Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 41: Mới biết yêu

killerhp12

17/01/2020

Mặc dù nói rằng mối quan hệ giữa hai người là do thuốc kích thích của rượu thuốc, nhưng không thể nghi ngờ rằng sự hài lòng lớn nhất đã đạt được bởi chính họ. Theo sự chinh phạt mạnh mẽ, Lâm Thu Lan đã trải qua một cao trào chưa từng thấy và tự mình nếm thử hương vị của một người phụ nữ, lúc đó thực sự rất tuyệt vời, khiến cô phần nào nhận ra niềm vui thể xác này, cô cũng có thể bị ám ảnh một chút với cảm giác an toàn, dễ chịu và tình yêu khi được ôm trong vòng tay của Trương Đông, nhưng trong khi cô tỉnh táo, cô không biết phải làm gì với cậu bé tuổi teen này ...

Trong cơn ngủ của Trương Đông , theo bản năng cảm thấy có ai đó đang nhìn mình. Rốt cuộc, hắn đã quen dậy sớm, nên cơn buồn ngủ biến mất từng chút một. Hắn miễn cưỡng mở mắt ra và thấy rằng Lan di đang cầm chăn bằng một bàn tay nhỏ, với chiếc chăn trên ngực, hắn khẽ nhìn xuống, cơn buồn ngủ liền biến mất.

Lan di có một chút buồn trong vẻ đẹp buồn ngủ, với một chút bối rối, nó rất đau khổ. Khuôn mặt thanh tú đã được nuôi dưỡng bởi tình yêu đêm qua, sự quyến rũ trưởng thành ban đầu thậm chí còn nhiều hấp dẫn hơn, đặc biệt là làn da của cô ấy mềm mại hơn rất nhiều. Nghĩ về vần điệu nồng nàn của đêm qua, khi cô hát một bài thánh ca mùa xuân ngọt ngào bên dưới, rồi nhìn vào vẻ đẹp của người đẹp khi cô thức dậy lúc đầu, phần dưới của Trương Đông không thể không chống thành một chiếc lều.

“ A ... “

Trong tiếng kinh hô khó xử của Lâm Thu Lan, Trương Đông cười bất ngờ rồi đứng dậy và ôm cô vào lòng, trao cho cô một nụ hôn buổi sáng sâu dưới sự đấu tranh tượng trưng của người phụ nữ xinh đẹp, bừa bãi nếm chiếc lưỡi mềm mại dịu dàng và hương thơm nhẹ trong miệng, ngửi thấy hơi thở tự nhiên và sự cám dỗ của cơ thể phụ nữ!

Sau một nụ hôn dài, hơi thở bình tĩnh ban đầu bắt đầu trở lại nhanh chóng, Lâm Thu Lan đang nằm trên ngực rộng của Trương Đông với đôi mắt nhắm nghiền và thở hổn hển, khuôn mặt say sưa. Cô ấy chạm vào cổ Trương Đông bằng bàn tay nhỏ bé của mình và nói, “ Làm sao có thể thành dạng này ? Ngươi còn chưa đánh răng ngay trước khi thức dậy, nó tệ đến mức nào ... “

“ Không, nó thật ngọt ngào! Ta thích nó. “

Khi Trương Đông đang nói chuyện, hai tay hắn không thể chờ đợi để chạm vào chăn và trực tiếp ôm lấy cơ thể mịn màng của cô. Không khách khí khám phá bộ ngực đầy đủ của Lan di và cảm nhận sự đàn hồi hoàn toàn của một cặp vú. Nhẹ nhàng xoa nó.

Khi những ngón tay của hắn véo vào núm vú của cô, Lâm Thu Lan đột nhiên khịt mũi, bàn tay to của Trương Đông đang chọn nơi nhạy cảm của cô, vẫn trêu chọc, làm cho cô liếc trắng mềm mại và quyến rũ. Sau đó, cô thì thầm, “ Được rồi tiểu bại hoại, dì của ngươi gần như đã bị giết bởi ngươi đêm qua . Bây giờ ngươi có thể an phận hơn không? “

“ Không thể an phận ... “

Vào buổi sáng, đó là lúc người đàn ông phấn khích nhất. Trương Đông tự nhiên không phải là ngoại lệ. Phần thân dưới của hắn cứng như sắt. Hắn quay mạnh và ấn Lâm Thu Lan xuống, hôn cơ thể trưởng thành và xinh đẹp này, thở hổn hển “ Lan di , ngươi rất đẹp, ta muốn ... “

“ A, đợi một chút ... “



Rốt cuộc, đó là ánh sáng ban ngày và phần thân dưới cảm thấy hơi sưng và đau, khiến Lâm Thu Lan chống cự một chút, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt háo hức của Trương Đông , cô vô tình rơi vào đó và không thể tự giúp mình . Cô vẫn nhắm mắt và thỏa hiệp, thở hổn hển và thì thầm, “ ngươi nhẹ thôi, dì, đau quá ... “

“ Chà, ta sẽ nhẹ thôi! “

Trương Đông vui mừng khôn xiết, khi thấy người phụ nữ xinh đẹp nhắm mắt ngoan ngoãn, hắn sao có thể chờ đợi, nâng đôi chân ngọc bích của Lâm Thu Lan, sẵn sàng chiếm lấy cơ thể trưởng thành này một lần nữa và tận hưởng vẻ đẹp khó quên!

Quy đầu rực lửa đang cọ xát vào môi âm hộ, đôi môi dần trở nên ẩm ướt, tiếng thở hổn hển của Lan di trở nên nhanh chóng và mất nhịp. Trương Đông cúi đầu xuống và hôn lên môi cô, xoa xoa ngực cô để khơi dậy ham muốn, nhưng khi cả hai cùng động tình, vặn vẹo cơ thể để tham gia cùng nhau, bỗng có một tiếng gõ cửa dồn dập.

“ Mẹ, mở cửa đi! Con về rồi! “

Âm thanh vui vẻ của Ny Ny vang lên ngoài cửa, nó nghe như tiếng chim kêu vui vẻ vào sáng sớm, nhưng với Trương Đông, nó nghe không khác gì tiếng chuông tử thần, giống như tiếng sét trong một ngày nắng, thậm chí ngay lập tức nảy ra những ý nghĩ giết chóc.

Khi nghe giọng nói của con gái, Lâm Thu Lan đột nhiên trở về từ tình yêu mê sảng và niềm đam mê khiêu khích của cô cũng được thay thế bằng tình yêu của người mẹ. Sau khi đẩy Trương Đông đi vội vàng , cô tìm kiếm quần áo của mình, lo lắng nói: “ ngươi nhanh chóng mặc quần áo, Ny Ny đã trở lại, không thể để cô ấy thấy chuyện này... “

Chết tiệt, thối nha đầu ! Trương Đông không thể không thầm nguyền rủa, như thể đêm động phòng bị cướp mất lão bà , nhưng hắn cũng biết rằng mình không thể làm gì nữa vào thời điểm này, vì vậy hắn nhìn vào cơ thể của Lan di trong khi cô mặc quần vào. Lâm Thu Lan hiện tại đang lo lắng và di chuyển nhanh chóng, cơ thể đầy đặn và những nơi xấu hổ của cô không có thời gian để che giấu, điều này thực sự đầy quyến rũ của phụ nữ trưởng thành. Hãy nghĩ về một người phụ nữ trẻ đẹp, hài lòng và hạnh phúc bên dưới mình đêm qua đang vui vẻ ra đi. Có một niềm tự hào ngay lập tức trong trái tim Trương Đông và một cảm giác phù phiếm đặc biệt.

Sau khi vội vàng mặc quần áo, lặng lẽ thúc giục Trương Đông, cũng nhanh chóng bày chăn của Ny Ny làm bộ hai ngủ với nhau, mà còn dọn dẹp xung quanh, nhìn thấy tất cả mọi thứ đã được hoàn thành, cô nhanh chóng đứng dậy và mở cửa.

“ Đến đây! “

Lâm Thu Lan vẫn còn chút bối rối, nhưng cũng vội vàng giả vờ bình tĩnh. Rốt cuộc, cô là một góa phụ nhưng lại móc nối với một cậu bé hàng xóm. Ngay cả khi họ có tình cảm, nhưng đó vẫn là một trò cười khủng khiếp ở vùng quê, không đề cập đến những điều này không bao giờ có thể để Ny Ny biết, cô ấy không muốn con gái mình bị những đứa trẻ bên ngoài chế giễu!

“ Mẹ, sao hôm nay mẹ lại ngủ muộn thế? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook