Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 46:

Thứ Lộ

30/06/2024

Những chuyện lớn trong nhà họ Lương đều do Lương Chí Cao lo liệu, việc đến thành phố hủy hôn cũng do ông ấy dẫn Lương Bảo Quân đi, vì lo ảnh hưởng đến danh tiếng của con gái, chuyện này còn phải thông qua đội trưởng và đội sản xuất, sau này nếu có người nói lời ra tiếng vào cũng có người giúp đỡ.

Lương Bảo Anh ở nhà bầu bạn với Lương Bảo Trân, mấy hôm nay trong thôn toàn nói chuyện này, ầm ĩ mãi, cô ấy không khỏi đau lòng cho em gái, sao lại gặp phải loại người này chứ.

Mà hôm nay, vừa đúng ngày hai mươi tám âm lịch, vốn là ngày cưới của Lương Bảo Trân.

"Bảo Trân, em đừng buồn, có chuyện gì đừng giấu trong lòng, nói với chị." Cô ấy rất lo lắng cho em gái, ai gặp phải chuyện này cũng không dễ chịu, huống hồ chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày cưới.

Lương Bảo Trân gác tay lên bàn, hai tay chống cằm ngẩn người, cô không quá buồn, mà là tức giận và nghi ngờ nhiều hơn, người đó thật biết giả vờ, lừa được tất cả mọi người, nếu cô thật sự lấy anh ta, có phải sẽ giống như trong tiểu thuyết nói, sống rất thảm hại không?

"Chị, chị đừng lo cho em, chị cứ bận việc của chị đi, lát nữa em tự lo được."

"Thật sự không sao chứ?" Lương Bảo Anh tự hỏi mình không thể bình tĩnh như em gái được, nếu đổi lại là cô ấy, có lẽ đã muốn nhảy sông rồi, nhưng nghĩ lại cũng đúng, từ nhỏ em gái đã có chủ kiến hơn cô ấy.

"Vâng." Lương Bảo Trân tiễn chị gái ra ngoài, tự mình ở trong phòng nghỉ một lát rồi ra ngoài.

Hai ngày nay, Tống Xuân Hoa bảo cô ở nhà nghỉ ngơi nhiều hơn, chính là muốn đợi tiếng bàn tán bên ngoài lắng xuống, chuyện này nhà mình có lý nhưng vẫn có người không biết điều nói lời cay độc, những năm này, dù sao thì con gái cũng chịu thiệt.



Lương Bảo Trân vừa ra khỏi cửa trước, Tống Kiến Quốc đã về nhà, anh ta vừa từ ruộng về, về nhà uống ngụm nước, chủ yếu là để thở.

Hôm nay anh ta lại đến chỗ thanh niên trí thức, hiện tại mỗi thanh niên trí thức đều đang cố gắng, muốn tìm việc để về thành phố, trừ những người đã kết hôn như anh ta, danh không chính ngôn không thuận.

"Anh về rồi à?" Lương Bảo Anh thấy chồng mình đầu đầy mồ hôi, vội rót cho anh ta một bát nước.

Uống hết một bát nước, Tống Kiến Quốc lau mồ hôi, nhìn sang phòng Lương Bảo Trân bên cạnh, có chút tức giận: "Em gái đâu?"

"Ra ngoài rồi, em ấy bảo ở trong nhà buồn bực." Lương Bảo Anh không để ý sắc mặt của chồng có gì khác thường, tự mình nói: "Anh nói xem sắp cưới rồi còn xảy ra chuyện này, Trần Tư Minh đúng là đồ khốn nạn."

Tống Kiến Quốc méo miệng, không đồng tình lắm: "Chuyện này thật ra là do mẹ không làm tốt, vốn dĩ còn có thể cứu vãn..."

Làm lớn chuyện này thực sự là chặn hết đường, anh ta còn trông chờ em rể giúp mình nghĩ cách về thành phố, giờ thì hết hy vọng rồi, vì không vui nên lúc nói chuyện giọng điệu cũng không tốt lắm, liên tục trách móc: "Bảo Trân cũng vậy, nói chuyện nhiều hơn với em rể không phải là được rồi sao, một mối hôn sự tốt như vậy còn tìm đâu ra?"

"Sao được? Như vậy chẳng phải Bảo Trân chịu thiệt thòi sao." Lương Bảo Anh chỉ nghĩ chồng mình làm việc mệt nên nói lung tung: "Được rồi, anh nghỉ ngơi đi, chúng ta cùng nhau ra ngoài nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook