Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 5:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

Diệp Thư Quốc nghe thấy, vội vàng chạy đến bọc cho cô một lớp giấy dầu.

Diệp Thư Quốc nhíu mày, "Ăn cơm cũng mất tập trung thế à?"

"Em không để ý."

"Trên này bốc hơi nóng thế này, sao mà không để ý được?" Diệp Thư Quốc nghĩ ngợi, đột nhiên thở dài, "Anh hiểu tâm trạng của em, chẳng phải là thất tình sao, trước khi anh gặp chị dâu em cũng từng thất tình, sau này chắc chắn sẽ có người tốt hơn."

Lưu Trân đang bận rộn trong bếp nghe hai anh em trò chuyện, vẫn không lên tiếng, nhưng sau khi nghe chồng mình nói vậy, không nhịn được trừng mắt nhìn Diệp Thư Quốc, "Chuyện này sao em không nghe anh nói thế?"

"Anh không phải đang an ủi em gái sao, em..."

"Chị dâu, anh trai em nói bừa đấy," Diệp Thiển Hân cười ngắt lời hai người cãi nhau, "Anh, em vừa nãy đang nghĩ đến chuyện phỏng vấn nên mới mất tập trung, còn Nghiêm Vệ Đông, em thực sự không để ý nữa rồi, chiều em sẽ gọi điện chia tay với anh ta."



Diệp Thư Quốc gãi đầu, chỉ nghĩ là em gái đang cố tỏ ra cứng rắn.

Hắn có hai cô em gái, em gái thứ hai Diệp Minh Ngọc tính tình nóng nảy nhưng lại rất chín chắn, bình thường không cần hắn phải lo lắng, em gái thứ ba mới sinh ra không lâu thì ba mẹ đã ly hôn, sau khi ba tái hôn, ba anh em vẫn luôn sống với bà nội.

Diệp Thiển Hân là do bà nội Diệp một tay nuôi lớn, được bảo vệ rất tốt, tâm tư đơn thuần, tính tình bình thường trông có vẻ nhu mì, nhưng thực ra rất bướng bỉnh, chuyện đã quyết định thì không dễ thay đổi.

"Em gái, có phải hắn ta bắt nạt em không? Em nói thật với anh, anh sẽ thay em xử lý hắn." Diệp Thư Quốc cảm thấy chắc chắn là Nghiêm Vệ Đông đã làm chuyện xấu gì đó khiến em gái mình đau lòng.

Diệp Thiển Hân nhìn dáng vẻ của anh trai, nhớ lại hồi nhỏ anh trai cũng thay mình trút giận như vậy, trong lòng vừa cảm động vừa nghi hoặc, sao kiếp trước mình lại cố chấp như vậy, bỏ mặc những người thân yêu thương mình, nhất quyết đi tìm Nghiêm Vệ Đông.

Chiếc bánh bao đường cô cầm trên tay được Diệp Thư Quốc bọc một lớp giấy dầu, nắm trong tay ấm áp, mọi thứ trước mắt lúc này đều vô cùng chân thực. Đối với cô mà nói, thế giới này không thể chỉ là những con chữ trong một cuốn sách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook