Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 34: Lan di, ta muốn ăn sữa

killerhp12

17/01/2020

Tiếng bập bẹ rên rỉ của Lâm Thu Lan, dường như vì mối quan hệ căng thẳng, cơ thể cô hơi cứng. Đầu óc cô đang bối rối, không biết lý do tại sao cô để cậu bé quen thuộc này chiếm hữu “ xấu cũng là do dì, ai bảo dì quá quyến rũ! “

Trương Đông hôn từ từ xuống cổ cô. Khi hôn vào xương đòn, cơ thể của Lan di càng run rẩy dữ dội hơn. Nhưng sau tất cả, Trương Đông là một xử nam, hắn có ít can đảm hơn, vẫn không dám trực tiếp giữ bộ ngực đầy đặn của Lâm Thu Lan!

“ Ừm. “

Lâm Thu Lan không thể không mở mắt và khẽ rên rỉ, bởi vì vào lúc này , bàn tay của Trương Đông đã từ từ chạm vào bộ ngực đầy đặn của cô sau một thời gian dài bị cám dỗ. Khi đến nơi nhạy cảm này, hắn bắt đầu nếm cơ thể trưởng thành và chạm vào cô ấy bằng cái lưỡi thô ráp.

“ Lan di , của dì thực sự lớn ... “

Trương Đông không thể không chạm vào cặp vú đầy đặn và tròn trịa của cô. Cảm giác mềm mại khiến hắn gần như ngất đi, trong khi trêu chọc hai núm vú vốn đã săn chắc bằng tay, hắn vô cùng kinh ngạc. Đừng nói kiểu kích thích trong lòng hắn, đây là lần đầu tiên hắn chạm vào ngực phụ nữ, hóa ra nó rất mềm mại và linh hoạt! Kích thước không thể nắm được bằng một tay thậm chí còn thú vị hơn, nó cũng tạo ra một sự thôi thúc không thể kiểm soát hơn!

“ Đừng ... đừng nói ... a ... “

Lâm Thu Lan không thể không rên rỉ, Trương Đông cọ xát bộ ngực của cô thành nhiều hình dạng khác nhau một cách thô lỗ, như thể véo vào sợi mì, mang lại những niềm vui không thể diễn tả. Cô mở miệng và thở mạnh, không thể tin được tại sao đó chỉ là một cái vuốt ve đơn giản, nhưng lại có khoái cảm khiến cô tự hỏi làm thế nào để chống lại!

Cơ thể trưởng thành Lan di hoàn toàn không thể nhìn thấy trong bóng tối , nhưng một chút phác thảo có thể được nhìn thấy qua ánh trăng mờ. Bộ ngực khổng lồ rất tròn, mạnh mẽ và linh hoạt, chúng không giống như đã từng nuôi dưỡng một đứa trẻ. Và núm vú giống như đậu nành trên bộ ngực trắng thì càng quyến rũ hơn, với một chút màu đỏ thậm chí còn mê người hơn, những quầng vú nhỏ không có dấu vết khuếch tán nào cả, tươi mới và dịu dàng không thể thấy rằng đây là người mẹ nhiều tuổi!

Trương Đông không thể không nuốt cổ họng, não ù ù và máu cảm thấy sôi hơn. Hắn đột nhiên cúi đầu xuống núm vú và từ từ mút, trong khi liếm lưỡi trên đường đi. Khi từ từ tách hai chân ra bằng bàn tay, hắn chạm vào khu vực tam giác quyến rũ và không thể chờ đợi để khám phá cơ thể phụ nữ đã tò mò trong một thời gian dài.



“ Tiểu Đông Tử , nhẹ, điểm nhẹ ... “

Lâm Thu Lan rên rỉ, cơ thể trắng nõn của cô theo bản năng vặn vẹo, khoái cảm do lực mút của Trương Đông mang lại khiến cô run rẩy một lúc. Cô không ngờ rằng chuyển động thô lỗ này lại có sự kích thích mạnh mẽ như vậy!

“ Ừm. “

Trương Đông mơ hồ và không biết mình đã hứa gì. Hắn vuốt ve da thịt trưởng thành và tiếp tục khám phá da thịt phụ nữ mà hắn chưa biết. Sự mềm mại đặc trưng khiến hắn say sưa và thậm chí hơi chóng mặt!

“ Tiểu Đông Tử , đừng liếm, a ... “

Tiếng rên rỉ của Lâm Thu Lan tiếp tục. Lúc này, cô đã bối rối, thậm chí tiếng kêu cũng không rõ ràng.

Trương Đông nếm thử độ đàn hồi và mềm mại của cả hai vú bằng tay và miệng, để lại những nụ hôn dày đặc và chảy nước dãi, rồi bắt đầu hôn những phần khác trên cơ thể cô một cách không kiểm soát. Cánh tay, bụng, cổ, vai, từng tấc da đặc biệt quyến rũ , khiến người ta phát điên và không thể kiểm soát, đặc biệt là mùi hương độc đáo của Lâm Thu Lan - người phụ nữ trên cơ thể sau khi tắm, từ lâu đã khiến xử nam như Trương Đông lơ lửng trên bờ vực điên cuồng!

“ a, a, không được, không ... “

Lâm Thu Lan gần như phát điên vì kiểu trêu chọc này, nhưng cô vẫn tiếp tục chống cự với sự bướng bỉnh. Sự nhút nhát của cô lúc này không giống một người mẹ.

Trương Đông phớt lờ mọi thứ, hôn lên vai và hôn vào tai, hôn một vài cái vội vàng lên khuôn mặt, rồi nếm thử cơ thể cô một cách miễn cưỡng, sau khi thỏa mãn cơn thèm ăn trên vú, hắn lại đi xuống, hơi thở bốc lửa bùng cháy. Bụng dưới đến eo trắng như tuyết, đột ngột liếm bụng phẳng lì, hôn lên xương sườn và bụng mỏng manh của cô, cố nuốt miếng thịt quyến rũ vào miệng.



“ Tiểu Đông Tử , đừng, đừng làm điều này, ah ... “

Tiếng rên rỉ của Lâm Thu Lan trở nên xúc động, cô bị bất tỉnh bởi hàng loạt sự vuốt ve dữ dội này, cô không thấy đôi chân mình bị tách ra chút nào!

Mặc dù mọi thứ trong bóng tối không đặc biệt rõ ràng, nhưng hơi nóng và hơi thở nhanh trong bầu không khí căng thẳng này đủ để khiến ham muốn tăng cao chưa từng thấy! Ngay khi não của Trương Đông nóng lên, hắn lập tức kéo chân của Lan di đến chỗ rộng nhất, thở hổn hển và nói: “ Dì, ta muốn ngươi ! “

“ A ... “

Lan di đã bị sốc, tiếng kêu không có ý nghĩa gì vào lúc này! Bởi vì đôi chân của cô ấy đã được mở ra bởi đôi bàn tay mạnh mẽ, đôi chân cô ấy hơi ẩm ướt, vào lúc này, cô ấy cảm thấy một chút mát mẻ, cho cô ấy hiểu rằng sự trong trắng mà cô ấy đã bảo vệ trong nhiều năm đã xuất hiện trước mặt Trương Đông , ngay cả khi trời tối hoàn toàn, không thể nhìn rõ, nhưng trong sự hỗn loạn đã không thể ngăn chặn được nữa!

Không biết nó có phải vì căng thẳng hay phấn khích không, ngoại trừ cứng ngắc thì toàn bộ cánh tay Trương Đông vẫn run rẩy!

Não của Trương Đông trống rỗng, hắn dang rộng hai bàn tay và bỏ chiếc quần lót sang một bên một cách thô lỗ. Ngay cả khi môi trường xung quanh tối, thì hắn có thể cảm thấy Lan di thực sự nhấc mông lên để phối hợp với chính mình. Thật điên rồ, nó tương đương với việc làm quen với sự thúc đẩy của hắn.

“ Lan di ... “

Rốt cuộc, Trương Đông vẫn là một thiếu niên kinh điển, hắn không biết nhiều cảm xúc. Hắn nhảy điên cuồng, hôn cô ấy một cách ngẫu nhiên, vặn vẹo cơ thể và xoa lên làn da mỏng manh độc đáo của cô ấy, cảm nhận sự khác thường của người khác giới!

“ Tiểu Đông Tử , a ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook