[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 43:

Cửu Hi

29/08/2024

"Không khổ." Diêu Mạn không muốn làm bà Hạ buồn trước khi đi ngủ, khiến bà không ngủ được: "Chỉ khổ cho mẹ và các con năm năm. Những đau khổ mà các người phải chịu, sau này con sẽ bù đắp lại cho các người..."

Bà Hạ giơ tay vuốt ve đầu cô, giọng đau xót: "Vậy còn những đau khổ mà con phải chịu thì ai bù đắp cho con đây?"

"Con không sao." Diêu Mạn không quan tâm đến bản thân, chỉ đau lòng vì những đứa trẻ đã phải chịu nhiều đau khổ trong quá trình trưởng thành.

Châm cứu xong, cần để kim trong nửa giờ. Những huyệt vị này có tác dụng điều hòa khí huyết, thông kinh lạc, có thể cải thiện rất tốt tình trạng tuần hoàn máu ở chi dưới của bà Hạ, từ đó làm giảm các triệu chứng phù nề.

"Sau này cách một ngày con sẽ châm cứu cho mẹ một lần. Kết hợp với uống thuốc, tình trạng của mẹ sẽ tốt lên." Diêu Mạn nói.

"Ừ, tốt."

Hạ Xuyên lại đi vào nhìn, thấy Diêu Mạn vẫn đang chữa bệnh cho mẹ mình. Anh đưa nước vào, ở lại một lúc rồi đi. Diêu Mạn nói chuyện với bà Hạ một lúc lâu, đợi rút kim xong mới về phòng mình.

Thấy Hạ Xuyên ở trong phòng, cô ngẩn người: "Anh..."

Đúng là họ đã đăng ký kết hôn. Nhưng ngoài lần ngoài ý muốn đó, họ chưa từng chung chăn gối. Trước đây ở nhà họ Hạ, họ đều ngủ riêng phòng.

Hạ Xuyên đã dọn giường xong, giống như phi tần lúc nào cũng chờ hoàng đế lâm hạnh.

Đáng thương cho tên Diêm Vương sống gần một mét chín, giết địch trên chiến trường như chém rau, lúc này lại bồn chồn lo lắng vô cùng: "Vợ ơi, chúng ta..."

Anh sợ Diêu Mạn đuổi anh đi.



Diêu Mạn cũng đang cố đè nén sự bất an trong lòng, đưa tay đóng cửa phòng lại. Thôi, con cái đã lớn thế này rồi, ngủ riêng cũng không hợp.

Đèn dầu phát ra ánh sáng yếu ớt. Hai người im lặng trong phòng.

Bây giờ đã là đầu thu, Diêu Mạn mặc áo ngắn tay bằng cotton mềm mại, quần dài họa tiết hoa màu trắng nền cotton. Mái tóc ngang vai buông xõa trên vai. Dù chỉ ngồi yên ở đó, trên người cô vẫn tỏa ra hương thơm như lan như xạ.

Cô vốn đã rất xinh đẹp, tóc đen môi đỏ, da trắng dáng đẹp. Cộng thêm mấy năm qua người giả kia đoạt xá, khổ ai cũng không khổ mình. Cầm một nửa tiền trợ cấp ăn ngon uống tốt, mỹ phẩm không thiếu, sống vô lo vô nghĩ nên cơ thể này cũng được nuôi dưỡng rất trắng trẻo mịn màng.

Lúc này trông như đóa hồng đỏ nở rộ trong đêm tối. Vừa thanh lãnh vừa quyến rũ.

Ánh mắt anh nhìn cô vô thức mang theo sự xâm lược.

Trên người Hạ Xuyên chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ trắng và một chiếc quần đùi năm phân. Trong đêm hơi se lạnh như thế này, cơ thể anh vẫn nóng hổi. Chiếc áo ba lỗ mỏng manh cũng không che hết được những cơ bắp cuồn cuộn trên người anh.

Anh vẫn cẩn thận hỏi: "Vợ ơi, em có mệt không, có muốn nằm xuống nghỉ ngơi không?"

Diêu Mạn không nói gì, cởi dép rồi lên giường.

Giường là khung gỗ, trải ván gỗ thông. Bên dưới trải chiếu mỏng, rồi lại trải thêm một lớp cỏ mềm, cũng không đến nỗi khó chịu. Chiếc giường này không lớn, cô dịch sang một bên để ngủ. Cánh tay vô tình chạm vào anh, như thể bị thứ gì đó nóng bỏng làm bỏng, cô sợ hãi vội vàng tránh ra.

Hạ Xuyên cũng rất không tự nhiên sờ vào chỗ cô vừa chạm, bối rối nhìn cô, ánh mắt nóng bỏng vô cùng...

Sau khi Diêu Mạn ngồi xuống, cô nói với anh: "Những lời Tôn Nguyệt Nguyệt nói không phải sự thật, cô ta cố tình vu khống em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook