Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 43:

Thứ Lộ

30/06/2024

"Dì Lại, chúng tôi đi trước." Lương Bảo Trân tự nhiên chào tạm biệt.

Lại Phượng Hà nhìn theo hai mẹ con rời đi, trong đầu lập tức nảy ra một ý nghĩ, không chừng thật sự có hy vọng!

Hứa Thịnh Kiệt nghe thấy giọng nói của cô gái trẻ kia, đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc, anh vốn có thính lực rất tốt, khả năng phân biệt giọng nói cũng là sở trường của anh khi còn ở trong quân đội, giọng nói này có vẻ giống với cô gái đã nhặt được con thỏ rừng của anh trên núi lần trước?

Có thể trùng hợp như vậy sao?

Nghĩ lại dáng vẻ mặt không đổi sắc đánh giá mình của cô gái vừa nãy, trước đây anh cũng từng gặp những cô gái yêu thích anh, nhưng cơ bản không có ai dám nhìn thẳng vào anh, đều e thẹn sợ sệt, theo lời Hồng Tam Nhi nói, đều bị vẻ ngoài lạnh lùng của anh dọa sợ.

Nếu để Hồng Tam Nhi biết, hôm nay có một cô gái lạ mặt cứ nhìn anh chằm chằm, chắc chắn anh ta sẽ cung kính gọi người ta một tiếng nữ trung hào kiệt.

Chậm trễ một lúc, Lại Phượng Hà và Hứa Thịnh Kiệt cuối cùng cũng đến nhà họ Hứa, hôm nay bà ấy đến là để nói chuyện cưới xin của cháu trai mình.

Kể từ khi gặp phải Đổng Gia Yến, bà ấy ăn không ngon, ngủ không yên, quyết tâm phải làm mai tốt cho Hứa Thịnh Kiệt mới được! Bà ấy chính là bà mai nổi tiếng khắp mười dặm tám phương, tuyệt đối không thể thất bại ở đây.

Huống hồ, dù sao cũng là họ hàng xa của mình, càng phải để tâm.

Nhưng người thành phố tìm vợ ở nông thôn vốn đã khó chọn, điều kiện quá kém thì bà ấy cũng không tiện nói, dù sao cũng phải có thể ra mắt được mọi mặt. Hai cô gái nổi bật nhất của xã Hồng Kỳ, một đã có chuyện cưới xin, một thì đột nhiên hủy hôn, bà ấy còn có thể tìm được người nào tốt hơn để vượt qua họ?



Hôm nay bà ấy vốn định tìm bà nội Hứa để nói chuyện, nếu không được thì sẽ xem mắt ở thành phố, không ngờ bên phía Lương Bảo Trân đột nhiên có biến. Đối với chuyện gặp phải của nhà họ Lương, bà ấy cũng thấy đáng tiếc, gặp phải chuyện đau lòng như vậy thì ai mà không mắng vài câu. Nhưng bà ấy là bà mai, tư tưởng và hành động đều phải nhanh chóng, nếu không quay đầu lại có thể người ta đã định rồi.

"Thịnh Kiệt, con thấy cô gái vừa nãy thế nào?" Lại Phượng Hà định dò hỏi ý kiến của cháu trai trước, bà ấy hiểu rõ Hứa Thịnh Kiệt, mọi mặt đều không có gì để nói, chỉ là không hiểu phong tình, đối với việc kết hôn lập gia đình đều không có hứng thú gì.

"Thế nào?" Hứa Thịnh Kiệt nghe dì ruột nói một câu không đầu không đuôi, không hiểu ý.

"Ý dì là, đối tượng xem mắt với con, thế nào?" Lại Phượng Hà tuôn một tràng lời hay ra: "Cô ấy là cô gái đẹp nhất của thôn chúng ta, không đúng, là của xã chúng ta, không kém gì các cô gái thành phố của các con, còn có trình độ học vấn cấp ba, ngoài việc là hộ khẩu nông thôn thì thật sự không có gì để chê. Dì thấy hai đứa khá hợp nhau."

Hứa Thịnh Kiệt khựng bước, có chút ngơ ngác, nhất thời không nói nên lời.

*

Tống Xuân Hoa và Lương Bảo Trân trở về thôn Đại Miện, ánh mắt của dân làng nhìn họ đã khác rồi.

Hôm nay không chỉ có họ vào thành, chuyện lại ầm ĩ, tự nhiên sẽ bị đồn ra.

"Xuân Hoa, Bảo Trân, người thành phố đó thật sự vô liêm sỉ như vậy sao? Đúng là đồ không có lương tâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook