Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 3:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

Vì vậy, những người trước đây tránh né nhà họ Diệp đột nhiên đều xuất hiện, ngay cả những người họ hàng xa tám đời cũng muốn đến gần nhà họ Diệp, muốn chia chút lợi lộc.

Nghiêm Vệ Đông này cũng sau đó đột nhiên bắt đầu quan tâm đến Diệp Thiển Hân, nếu nói hắn ta không có ý đồ xấu, thì Diệp Thư Quốc là người đầu tiên không tin.

Nhưng Diệp Thiển Hân lại ngây thơ, qua lại nhiều lần, hai người càng ngày càng quen thuộc, tháng trước, Nghiêm Vệ Đông chủ động tỏ tình với Diệp Thiển Hân, xác định quan hệ yêu đương.

Gia cảnh Nghiêm Vệ Đông bình thường, căn bản không có cách nào để có được suất phỏng vấn, vì vậy hắn ta đã cao giọng, nói rằng mình muốn tiếp tục xây dựng nông thôn, yêu cầu Diệp Thiển Hân đi cùng hắn ta, nếu không thì là giác ngộ chưa đủ.

Diệp Thiển Hân ngây thơ, bị hắn ta lừa đồng ý, bây giờ nhìn thấy ngày mai là hết hạn đăng ký vào nhà máy dệt len, bà nội Diệp sốt ruột, cảm lạnh nặng hơn, khóe miệng cũng nổi mụn nước.

"Em gái, em không định làm yên lòng anh trước, sau đó ngày mai tranh thủ thời gian trốn về nông thôn chứ." Diệp Thư Quốc không yên tâm dò hỏi.



"Lời em nói đều là thật, sau này chúng em sẽ không còn bất kỳ quan hệ nào nữa."

Diệp Thiển Hân đặt xuống cốc trà nóng đã uống gần hết, đứng dậy, "Anh, em đi ăn sáng, lát nữa bà nội dậy em sẽ nói rõ với bà nội."

"Bà nội nghe xong chắc chắn sẽ vui lắm." Diệp Thư Quốc thấy cô nghiêm túc như vậy, không giống như đang nói đùa, tin được bảy tám phần, lại tò mò hỏi: "Em gái, sao em đột nhiên nghĩ thông suốt vậy?"

Diệp Thiển Hân dừng lại, "Thật ra cũng không có gì, chỉ là cảm thấy em và anh ta cũng chỉ như vậy thôi, trước kia đồng ý yêu đương với anh ta, là trong lòng cảm kích anh ta thường xuyên giúp đỡ em, nhưng nghĩ kỹ lại, những ân tình đó sau này em cũng đều trả lại cho anh ta rồi."

Nghiêm Vệ Đông giúp cô xách nước, thì cô sẽ tặng kèm một ít hoa quả, giúp gặt lúa, là vì sau đó cô sẽ tặng lại cho hắn ta vài miếng bánh đào.

Chưa hết, bình thường khi nhà họ Diệp gửi đồ ăn cho Diệp Thiển Hân, Nghiêm Vệ Đông luôn "vô tình" đi ngang qua, sau đó rất "ngại ngùng" lấy đi một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook