[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 44:

Cửu Hi

29/08/2024

"Ừ ừ." Hạ Xuyên vội vàng gật đầu.

Diêu Mạn cũng không chắc anh có thực sự tin không, cô lại bổ sung thêm: "Trước đây, người giả kia ra ngoài, em đều đi theo. Cũng lo cô ta mang cơ thể em đi làm những chuyện kỳ lạ nhưng cô ta chỉ đi ăn uống chơi bời, cũng không làm gì quá đáng. Sau đó có người giới thiệu cho cô ta, cô ta cũng không từ chối, chỉ là đưa ra những điều kiện quá khắc nghiệt."

"Ví dụ như tuổi không được quá hai mươi lăm. Không muốn tìm người cao dưới một mét tám. Còn phải đẹp trai, gia thế tốt, công việc tốt, tính tình tốt. Không ở chung với bố mẹ chồng, không đòi hỏi sinh con. Có lẽ công chúa muốn tìm hoàng tử chăng..."

Nghe Diêu Mạn nói vậy, Hạ Xuyên không nhịn được cười.

Nhưng có một điều anh khá nghi ngờ: "Thứ này rốt cuộc là thứ gì vậy? Sao lại có thể đoạt cơ thể người khác được?"

Diêu Mạn lắc đầu nói: "Em cũng muốn biết, hình như đến nhà chỉ để ăn uống, tính tình thì xấu. Lại có vẻ như đang đợi ai đó..."

Tính tình của Diêu Mạn giả đúng là rất xấu. Không chỉ đối xử tệ với bà Hạ và những đứa trẻ trong nhà, mà đối với những người khác trong đội cũng rất xấu, thường xuyên cùng những người phụ nữ khác chửi nhau.

Thế là cái danh ác phụ cứ thế truyền đi, ngay cả một số người đàn ông có ý với Diêu Mạn giả cũng không dám đến gần, sợ dây vào rồi sau này không thoát ra được.

Nói xong những điều này, không còn gì để nói nữa. Cô cúi đầu, bấm móng tay.

Hạ Xuyên khẽ mở miệng: "Những năm qua em đã chịu nhiều khổ, sau này anh sẽ bù đắp cho em..."

"Anh cũng vậy..." Diêu Mạn khẽ nói.

"Không giống nhau, khổ của anh có người biết nhưng khổ của em, không ai biết."

Lời nói của Hạ Xuyên khiến cảm xúc của Diêu Mạn vỡ òa. Anh ôm chặt lấy cô.



Có lẽ là anh sẵn sàng tin cô, lắng nghe những gì cô trải qua, Diêu Mạn mới nghẹn ngào kể: "Thực ra... em đã sớm phải chết rồi. Lúc sinh khó đã mất mạng, chỉ vì thấy người phụ nữ đó không đối xử tốt với con nên không chịu rời đi..."

Nghe Diêu Mạn nói vậy, trong lòng Hạ Xuyên như có hàng ngàn mũi dao đâm vào. Hóa ra, từ rất nhiều năm trước, anh đã sắp mất cô rồi...

"Anh có thực sự tin những gì em nói không?" Diêu Mạn cũng thấy những gì mình trải qua quá kỳ lạ, chưa bao giờ thực sự mong đợi người khác có thể tin.

"Tin chứ..." Nếu là người khác nói, Hạ Xuyên chưa chắc đã tin. Nhưng nếu là cô nói, anh sẽ cố gắng tin. Dù sao thì con người trải qua nhiều chuyện, nhiều lúc cũng tin vào một số chuyện huyền bí.

Diêu Mạn dựa vào lòng anh nói: "Người Diêu Mạn giả đó đã gây ra bóng đen tâm lý rất lớn cho ba đứa trẻ. Em không tin mình có thể khiến chúng tha thứ cho em."

Mặc dù mọi chuyện không phải do cô làm nhưng trong lòng bọn trẻ vẫn luôn cho rằng là do cô làm.

Hạ Xuyên nói: "Có anh ở đây. Hơn nữa trẻ con hay quên, lớn thêm chút nữa sẽ hiểu được lòng tốt của em."

"Thật sao?"

"Tất nhiên rồi, chắc chắn là vậy!" Giọng điệu chắc nịch của Hạ Xuyên khiến tâm trạng Diêu Mạn dễ chịu hơn.

Diêu Mạn được bao bọc bởi hơi ấm từ cơ thể anh, cảm thấy vô cùng an tâm. Cô ngẩng đầu trong vòng tay anh, đôi mắt đẫm lệ, giống như một dòng nước mùa thu trong vắt, vô cùng đáng thương.

Yết hầu gợi cảm của anh chuyển động, hôn lên đôi mắt cô, cô vô thức nhắm mắt lại.

Hạ Xuyên chỉ hôn nhẹ rồi rời ra. Diêu Mạn đỏ mặt. Hai người chỉ từng gần gũi một lần. Hơn nữa còn xảy ra trong lúc không tỉnh táo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook