Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 7:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

Lưu Trân sửng sốt, nhíu mày trừng mắt nhìn, "Anh nghĩ em là người như thế nào, em có phải vì chuyện này không?"

Dừng lại một chút, Lưu Trân lại khuyên nhủ: "Chúng ta không phải là vì nghĩ cho em gái sao? Anh ra ngoài hỏi thăm xem, trong số những người hàng xóm xung quanh, nhà nào có cô gái hai mươi tuổi mà chưa có chồng, hơn nữa, ba chúng ta cũng đã giục nhiều lần, nói là muốn mai mối cho em gái, không thể cứ kéo dài mãi được."

"Đừng nhắc đến ông ta với anh." Diệp Thư Quốc càng tức giận hơn. "Từ nhỏ đến lớn ông ta chưa từng quan tâm đến em gái, bây giờ lại xuất hiện giả vờ giả vịt, nếu không phải vì khoản tiền bồi thường của nhà nước, ông ta sẽ không nghĩ đến chúng ta."

Cha của họ là Diệp Khánh An sau khi ly hôn đã nhanh chóng tái hôn, mẹ thì về nhà mẹ đẻ ở Bắc Kinh, lúc đó Diệp Thiển Hân còn nhỏ, nếu không có Tống Phượng Chi, Diệp Thiển Hân thậm chí còn không có cơm ăn.

Bây giờ ông bà cháu đã trở về tứ hợp viện nơi ở trước đây, nhưng chỉ dựa vào một mình tiền lương của Diệp Thư Quốc, cuộc sống vẫn rất eo hẹp.

Khoản tiền bồi thường của nhà nước phải một tháng nữa mới được giải ngân, nhưng tiền chưa đến tay thì Diệp Khánh An, người trước mười mấy năm còn chẳng thèm lộ mặt, đột nhiên xuất hiện.



Vợ chồng Diệp Khánh An nói rằng họ sẵn sàng phụng dưỡng bà nội Diệp, cũng sẵn sàng chăm sóc mấy đứa cháu, nhưng khoản tiền bồi thường đó phải được chuyển vào tay ông ta.

Người cha đã bỏ bê trách nhiệm suốt hai mươi năm đột nhiên xuất hiện, nhưng mục đích lại là đến để cướp tiền, cho dù là con trai ruột, cũng sẽ thấy ông ta không phải là thứ tốt lành gì.

"Thư Quốc." Tống Phượng Chi cau mày, ngắt lời Diệp Thư Quốc, "Ba con có lỗi, mẹ con có thể mắng chửi thế nào cũng được, nhưng dù sao đó cũng là ba con, có những lời con không được nói."

Diệp Thư Quốc trong lòng vẫn không phục, nhưng trước mặt bà nội chỉ có thể đè nén cơn tức giận trong lòng, "Vâng, con không nói nữa."

Tống Phượng Chi lại nhàn nhạt liếc nhìn đứa cháu dâu, "Những gì Lưu Trân nói cũng có lý, nhưng chuyện hôn sự của Hân Hân thì đúng là không đến lượt ba nó quản, trong lòng bà đã có tính toán rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook