Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 48:

Thứ Lộ

30/06/2024

Tên du côn cầm đầu tên là Hà Đại Tráng, cả nhà chết hết không còn ai, anh ta sống một mình ở sau núi, không ai dạy dỗ cũng không học hành tử tế, ngày ngày lêu lổng, thích làm mấy trò trộm gà bắt chó, ngày thường cũng thích trêu chọc con gái, đặc biệt là Lương Bảo Trân.

Trước đây còn kiêng dè nhà họ Lương, Tống Xuân Hoa không phải dạng dễ chọc, sau đó lại sợ đắc tội với chủ nhiệm nhà máy quốc doanh trong thành phố, lần này nghe nói chuyện hôn sự tốt đẹp của Lương Bảo Trân đổ bể, Hà Đại Tráng lập tức mừng rỡ, trong mắt anh ta, cô gái bị hủy hôn chính là miếng thịt mỡ, thế nào cũng phải cắn hai miếng.

Lương Bảo Trân không trả lời, lách qua mấy người định đi, nói càng nhiều với những kẻ này càng thiệt, chúng không biết xấu hổ, không quan tâm đến danh tiếng, thậm chí còn muốn dây dưa với cô, sau này nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch được.

"Ê ê ê, sao lại đi thế!" Hà Đại Tráng đưa tay chặn người lại, trong mắt anh ta,Hà Đại Tráng, Lương Bảo Trân đã bị hủy hôn một lần thì không còn quý giá như trước, không thể giả vờ nữa: "Em gái Bảo Trân, em không kết hôn nữa, có phải đang đợi anh không?"

"Đại Tráng, em gái Bảo Trân đang đợi anh làm chú rể đấy."

"Chắc chắn rồi! Gả cho anh Đại Tráng của chúng ta tốt biết bao, gả đến là được làm chủ, trong nhà em nói gì cũng được."

Hà Đại Tráng bị mấy tên đàn em nói đến nỗi lâng lâng, như thể thực sự đã đến lúc bàn chuyện cưới xin với Lương Bảo Trân, nhìn lại Lương Bảo Trân, dù đã hủy hôn nhưng vẫn xinh đẹp như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo, thật muốn sờ một cái.

Nghĩ đến đây, anh ta liền đưa tay ra, Lương Bảo Trân sợ hãi giơ tay trái cầm lấy cái cuốc trong gùi trước ngực: "Anh làm gì vậy? Cái cuốc này của tôi không có mắt đâu."

Những tên du côn trong làng chính là loại bắt nạt kẻ yếu sợ kẻ mạnh, bạn nhường một tấc, chúng sẽ tiến một thước.

"Ôi trời ơi, đúng là một con nhóc hung dữ." Hà Đại Tráng khạc nhổ xuống đất, vỗ tay: "Có phải em trách anh không đến nhà nói chuyện cưới xin không? Em yên tâm, anh sẽ chuẩn bị lễ."



"Đừng có dây dưa với tôi." Lương Bảo Trân trừng mắt nhìn, thái độ kiên quyết: "Nếu còn cản đường, tôi sẽ chém đấy."

Thấy Lương Bảo Trân có vẻ như muốn làm thật, Hà Đại Tráng và mấy tên kia lùi lại hai bước, nhìn người trong lòng nhanh chóng rời đi, làn gió nhẹ thổi qua, dường như còn lưu lại một chút hương thơm.

Về đến nhà, thấy không có ai, Lương Bảo Trân xử lý những thỏi vàng trong gùi trước.

Trong sách có viết, năm xưa ông nội Lương vẫn luôn ở cùng nhà Lương Chí Cao, từng giấu thỏi vàng dưới gầm tủ quần áo trong nhà, vì vậy còn đập vỡ mấy viên đá nhưng ông ấy vẫn không yên tâm, thời gian đó thỉnh thoảng có người đến nhà lục soát, nếu thực sự lục ra được thỏi vàng thì ông ấy không giải thích được, cuối cùng vẫn lấy ra chôn bên ngoài.

Cho đến khi mất, ông ấy cũng không dùng đến một nửa thỏi nào.

Ngôi nhà mà ông nội Lương ở năm xưa hiện tại là Lương Chí Cao và Tống Xuân Hoa đang ở, Lương Bảo Trân đi vào phòng bố mẹ, vất vả di chuyển tủ quần áo, gõ xuống đất, nghe tiếng không ổn lắm.

Cẩn thận bẩy khe đá ra, vừa khéo để lại vị trí cất thỏi vàng.

Từng thỏi vàng được đặt vào, sau đó đặt đá lên, di chuyển tủ quần áo về vị trí cũ, hoàn toàn không nhìn ra vấn đề gì.

Những thỏi vàng này cũng không dễ lấy ra, để ở nhà ngược lại an toàn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook