[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 45:

Cửu Hi

29/08/2024

Sau khi đăng ký kết hôn, cô rất xa cách với anh, anh cũng rất khách sáo với cô. Nụ hôn này là lần đầu tiên họ gần gũi nhau sau ngần ấy năm.

Cuộc hôn nhân này vốn dĩ bắt đầu từ một sai lầm. Giờ đây, Diêu Mạn vì con cái, muốn sống tốt với anh. Chỉ không biết sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, anh có còn muốn không? Anh có còn nghĩ đến người kia không?

Cô đầy bụng tâm sự, tưởng rằng tối nay chỉ như vậy, liền chuẩn bị nằm xuống nghỉ ngơi. Kết quả, người đàn ông chỉ đi lấy một cuốn sổ tiết kiệm trong túi, rồi ngồi xuống nói: "Trong sổ tiết kiệm này là tiền anh kiếm được trong những năm qua. Bao gồm tiền lương, tiền thưởng và các khoản tiền khác, đều đưa em giữ."

Diêu Mạn xem dưới ánh đèn, hóa ra có bốn nghìn. Bây giờ ai có trong tay hơn trăm đồng đã là rất giỏi rồi. Nhưng Hạ Xuyên lại có thể tiết kiệm cho cô bốn nghìn. Nhưng Diêu Mạn biết, đây đều là tiền Hạ Xuyên liều mạng kiếm được. Những năm qua, trải qua mưa bom bão đạn, sóng gió hiểm trở, hoàn cảnh của anh chắc chắn còn gian khổ hơn cô.

"Anh còn có hai trăm đồng tiền mặt đã rút ra. Giữa đường đã tiêu một ít, bây giờ còn hơn một trăm, cộng thêm những tờ phiếu này, đều đưa cho em." Hạ Xuyên đem mọi thứ mình có thể đưa cho cô, đều giao vào tay cô.

Diêu Mạn cẩn thận cất những thứ này đi. Có nhiều tiền như vậy, sau này nuôi con cũng không thành vấn đề.

Cô cất tiền xong, vừa quay người, anh đột nhiên lấy ra một sợi dây chuyền như thể đang biểu diễn ảo thuật.

"Ôi, đâu ra vậy?" Diêu Mạn nhìn thấy sợi dây chuyền trên lòng bàn tay anh, đó là một sợi dây chuyền bạc rất thanh nhã, một viên ngọc trai tròn màu hồng.

Đôi mắt đào ướt át của cô sáng lên vài phần. Trước đây sao cô không phát hiện ra, hóa ra anh còn có thể tạo ra nhiều bất ngờ như vậy?



"Mua ở cửa hàng bách hóa tỉnh..." Hạ Xuyên nhẹ nhàng đeo cho cô: "Thích không?"

"Thích." Diêu Mạn cong mắt cười.

Trải qua năm năm cô đơn và buồn bã, cô thực sự không ngờ rằng mình vẫn có thể có được hạnh phúc như vậy. Cô đã trở thành một người mẹ, toàn tâm toàn ý lo lắng cho con cái, thậm chí còn quên mất rằng mình vẫn là một người phụ nữ.

Trên khuôn mặt xinh đẹp vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt nhưng trong đôi mắt ngấn nước lại nở một nụ cười ngọt ngào, lập tức chiếu sáng đôi mắt anh. Anh không nhịn được hôn lên đôi môi hồng thắm của cô, Diêu Mạn hơi thẹn thùng liếc anh một cái.

Hạ Xuyên lập tức cảm thấy khô miệng. Nâng mặt cô lên, hôn đi những giọt nước mắt còn sót lại. Động tác dịu dàng khác thường.

Tim Diêu Mạn đập thình thịch, biết rằng tiếp theo sẽ phải đối mặt với điều gì. Nếu là năm năm trước, cô chắc chắn sẽ ghét anh, đẩy anh ra. Nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, Diêu Mạn cũng dần dần buông bỏ chuyện ngoài ý muốn năm năm trước. Dù sao cũng phải làm vợ chồng với anh cả đời. Không cần phải quá câu nệ vào chuyện này.

Hơn nữa cô phát hiện, ở bên anh, trong lòng cô rất yên tâm. Môi họ quấn lấy nhau hôn. Tay cô đặt lên sống lưng rắn chắc của anh. Về phương diện này anh rất chủ động, hôn cô đến mức choáng váng.

Môi anh đặt lên cần cổ trắng ngần của cô, cô ôm đầu anh: "Anh bận cả ngày rồi, không mệt sao?"

"Mới đến đâu chứ?" Hạ Xuyên cười nói. Anh sẽ cho cô biết, thể lực của anh tốt đến mức nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook