm Thu Lan đang nói chuyện, hơi thở của cô vô cùng bất ổn, nhưng hai chân cô đã hoàn toàn tách ra mà không đợi cô lấy lại tinh thần! Đôi chân trần của cô bị Trương Đông nắm chặt, khiến cô muốn khép lại cũng không thể làm gì được. Lần đầu tiên, phần thân dưới của cô lần đầu tiên được phơi bày trước một người đàn ông không phải là người chồng đã chết, và còn đang ở trước một cậu bé ngây ngô, tất cả đều khiến Lâm Thu Lan muốn ngất đi.

“ Không, không, nó rất đẹp! “

Trương Đông kinh ngạc với đôi mắt đỏ, hắn không thể không chạm vào nó bằng một tay, mà không cho cô bất kỳ thời gian chuẩn bị nào. Lòng bàn tay nóng bỏng và thô ráp trực tiếp bao phủ khu vực bí ẩn và động lòng người này, cảm nhận sự ẩm ướt và nóng bỏng của phần dưới cơ thể phụ nữ!

“ A! Đừng chạm vào nó ... đừng ... nó rất nhột ở đó! “

Sự run rẩy đã khiến cô ấy lũ lụt từ lâu, bây giờ cô ấy bị chạm bởi một bàn tay to bốc lửa ở khu vực nhạy cảm, sự kích thích do sự vuốt ve trực tiếp của cơ thể đột nhiên làm cô ấy cúi đầu và hét lên.

“ Không, dì, đẹp làm sao! “

Trương Đông chạm vào chỗ ướt một cách tò mò bằng ngón tay, trong khi thỏa mãn sự tò mò về cơ thể phụ nữ, hắn cũng đang tận hưởng biểu cảm quyến rũ hơn của Lan di khi cô ấy đang thở hổn hển!

“ Ít, tiểu sắc quỷ , không ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook