Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 42:

Thứ Lộ

30/06/2024

Đằng sau truyền đến giọng nói của một người đàn ông, Lại Phượng Hà quay đầu nhìn lại, đúng là cháu trai Hứa Thịnh Kiệt của mình, dáng người cao ráo, người từng đi lính quả là khác biệt.

"Đây là cháu trai tôi, lần này tôi vào thành là để tìm đối tượng cho nó." Lại Phượng Hà giải thích với Tống Xuân Hoa hai câu, bà ấy có ý muốn tác hợp cho hai người mà mình vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối, không khỏi nói thêm vài câu: "Đã xuất ngũ rồi, bây giờ đang ở Nhà máy bông vải..."

Hứa Thịnh Kiệt bị bà nội sai đi đón người, thấy dì của mình đang nói chuyện với người khác, một người phụ nữ trung niên, bên cạnh còn đứng một cô gái trẻ.

Cô gái đó đẹp vô cùng, ánh nắng vụn vặt rọi xuống vừa vặn tỏa ra một vòng ánh sáng màu vàng quanh cô, chỉ cần ngước mắt lên là thấy đôi mắt như chứa nước, vô cùng động lòng người.

Nhưng ánh mắt của cô gái trẻ chưa từng quen biết này nhìn anh có vẻ hơi không ổn!

Hứa Thịnh Kiệt trơ mắt nhìn thấy trong đôi mắt hạnh nhân của cô hiện lên một tia kinh ngạc, bắt đầu đánh giá anh từ trên xuống dưới, đặc biệt là còn nhìn thẳng vào thắt lưng của anh...

Nhớ lại lời Hồng Tam Nhi nói trước đó, chẳng lẽ anh gặp phải nữ lưu manh rồi sao?

Lương Bảo Trân nghe Lại Phượng Hà giới thiệu cháu trai mình, thuận mắt nhìn sang, vừa vặn đụng phải một đôi mắt đen như mực, đôi mắt đó sâu thẳm như biển, có một cảm giác quen thuộc không nói nên lời.

Đôi lông mày rậm của người đàn ông như kiếm sắc, sống mũi cao như núi, dung mạo anh tuấn, đứng ở đó có một cảm giác tồn tại không thể bỏ qua. Bộ quần áo công nhân màu xanh xám đầy đường phố cũng được anh mặc vào vô cùng chỉnh tề.

Đợi đến khi nhìn rõ dáng vẻ của người đàn ông, Lương Bảo Trân hít một hơi.



Người này thế mà lại giống hệt người đàn ông trong mơ của cô!

"Đây là cháu trai tôi Hứa Thịnh Kiệt, năm nay mới xuất ngũ về, bây giờ đang làm việc ở Nhà máy bông vải." Giọng nói của Lại Phượng Hà vẫn còn văng vẳng bên tai, Lương Bảo Trân nhớ lại từng chuyện trong mơ, đánh giá người đàn ông trước mặt từ trên xuống dưới, dung mạo giống nhau, chiều cao vóc dáng cũng có vẻ không chênh lệch bao nhiêu.

Sao cô lại thường xuyên mơ thấy cháu trai của dì Lại, cô chắc chắn chưa từng gặp người này, thậm chí với dì Lại cũng không tính là quá thân thiết. Chẳng lẽ là trùng hợp? Vừa khéo người này lại giống hệt người trong mơ của cô?

Trừ khi... trừ khi thắt lưng của anh cũng có vết sẹo đó.

Nghĩ đến đây, ánh mắt dò xét của Lương Bảo Trân vô thức chuyển xuống dưới, đảo một vòng quanh thắt lưng của Hứa Thịnh Kiệt, đợi đến khi phản ứng lại ánh mắt của mình, lập tức hoàn hồn thu hồi ánh mắt, vừa vặn đối diện với ánh mắt của Hứa Thịnh Kiệt.

Nhìn thấy một tia nghi hoặc trong mắt anh, Lương Bảo Trân đè nén suy nghĩ hỗn loạn trong lòng, bình tĩnh dời mắt đi, không lộ ra một chút sợ hãi nào.

Hôm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện, cô phải từ từ bình tĩnh lại.

"Được rồi, chúng tôi không làm mất thời gian của hai người nữa, hai người mau đi làm việc đi." Tống Xuân Hoa và Lại Phượng Hà tạm biệt, chuẩn bị cùng con gái về làng.

"Được, hai người đi chậm nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook