Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 35: Lan di, ta muốn ăn sữa. 2

killerhp12

17/01/2020

Lâm Thu Lan lúc này, não cô rối bời. Khi bị bao quanh bởi sự nam tính, khi cô rên rỉ theo bản năng, miệng cô bị Trương Đông hôn một cách ngẫu nhiên. Sự xâm chiếm của lưỡi thô ráp khiến cơ thể cô cứng lại theo bản năng. Đắm chìm trong bầu không khí khiêu dâm này.

“ Lan di , ngươi rất thơm! “

Trương Đông hôn cô gần như nghẹt thở. Sau khi hắn dùng hai tay kéo cổ, hắn ngay lập tức mút lấy đôi tai nhỏ nhắn và đáng yêu của Lâm Thu Lan, trong khi mút và liếm mạnh, hơi thở nặng nề cứ thổi vào trong tai cô.

“ Được rồi, ngứa ... “

Lâm Thu Lan rên rỉ đầy cảm xúc, cơ thể bắt đầu ngọ nguậy không kiểm soát!

Cảm thấy cơ thể mạnh mẽ của Trương Đông tự ép mình, cảm nhận hơi thở dị tính hoàn toàn khác biệt này, tác động mạnh mẽ khiến hắn thở gấp và nhanh hơn, đôi chân dường như trở nên ẩm ướt hơn!

“ Lan di , ta muốn ăn sữa ... “

Trương Đông hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng của cô ấy, lúc đầu nhìn thấy sự mềm nhũn của người phụ nữ xinh đẹp có vẻ hơi xấu hổ, hắn ngay lập tức kéo bàn tay nhỏ bé đang bảo vệ bộ ngực của Lâm Thu Lan ra và lắc mạnh tay. Cảm giác mềm mại, đàn hồi và dẻo dai làm cho Trương Đông điên rồ!

“ A, Tiểu Đông Tử ... nhẹ, nhẹ ... “

Tiếng rên rỉ của Lâm Thu Lan đột nhiên trở nên to,cơ thể không được vuốt ve trong một thời gian dài có chút không thoải mái với một lời trêu chọc như vậy. Lúc này, một cặp vú đầy đặn bị chơi đùa, cọ xát và thô ráp trong lòng bàn tay Trương Đông . Lòng bàn tay xoa xoa làn da mỏng manh, sự kích thích mang đến cho hắn mãnh liệt hơn bao giờ hết!

Không, trong một tình huống đen tối và vô hình như vậy, ngay cả khi chỉ chạm bằng tay cũng mang lại sự kích thích cực độ cho não, vẫn có một sự tò mò nhất định về cơ thể phụ nữ Trương Đông , đặc biệt là Lan di mà hắn đã biết trong nhiều năm qua. Thông thường, dưới lớp vỏ quần áo rộng, hắn không thể nhìn thấy đường cong của cô. Nếu chỉ sờ soạng mà hoàn thành nó như thế này, Trương Đông có chút không cam tâm!

Trong thực tế, Trương Đông cũng lo sợ sẽ gây ra sự phản đối của Lâm Thu Lan, nhưng hắn vẫn cắn răng, mông trần đứng lên để chạm vào hàng rào, mò mẫm dầu đèn trong tủ bên cạnh; Lâm Thu Lan đang trong tình trạng bị khiêu khích vô tận, sự trỗi dậy đột ngột của Trương Đông khiến cô cảm thấy hơi khó chịu. Nhìn thấy cậu bé đang tìm kiếm thứ gì đó ở đó, cô không thể không tự hỏi: “ Tiểu Đông Tử , ngươi đang tìm gì vậy? “



“ Sẽ sớm tốt ... “

Khi Trương Đông đang nói chuyện, trái tim và hơi thở đều gấp không thể chịu đựng được. Khi tìm thấy đèn, tâm trạng hắn càng trở nên khó kiềm chế hơn.

“ A! “

Lâm Thu Lan giật mình vì ánh sáng đột ngột. Cô theo bản năng nắm lấy cái mền để che cơ thể, đôi mắt lặng lẽ liếc nhìn và thấy Trương Đông bật đèn lên, cô ngay lập tức rụt rè: “ Ngươi đang làm gì vậy? Nhanh thổi tắt đèn! “

“ Không. “

Trương Đông quay lại, lắc đầu chắc nịch và nói với giọng cầu xin, “ Lan di , ta muốn nhìn ngươi ... “

“ Ngươi đang nhìn gì vậy? Không, mau thổi tắt! “

Lâm Thu Lan thấy Trương Đông không vâng lời, cô đột nhiên xấu hổ và lo lắng. Mặc dù tình cảm vừa mới phá vỡ tuyến phòng thủ tâm lý của cô, nhưng tất cả đã được thực hiện trong bóng tối!

Bây giờ phải đối mặt với cậu bé lớn trần truồng này, dù sao Lâm Thu Lan cũng thấy xấu hổ, chưa kể nhìn vào cơ thể trẻ như thế này, ngay cả khi đã làm mẹ, thì Lâm Thu Lan vẫn không thể kéo xuống mặt này!

“ Không, Lan di , ngươi rất đẹp! “

Nhịp tim của Trương Đông nhanh hơn rất nhiều. Lan di dưới ánh sáng đang bao phủ cơ thể mình bằng một chiếc chăn để che cảnh xuân, nhưng cánh tay ngọc bích lộ ra thật hấp dẫn, chưa kể rằng lúc này khuôn mặt xinh đẹp của cô tràn đầy cảm xúc. Vẻ ngoài bù xù thậm chí còn quyến rũ hơn, cảnh tượng này thú vị đến mức nào với Trương Đông, côn thịt cứng rắn của hắn không thể không nhảy lên vài lần.

“ Nhanh thổi tắt! “

Thấy Trương Đông thờ ơ, Lâm Thu Lan nhìn mình một cách ủ rũ, trong sự xấu hổ, cô chỉ có thể quấn chăn hết sức có thể, chuẩn bị tự mình qua tắt đèn!



Nhưng trước khi cô đứng dậy, Trương Đông ngay lập tức vội vàng ôm cô thật chặt, trong khi hôn lên mặt cô một cách lung tung, trong khi hào hứng nói: “ Lan di, làm ơn, ta muốn nhìn ngươi thật kỹ! Ta muốn hôn ngươi ... “

“ Tiểu Đông Tử ... “

Lâm Thu Lan hoàn toàn mềm nhũn và bị Trương Đông ấn mạnh, nhưng chưa đợi cô nói chuyện. Nụ hôn của Trương Đông đã chặn tất cả lời nói của cô và khiến cô lại rên rỉ!

“ Lan di , ngươi thật đẹp ... “

Trương Đông đánh giá cao sự thẹn thùng của cô với đôi mắt nhắm nghiền, hắn hôn lên môi và liếm răng. Nếu nói rằng nụ hôn là một sự phát tiết của dục vọng, thì bây giờ hắn đang nhìn người phụ nữ xinh đẹp mà hắn luôn nghĩ ngày đêm. Lâm Thu Lan đang rên rỉ với một nụ hôn, khiến Trương Đông cảm thấy hoàn toàn khác.

Sau một nụ hôn sâu nồng nàn, Trương Đông liếm môi thỏa mãn, nhìn những nụ hôn và nhắm mắt lại, chỉ biết thở hổn hển. Lan di , hào hứng nói, “ Lan di , miệng của ngươi rất thơm! “

“ Ngươi, ngươi nói lung tung ! “

Lâm Thu Lan nũng nịu thở hổn hển, nhưng lại có một chút nũng nịu trong lời nói. Cô ấy không dám mở mắt khi nói, không dám nhìn vào sự phấn khích của Trương Đông vào lúc này!

Tận dụng cơ thể đang mềm nhũn của Lâm Thu Lan, Trương Đông đã lấy đi chiếc chăn mà cô đang đắp , đột nhiên một cơn cảm lạnh khiến Lâm Thu Lan kêu lên, cơ thể trần truồng của cô không còn được che chắn nữa.

Trương Đông thấy cô vặn vẹo, bảo vệ ngực một lúc và giữ phần thân dưới của cô, ngay lập tức nắm lấy tay cô một cách thô lỗ, sau đó mở to mắt và nhìn cơ thể trưởng thành xinh đẹp này một cách cẩn thận.

“ A, tiểu sắc quỷ ... “

Lâm Thu Lan run rẩy, nhìn vào sức nóng đang bùng cháy trong đôi mắt của Trương Đông . Sau một cơn run rẩy trong lòng, cô nhắm mắt lại với một sự run rẩy đáng xấu hổ, cắn môi, hoàn toàn từ bỏ sự đấu tranh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook