Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 6:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

"Nói đi." Diệp Thư Quốc tính tình nóng nảy, thấy em gái ngẩn người, liền sốt ruột.

"Không có." Diệp Thiển Hân hoàn hồn, "Nghiêm Vệ Đông tuy không phải người tốt, nhưng thực sự không bắt nạt em, là em tự nghĩ thông suốt rồi, so với anh ta, em vẫn không nỡ rời xa bà nội và mọi người, hơn nữa bà nội đã lớn tuổi rồi, em muốn ở bên bà thêm vài năm nữa."

Diệp Thiển Hân nói rất chân thành, Diệp Thư Quốc nửa tin nửa ngờ kể lại lời cô cho bà nội Diệp nghe.

"Có lẽ là tổ tiên nhà họ Diệp hiển linh, đánh thức đầu óc của Hân Hân nhà chúng ta." Tống Phượng Chi nuốt hai viên thuốc Ngưu hoàng Thượng thanh, cảm thấy cơn tức trong lòng đã giảm đi không ít.

Diệp Thiển Hân nắm tay bà nội, hốc mắt đỏ hoe, "Bà nội yên tâm, chiều nay cháu sẽ đến nhà máy đăng ký, sau đó về quê lấy hồ sơ, chuyển hộ khẩu về đây."

Kiếp trước, sau khi bà nội Diệp bị bệnh để không liên lụy đến mấy đứa cháu, bà đã để lại di thư rồi ra đi, đáng tiếc là di sản mà bà nội Diệp để lại cho Diệp Thiển Hân đều bị Mạnh Siêu lấy trộm, phụ lòng tấm lòng của bà.



Tống Phượng Chi thấy Diệp Thiển Hân rơi nước mắt, chỉ nghĩ là cô buồn, xoa đầu cô, chỉ cười, "Về nhà là chuyện tốt, chuyện đã qua thì cho qua, đừng nghĩ nhiều nữa."

Diệp Thiển Hân kìm nén cảm xúc, cũng cười, "Vâng, sau này cháu sẽ ở bên bà, không đi đâu nữa."

Tống Phượng Chi vừa vỗ nhẹ mu bàn tay của cháu gái vừa an ủi, "Được, cứ ở nhà, ở bên bà, bà cũng yên tâm."

Lưu Trân đang dọn bát đĩa bên cạnh nghe vậy liền cúi đầu, hơi nhíu mày.

Sau khi Diệp Thiển Hân rời đi, Lưu Trân mới không nhịn được lên tiếng, "Bà nội, Nghiêm Vệ Đông kia tâm địa nhiều, xuất thân cũng kém, thực sự không xứng với em gái, em gái chia tay với hắn ta thì chia tay, nhưng em gái phải tìm được chồng chứ, nhìn xem đã hai mươi mốt rồi, không thể cứ không lấy chồng mãi được."

Diệp Thư Quốc nổi giận, "Ý em là gì? Em gái vừa mới từ quê về, ở nhà thêm vài ngày thì sao? Con bé là con nhà họ Diệp, cho dù ở cả đời cũng là lẽ đương nhiên! Một ngôi nhà lớn như vậy, lẽ nào nhà mình còn không đủ chỗ cho một cô gái nhỏ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook