Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 44:

Thứ Lộ

30/06/2024

"Bảo Trân, con đừng buồn, với điều kiện của con thì tìm người khác không khó, dì làm mai cho con!"

"Lúc đến nhà xem mắt thì trông cũng khá tử tế, không ngờ lại là loại người như vậy."

"Hồi đó dì đã thấy cậu ta có vấn đề, không giống người có thể sống chân thành."

Có người chửi bới, có người quan tâm, có người nói lời gió chiều nào xoay chiều ấy, lần lượt lên án Trần Tư Minh. Mọi người đều rất khinh thường vấn đề về lối sống, túm lấy Lương Bảo Trân an ủi một hồi, lại may mắn vì cô chưa gả đi thì đã phát hiện ra.

"Tôi nghe nói người lăng nhăng với Trần Tư Minh là con gái nhà họ Đổng, có thật không?"

"Thật, hôm nay cô ba của tôi ở thành phố tận mắt nhìn thấy! Hai người đó ôm nhau, ôi chao, thật là không biết xấu hổ, tôi còn chẳng có mặt mũi để nói."

Từng người nói rất kích động, như thể đều ở hiện trường vậy nhưng cũng có người ra nói lời cay độc.

Bác gái Hồ bước từng bước nhỏ đến, miệng há to đến tận mang tai: "Xuân Hoa, có chuyện gì vậy, tôi nghe mà sốt ruột quá, con rể nhà bà thật sự bay mất rồi sao?"

Con rể thành phố của nhà họ Lương không còn nữa, sau này mọi người đều là nông dân, cùng nhau xuống đồng kiếm ăn, Hồ Quế Phân cười đến nỗi không khép được miệng.

"Đó là nhà chúng tôi không gả nữa, loại người này ai thích gả thì gả, lòng dạ đen tối!" Tống Xuân Hoa kéo con gái về nhà, bên ngoài ồn ào, nói gì cũng có, ồn ào đến mức bà đau đầu.

...

"Con sẽ đi tìm cậu ta!" Lương Bảo Quân đấm mạnh vào bàn gỗ, nghe mà tức điên lên, đây là loại người tồi tệ gì vậy.

Sáu người nhà họ Lương ngồi ở nhà chính mở cuộc họp gia đình, chỉ có học sinh tiểu học Lương Bảo Linh dẫn theo Mộng Mộng ra ngoài chơi, không cho hai đứa trẻ tham gia.



"Được rồi, con đi làm gì, đừng có gây rối." Lương Chí Cao nhíu mày, khuôn mặt đen nhẻm như đen thêm vài phần nhưng lời nói vẫn bình tĩnh, vừa nghe vợ nói xong, ông tức giận một hồi rồi suy nghĩ một lúc.

Con trai bình thường lêu lổng, còn nóng tính, không khéo lại đánh nhau với người ta, sao có thể để nó ra ngoài.

"Hôm nay ở ủy ban cách mạng cũng không thấy người nhà họ Trần, Trần Tư Minh cái thứ bụng dạ toàn nước bẩn đó còn một mực nói là hiểu lầm." Tống Xuân Hoa nhớ lại, giọng nói gấp gáp hơn vài phần: "Chuyện này tôi quyết, nhanh chóng hủy hôn, tránh để dính vào thứ không sạch sẽ."

Lương Chí Cao gật đầu, vừa định nói thì nghe thấy tiếng từ trong sân truyền đến.

"Lão Tam, có nhà không?"

Vợ chồng Lương Chí Khánh vội vã chạy đến, đối diện với nhà chính của em trai thứ ba là một tiếng hét, nhìn kỹ thì thấy gần như chạy đến đứt hơi.

Sau khi bố mẹ Lương Chí Cao qua đời, bốn anh em nhà họ Lương mới chia gia sản. Lương Chí Cao là con thứ ba, Phương Nguyệt Hà là vợ của anh cả Lương Chí Khánh. Hai người sinh được ba người con trai, con trai cả còn là cán bộ xã, được coi là gia đình có điều kiện sống tốt nhất trong thôn.

Kể từ khi con trai cả trở thành cán bộ xã, cả nhà thường không coi trọng ba người còn lại của nhà họ Lương, rất thích ra vẻ, ngày thường cũng rất thích chỉ trỏ vào mấy đứa cháu.

Đặc biệt là sau khi Lương Bảo Trân lên cấp ba, Lương Chí Khánh còn ra vẻ anh cả đến trước mặt Lương Chí Cao nói ông chiều con gái, con gái học nhiều để làm gì? Lãng phí tiền.

Nhưng mấy ngày trước nghe nói Lương Bảo Trân đã đính hôn với người thành phố, lại vội vã chạy đến để phàn quan hệ.

"Hai người đến đây làm gì?" Tống Xuân Hoa trực giác rằng hai người này không có ý tốt, bà con trong làng còn có thể an ủi gia đình họ vài câu, còn hai người này thì thôi đi, chắc chắn là chó không nhả được ngà voi.

Dự cảm của Tống Xuân Hoa quả nhiên chuẩn, Phương Nguyệt Hà vội vàng mở miệng: "Nhà lão Tam, hôm nay các người làm cái trò gì vậy? Chuyện con rể thành phố sao các người lại làm lớn như vậy? Đây không phải là làm bẩn người ta sao!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook