Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 8:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

"Bà nội, bà có phải đã có người ưng ý rồi không?" Lưu Trân đột nhiên nhớ ra điều gì đó.

"Hả?" Diệp Thư Quốc sửng sốt, vội vàng thấu lại, "Là ai vậy, sao cháu không nghe bà nhắc đến?"

Tống Phượng Chi: "Lần trước bà đến tìm Tư lệnh Mạnh để xin việc cho Hân Hân, nghe ông ấy nói trong nhà có một đứa cháu trai chưa kết hôn, tên là Mạnh Siêu, đang làm việc ở Ban thanh niên trí thức, coi như là công chức, công việc ổn định."

Diệp Thư Quốc: "Nhà họ Mạnh? Nhà họ Mạnh nào không phải là thiếu gia? Em gái được cưng chiều lớn lên, tính tình không nhỏ đâu, hơn nữa còn chưa gặp mặt lần nào đúng không, bà nội, bây giờ không còn chuộng chuyện hôn nhân sắp đặt nữa."

Lưu Trân chen ngang: "Thiếu gia thì sao, đó là nhà họ Mạnh đấy, nói thế nào thì gia giáo cũng tốt hơn nhiều so với Nghiêm Vệ Đông."

Ở Ninh Thành, ai mà không biết Bộ tư lệnh quân khu có một Sư trưởng họ Mạnh, đó là người anh hùng từng ra tiền tuyến, từng bị thương, đàn ông xuất thân từ gia đình như vậy, không nói đến chuyện khác, ít nhất công việc chắc chắn ổn định, lấy chồng như vậy thì cả đời không lo ăn mặc.



"Bà cũng chỉ có ý định như vậy thôi, có thành hay không còn phải xem ý của Hân Hân, hai đứa về trước đi, chuyện này không vội, đợi Hân Hân ổn định công việc rồi nói sau cũng không muộn."

Công việc của Diệp Thiển Hân không khó để ổn định, suất này là Tống Phượng Chi tìm tư lệnh Mạnh xin đặc cách cho, chỉ cần Diệp Thiển Hân đúng hạn nộp hồ sơ là chắc chắn sẽ trúng tuyển.

Một là vì thể diện của sư trưởng Mạnh, nhà máy chắc chắn phải nể mặt, hai là công việc là giúp nhà máy vẽ bản đồ vải sợi, đối với Diệp Thiển Hân mà nói thì đây chỉ là chuyện nhỏ.

Ông nội của Diệp Thiển Hân là một trong những người kế thừa trường phái tranh thủy mặc Hoàng phái, Diệp Thiển Hân từ nhỏ đã theo ông nội học ở trường tư, một nét vẽ chim bằng bút lông của cô chính là chân truyền của Hoàng phái.

Kiếp trước, Diệp Thiển Hân tự học thi vào Học viện Mỹ thuật, mở phòng tranh, nếu không phải vì Mạnh Siêu liên lụy đến cô, lại xảy ra tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, thì cô đã sớm thi đỗ nghiên cứu sinh của Học viện Mỹ thuật quốc gia rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook