Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 33: Lần đầu thử trái cấm

killerhp12

17/01/2020

Trong quá trình cởi quần áo, hắn đột nhiên phát hiện ra rằng Lan di không mặc áo ngực. Khi chiếc áo cũ bị vứt đi, phần thân trên của Lâm Thu Lan hoàn toàn không có quần áo, khiến Trương Đông gần như bị chảy máu mũi hoàn toàn. Trương Đông không ngờ rằng Lan di sẽ thể hiện một mặt ngại ngùng như vậy với chính mình. Nhưng đối với một người sớm thiếu kinh nghiệm, vẫn còn một chiếc quần bên dưới là chướng ngại vật, hắn không biết làm thế nào để giải quyết nó. Hắn không dám làm quá trực tiếp, Trương Đông lo lắng đến nỗi gần như căng gân.

Lâm Thu Lan không thể thở nhanh, cô không biết mình đang nghĩ gì. Tại sao cô lại cởi áo ra bằng cách nào đó? Bộ ngực đầy đặn của cô ấy không bị ràng buộc theo bất kỳ cách nào, cô ấy hơi sợ những gì sẽ xảy ra với mình, nếu cô ấy được vuốt ve. Nhưng sau khi chờ đợi một lúc, cô không thấy bất kỳ hành động nào từ Trương Đông . Dường như bị đình trệ, nhưng cô nghi ngờ, chỉ không hỏi vì sự rụt rè của người phụ nữ.

Chết đi! Trương Đông nghiến răng dữ dội, ngửi cơ thể phụ nữ trưởng thành đầy hương thơm trước mắt, hắn vội vã tiến lên ôm lấy cơ thể đầy đặn của Lan di , giữ chặt cơ thể trưởng thành và mềm mại trong vòng tay của mình. Mặc dù hắn hơi thất vọng khi thấy rằng bàn tay nhỏ bé của cô ấy vẫn theo bản năng bảo vệ ngực, tuy không thể chạm vào bộ ngực đầy đủ, nhưng sự tiếp xúc gần gũi này đủ để khiến mọi người cảm thấy điên cuồng, nhiệt độ cơ thể thơm tho, làn da mỏng manh. Cảm giác thật tuyệt khi chạm vào làn da mỏng manh và mịn màng này!

Lâm Thu Lan run rẩy, theo bản năng muốn chống cự, nhưng thấy mình trong một vòng tay ấm áp và mạnh mẽ, thật mạnh mẽ cũng đặc biệt thô lỗ! Hơi thở của người đàn ông nam tính bao quanh cô thật chặt, lắng nghe nhịp thở nhanh hơn của chàng trai, toàn thân cô không thể không dịu lại. Ngay cả khi cô muốn chống lại theo bản năng, nhưng cũng không biết tại sao không có cách nào để tăng thêm một chút sức mạnh!

Bàn tay run rẩy của Trương Đông ôm chặt lấy cô, cảm nhận sự dịu dàng và mịn màng của làn da cô, thì thầm không khí nóng bỏng bên tai và run rẩy, nói, “ Lan di , con yêu dì ... “

Trước khi lời nói kết thúc, đôi tay lo lắng cởi quần của cô ra.

Cả người Lâm Thu Lan run rẩy, theo bản năng siết chặt quần để ngăn người đàn ông thành công. Mặc dù sự kích thích như vậy đã khiến cô không thể chịu đựng nổi, cơ thể cô rất háo hức, nhưng vẫn ngăn cản, nói, “ Tiểu Đông Tử , vậy thôi. Cứ ngủ đi, đừng ... đừng quậy phá nữa! “

“ Không được, dạng này con không thể ngủ ... “

Trương Đông vẫn còn là một xử nam chưa từng trải qua tình dục. Hắn không biết cách từ từ mở lòng Lâm Thu Lan, hắn không biết cách tán tỉnh. Hắn không thể chống lại sự thúc đẩy mạnh mẽ trong trái tim mình, Trương Đông quay thẳng vào cơ thể đầy đặn của Lan di . Trong bóng tối, hắn vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn dịu dàng của cô và hôn lên khuôn mặt xinh đẹp của cô bằng một cái miệng lớn, thô lỗ và lộn xộn.

“ Ô ... “

Lâm Thu Lan cảm thấy nụ hôn của Trương Đông rơi trên mặt cô như những hạt mưa, hòa lẫn với hơi thở đàn ông dày và nóng, rất say. Nhưng cách thô lỗ của Trương Đông cũng yếu ớt gây cho cô một loại kháng cự, khi cô muốn vươn ra và đẩy, miệng cô đã được Trương Đông hôn chính xác.



Trương Đông rõ ràng cảm nhận được sự mềm mại và tinh tế của đôi môi mỏng manh của Lan di , nó mềm mại như một viên kẹo, đặc biệt thoải mái. Thấy Lan di run rẩy, hắn thanh tỉnh một lúc, bắt đầu nhớ đến cách hôn hắn thấy trong TV hay trong những cuộn phim đen, hắn từ từ liếm môi và liếm hàm răng kín bằng lưỡi, trêu chọc nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước, chuyển động cơ thể của hắn cũng trở nên nhẹ nhàng.

Sự dịu dàng đột ngột khiến Lâm Thu Lan run rẩy trong lòng, đặc biệt là sự trêu chọc linh hoạt của lưỡi, đột nhiên làm mờ và dịu lại tâm trí cô. Trương Đông nhân cơ hội nhanh chóng thè lưỡi vào, bối rối để nếm hương vị đẹp nhất của người phụ nữ trẻ trong miệng ẩm ướt, tham lam hút lấy mùi thơm tự nhiên của cơ thể.

Người chồng trước của Lâm Thu Lan không hiểu những điều như vui vẻ hay trêu chọc. Chỉ có cái gọi là tình dục là thô lỗ và khó tính, không bao giờ xem xét cảm xúc của bên kia, vì vậy làm sao cô có trải nghiệm tuyệt vời như vậy? Sự kích thích do nụ hôn đơn giản mang lại khiến thần kinh cô thư giãn, cô không thể thở nhanh. Trong tiếng “ hum “ , trong sự trút bỏ liên tục của Trương Đông , Lâm Thu Lan bắt đầu cố gắng đáp lại cái lưỡi thơm mềm mại lưỡi của Trương Đông .

Trương Đông đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng Lan di cư xử như một cô gái chưa thử qua trái cấm, nhút nhát và vụng về, ngay lập tức tăng sự tự tin, cái lưỡi ngày càng vướng víu hơn. Chuyển động nhẹ nhàng và khiêu khích khiến Lâm Thu Lan cũng từ bỏ sự phản kháng nhẹ, mà chuyển sang vâng lời, không chỉ cho phép Trương Đông tự do ra vào, mà còn phục vụ cho sự trêu chọc của Trương Đông , khiến Trương Đông vô cùng hạnh phúc.

“ Đừng ... “

Lâm Thu Lan chống lại một chút từ khoảng cách giữa đôi môi của họ. Có lẽ tại thời điểm này, cô không biết mình đang rên rỉ vì điều gì, bởi vì nó dường như không chống cự được, giống như một sự nũng nịu đối với người yêu, cô gần như kích động bởi tình dục, khiến mọi người tràn đầy sự mơ màng vô hạn. !!

Nhưng Trương Đông không hiểu bất kỳ lời tán tỉnh nhẹ nhàng và màn dạo đầu chậm chạp nào. Hắn kéo quần short và quần lót xuống với sự cho phép, quá trình này hơi khó chịu. Mặc dù cơ thể của Lâm Thu Lan vẫn bị chôn vùi trong chăn, nhưng vào thời điểm này, cơ thể bụ bẫm không có quần áo che kín, Lâm Thu Lan chỉ cần giơ chân theo bản năng để phù hợp với chuyển động của Trương Đông, khiến Trương Đông phấn khích hơn và không thể chịu đựng nổi, thậm chí đôi mắt cũng có chút tắc nghẽn.

“ Lan di , dì rất thơm! “

Trương Đông hôn cô ấy, dường như không thở nổi, sự xâm lấn thô lỗ làm cho cả hai hơi mê sảng. Sau một lúc, hắn nằm nghiêng bên trái, ngậm đôi tai tròn và phun ra không khí nóng. Một tay ôm vai cô một cách không trung thực, tay kia chạm vào bụng phẳng của cô, làn da mềm mại và dịu dàng.

“ Tiểu bại hoại ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook