Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 5: Giành Lại Được Suất Đi Học 2

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Trước khi Cố Uyển Uyển ngất đi, Cố An An lại ngã xuống. Tuy đứa nhỏ bên cạnh là con trai nhưng vẫn còn nhỏ, không thể đỡ được, cậu bé hét lên: “Ba, ba mau tới, chị của con ngất rồi.” Cố Đông Đông và Cố An An khá thân, mọi khi đều trực tiếp gọi chị, chỉ có khi Cố Uyển Uyên cũng có mặt thì mới gọi là chị cả. Bây giờ cậu bé hốt hoảng quá nên chỉ gọi một tiếng chị.

Cố Vệ Cường bước tới ôm lấy Cố An An vào giường lò ở phòng phía Tây.

Mà Cố Uyển Uyển chuẩn bị ngất thấy cảnh này bị chọc tức, cực tức nghẹn ở cổ họng làm cô ta khó chịu chết đi được.

Giả vờ bất tỉnh là sở trường của cô ta, sao người chị đầu gỗ kia có thể trở nên khôn khéo như vậy? Là ảo giác của cô ta sao?

Đường Lan Chi gọi vài tiếng thì Cố Uyển Uyển mới hồi phục tinh thần lại. Cô ta dựa vào bả vai của Đường Lan Chi, tủi thân nức nở vài tiếng: “Mẹ, có phải chị không thích con hay không?”

Nhìn dáng vẻ nhíu mày, hốc mắt ửng đỏ của con gái út, Đường Lan Chi cảm thấy lòng đau như cắt. Bà ta quay đầu trừng mắt nhìn phòng phía Tây, nói: “Nó dám? Nếu không phải do nó, sao cơ thể của con có thể yếu ớt như vậy? Đây là do chị cả của con nợ con.”

Đường Lan Chi có ba đứa con, con cả Cố An An, con thứ Cố Uyển Uyển, con út Cố Đông Đông. Cố An An là con cưng của nhà họ Cố, mẹ chồng của bà ta rất thích An An nên nhận nuôi cô. Khi không phải nuôi con, Đường Lan Chi lại có đứa thứ hai, lại bởi vì Cố An An nên Cố Uyển Uyển mới thành trẻ sinh non. Trong lòng Đường Lan Chi vốn có cây gai nên càng không muốn nuôi Cố An An. Còn Cố Uyển Uyển mới sinh ta thì bà ta tự chăm sóc.

Bụng của bà ta vẫn luôn không có gì trong nhiều năm, luôn bị chị em dâu chê cười vì không sinh được đứa con trai nào, Đường Lan Chi cũng hoảng. Nhưng khi Cố Uyển Uyển được bảy tuổi, Đường Lan Chi lại mang thai, sinh ra một đứa con trai, gọi là Cố Đông Đông.

Nhưng mà, một mình bà ta vừa dạy học ở trường vừa nuôi đứa con ốm yếu, sao có thể chăm sóc đứa nhỏ? Vì vậy, sau khi Cố Đông Đông cai sữa, bà ta lại đưa cho Chu Ái Cúc nuôi.



Không phải nói đứa nhỏ lớn lên với ai thì sẽ thân với người đó sao. Cố An An và Cố Đông Đông đều do Chu Ái Cúc nuôi lớn, cho nên cũng thân với bà hơn.

Cố Uyển Uyển được mẹ mình trả lời, cô ta mừng thầm, nhưng vẫn bình tĩnh nói: “Mẹ, con cũng muốn học ở thị trấn.” Có thể nói, toàn bộ đầu óc của nhà họ Cố đều tập trung ở trên người Cố Uyển Uyển.

Từ nhỏ cô ta biết cơ thể của mình không tốt, biết làm như thế nào để cuộc sống của mình tốt lên.

Đi học ở thị trấn chỉ là bước đầu tiên thoát khỏi nông thôn.

Đường Lan Chi nhíu mày: “Đừng lo lắng, mẹ sẽ làm như con mong muốn.” Còn làm như thế nào thì bà ta cần phải nghĩ cách.

Nhận được đáp án vừa lòng, tâm trạng của Cố Uyển Uyển lập tức vui vẻ.

Còn Cố An An bị bế vào giường đất ở phòng phía Tây, vốn dĩ cô chỉ giả vờ bất tỉnh, nào ngờ cơ thể của cô vừa ngã xuống thì ngất thật. Dù sao thì cơ thể này vốn gầy, lại ở bên ngoài trời tuyết mấy tiếng đồng hồ, không bị ốm mới lạ.

Cố Vệ Cường đặt Cố An An lên giường, bé trai tự giác kéo chăn bông ở đầu giường đắp cho Cố An An.

Cậu bé không cẩn thận đụng phải cái trán của Cố An An, kinh ngạc hô lên: “Ba, chị nóng quá!”

Mùa đông mặc dày, Cố Vệ Cường lại là đàn ông nên cũng không để ý. Con út vừa nhắc, ông lập tức sờ đầu con gái, nóng như lửa đốt, làm ông vừa hoảng sợ vừa sốt ruột.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook