Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 47:

Thứ Lộ

30/06/2024

Đeo gùi ra ngoài, đi ngang qua nhà hàng xóm, Lương Bảo Trân thấy cửa nhà họ Đổng đóng chặt, hai vợ chồng họ Đổng mấy hôm nay vẫn luôn không ngẩng đầu lên được, biết con gái mình dan díu với vị hôn phu của người khác, tự thấy mất hết mặt mũi, cố ý tìm đội trưởng chia cho một công việc ở cánh đồng xa nhất, không muốn nói chuyện với mọi người.

Còn Đổng Gia Yến, vẫn không thấy cô ta đâu.

Lương Bảo Trân cố ý ra ngoài là để kiểm chứng xem nội dung trong cuốn sách đó có đúng không, theo như trên đó viết, nhà mình có một bí mật lớn, chuyện này ngay cả bố mẹ mình cũng không biết.

Phía sau thôn Đại Miện có một nghĩa trang, tổ tiên của không ít nhà trong thôn đều được chôn cất ở đây, nhưng những năm gần đây phá bỏ hủ tục, cũng không có ai rầm rộ đi tảo mộ, vì vậy nơi này có phần hoang vắng.

Dưới bóng cây che phủ, mấy nấm mồ cô đơn lẻ loi, gió thổi, mấy chiếc lá cây lay động bay lên trên.

Lương Bảo Trân nhìn thấy mộ ông bà mình được chôn cạnh nhau, vừa vặn ở góc xa nhất, bên cạnh là một đống lá cây bừa bộn.

Dùng chân đo khoảng cách, cách mộ tổ tiên khoảng sáu mét, Lương Bảo Trân vạch cỏ ra, cô sờ đất ở đó, quay lại lấy cái cuốc trong gùi, từng nhát cuốc đào xuống.

Không lâu sau, cuốc chạm vào vật gì đó hơi cứng bên trong, trong đất đen nhánh lộ ra một chút ánh sáng màu vàng.

Bỏ cuốc xuống, Lương Bảo Trân dùng tay vạch ra, thực sự tìm thấy vàng ở đây - tổng cộng mười hai thỏi vàng.

Trong sách có viết, hai năm sau khi Lương Bảo Trân kết hôn, cuộc vận động kết thúc, nam chính trong sách chính là anh trai của Trần Tư Minh đã cùng em trai em gái đến thôn Đại Miện, còn từng vô tình phát hiện ra thỏi vàng mà ông nội Lương gia chôn giấu.



Số tiền này chính là biểu tượng cho vận may của nhân vật chính, anh em nhà họ Trần cũng dựa vào số tiền này để khởi nghiệp, làm ăn, sau này trở nên giàu có.

Nhìn những thỏi vàng sáng lấp lánh, Lương Bảo Trân vô cùng kinh hãi, những gì trong sách viết đều là sự thật.

Năm xưa, ông nội Lương từng cứu một người đi ngang qua thôn Đại Miện, người đó dùng thỏi vàng làm phần thưởng để cảm ơn nhưng ông nội Lương cầm thỏi vàng mà ăn không ngon ngủ không yên, thời buổi này cũng không tiêu được, để ở nhà thì lúc nào cũng lo bị trộm, cả đêm không ngủ được.

Ông ấy dứt khoát chôn thỏi vàng bên cạnh mộ tổ tiên nhà mình, định sau này sẽ nói với con trai nhưng ông ấy đột ngột qua đời, cuối cùng người nhà họ Lương cũng không biết nhà mình có thỏi vàng, còn bị nhà họ Trần lấy mất.

Lấy lá cây xung quanh bọc vàng lại rồi cho vào gùi, lại phủ thêm mấy lớp lá cây lên trên, Lương Bảo Trân đeo gùi về nhà.

Dù thế nào thì cũng phải đổi chỗ cho món đồ này trước đã, trong sách nam chính có vận khí mạnh mẽ, biết đâu còn có cơ hội đến bên mộ tổ tiên để phát hiện ra thỏi vàng.

Cô vội vã về nhà, đang chuyên tâm đi đường thì đột nhiên thấy phía trước xuất hiện mấy đôi giày cỏ rách.

Ngẩng đầu nhìn lên, là mấy tên du côn trong làng, chúng để đầu như ổ gà, lúc này đang nhìn cô cười đầy vẻ ác ý.

"Em gái Bảo Trân, vội vã đi đâu thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook