Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 4:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

Ở nông thôn vốn đã thiếu thốn vật chất, thì kiểu mua bán này chắc chắn sẽ có lời.

Kiếp trước, chính vì nhận ra quá muộn, nên Nghiêm Vệ Đông mới có cơ hội lợi dụng, giành được suất vào nhà máy dệt len cuối cùng, sau khi Nghiêm Vệ Đông vào thành phố không lâu, hắn ta đã lấy lý do Diệp Thiển Hân tư tưởng lạc hậu, không theo kịp hắn ta, để chia tay với Diệp Thiển Hân.

Sau đó chưa đầy vài tháng, bà nội Diệp bệnh nặng, Diệp Thiển Hân để về thành phố chăm sóc bà nội, bất đắc dĩ đã kết hôn với Mạnh Siêu của phòng tri thức thanh niên.

Sau khi kết hôn, Diệp Thiển Hân mới biết, Mạnh Siêu là một con bạc, hắn ta tham lam của hồi môn mà bà nội Diệp để lại cho Diệp Thiển Hân, cố ý dùng thủ đoạn lừa Diệp Thiển Hân đi đăng ký kết hôn trước, đêm tân hôn, Mạnh Siêu đã trộm của hồi môn của Diệp Thiển Hân rồi rời khỏi Ninh Thành, sau đó nghe nói Mạnh Siêu đã ra nước ngoài, báo cảnh sát cũng không tìm được hắn ta, cuộc hôn nhân của hai người này cũng trở thành đề tài bàn tán của người dân Ninh Thành sau bữa cơm.

Sau đó, Diệp Thiển Hân chết vì một tai nạn, sau khi chết, cô mới biết, thế giới mà mình đang sống thực ra là một cuốn tiểu thuyết niên đại văn.

Nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này, chính là Nghiêm Vệ Đông luôn may mắn hơn người khác.



Nghiêm Vệ Đông là người xuyên sách đến từ thế hệ sau, dựa vào việc biết trước tương lai, hắn ta sống như cá gặp nước trong thời đại này, không lâu sau khi cải cách mở cửa, hắn ta đã kinh doanh và trở thành người giàu nhất.

Còn Diệp Thiển Hân chỉ là một công cụ trên con đường thành công của nam chính.

Là mối tình đầu của nam chính, thiết lập nhân vật của cô là vô tư cống hiến nhưng ngây thơ ngu ngốc, sau khi giúp nam chính vượt qua thời kỳ nghèo khó ở nông thôn, cô đã bị tác giả tùy ý sắp xếp một vụ tai nạn xe hơi để hạ màn.

Trong tiệc tang, Nghiêm Vệ Đông cũng chính thức quen biết nữ chính, cũng chính là em gái cùng cha khác mẹ của cô, Diệp Xuân Yến.

"Hí--"

Diệp Thiển Hân nghĩ ngợi đến xuất thần, đầu ngón tay bị bánh bao đường mới làm bỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook