Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 41:

Thứ Lộ

30/06/2024

Hoàng Trung Nghĩa đích thân hỏi về vấn đề tác phong của Trần Tư Minh và Đổng Gia Yến, lại nghe lời Tống Xuân Hoa và Lương Bảo Trân, quay sang bảo người ghi chép lại.

Trong phòng làm việc của mình, trưởng xưởng Nhà máy bông vải Trần Dũng vẫn ngồi đó, ông ta đã tính toán trong lòng.

"Vấn đề tác phong chúng tôi chắc chắn sẽ nghiêm khắc xử lý, các người về thôn trước đi."

Đợi tiễn người đi rồi, đẩy cửa vào phòng thấy Trần Dũng, Hoàng Trung Nghĩa lập tức đổi sang một bộ mặt khác: "Anh Trần, chuyện này khó xử lý quá."

"Anh Hoàng, tôi cũng biết nhưng vợ tôi ở nhà vừa khóc vừa làm ầm lên, anh xem... Làm phiền anh rồi." Trần Dũng đẩy một bao thuốc lá Hồng Tháp Sơn về phía trước.

Hoàng Trung Nghĩa hiểu ý, trầm ngâm một lát rồi nói: "Hôm nay sự việc ầm ĩ như vậy, không ít quần chúng đều nhìn thấy, hoàn toàn xóa bỏ là không được. Nhưng về bản chất có thể làm một bài văn, đồng chí Trần Tư Minh và đồng chí Đổng Gia Yến khi ở bên nhau không chú ý giữ khoảng cách và chừng mực, thực sự có một số vấn đề về tác phong, cần phải tiến hành cải tạo tư tưởng."

Trần Dũng gật đầu, khá hài lòng với kết quả, hoàn toàn gỡ tội cho người ta thì không thực tế, ông ta đứng dậy vỗ vai Hoàng Trung Nghĩa: "Chuyện này làm phiền anh rồi. Cái thằng con bất tài của tôi suốt ngày chỉ gây chuyện cho tôi, lúc thì đòi cưới vợ nhà quê, lúc thì lại... Thôi, tôi về sẽ chỉnh đốn nó cho tử tế."

"Anh Lý, thanh niên mà, khó tránh khỏi bồng bột, có thể thông cảm."

Đợi tiễn người đi rồi, Hoàng Trung Nghĩa cầm bao thuốc lá Hồng Tháp Sơn trên bàn lên, mở ra, thấy bên trong có một xấp tiền, lúc này mới cười hài lòng.

*

"Hủy hôn! Về là hủy hôn ngay!" Tống Xuân Hoa ra khỏi ủy ban cách mạng vẫn chưa hết giận, nhà mình thực sự chịu uất ức quá lớn, gặp phải một người thối nát như vậy.



Lương Bảo Trân bên cạnh không tức giận như mẹ, cô chủ yếu là bị sốc vì thông tin trong cuốn sách trước đó, trong thời gian ngắn tiếp nhận quá nhiều thông tin, có chút choáng váng.

"Xuân Hoa, ôi giời, các người vẫn chưa về à?" Lại Phượng Hà hét một tiếng gọi mẹ con họ lại, năm nay tin tức gì cũng lan truyền nhanh như gió, chuyện con trai Nhà máy bông vải có vấn đề về tác phong đã truyền khắp phố phường.

Chỉ cần Lại Phượng Hà hỏi thăm một chút là biết, là đối tượng của con gái nhà họ Lương, thật là tạo nghiệt, sao lại gặp phải loại người này!

"Phượng Hà, sao chị vào thành rồi?" Mấy người đứng bên đường nói chuyện.

"Tôi vào thành thay cháu trai tôi xem mắt, không phải bị nhà họ Đổng làm lỡ một chuyến sao. Ối, không ngờ các người cũng gặp chuyện này, thật là đau đầu."

"Đúng vậy, lúc đầu thấy Trần Tư Minh ra dáng lắm, không ngờ lòng dạ lại đen tối như vậy. May mà Bảo Trân nhà tôi vẫn chưa gả qua đó, nếu không thì còn ra thể thống gì nữa."

Lại Phượng Hà an ủi Tống Xuân Hoa một hồi, thực sự cảm thấy đồng cảm, một Trần Tư Minh, một Đổng Gia Yến, thực sự hại người không ít.

"Đúng vậy, vậy bây giờ các người định làm thế nào? Không phải định ngày hai mươi tám cưới xin sao?"

"Hủy hôn, loại người này ai thích lấy thì lấy. Tôi phải tìm cho Bảo Trân một người tốt hơn, lần này phải mở to mắt ra."

Tìm người khác à? Mắt Lại Phượng Hà sáng lên, hình như có chút trùng hợp, bà cũng đã dò hỏi cho cháu trai mình mấy ngày nay rồi: "Xuân Hoa, hay là cô xem..."

"Dì."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook