[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 20:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Kỳ nghỉ hè, cô ta quyết định không về thành phố Tùng Bắc, ở lại Lăng Thành làm gia sư kiếm tiền, sau đó thuê nhà bên ngoài.

Nhưng công việc gia sư cũng không dễ tìm, phụ huynh vừa nghe cô ta học đại học chuyên khoa đã từ chối. Nếu cô ta là sinh viên Đại học Lăng Thành thì chắc chắn đã bị tranh giành mất rồi...

Khi Trần Hiểu Nguyệt đang buồn bã và tự ti, Cao Lượng từ trên trời rơi xuống. Nói với cô ta rằng anh ta đang làm một số việc buôn bán nhỏ, kiếm được chút tiền, dự định thuê một căn hộ gần trường học. Căn hộ có hai phòng và một phòng bếp. Nếu cô ta muốn, có thể ở cùng anh ta.

Trai đơn gái chiếc, làm sao mà ở chung được?

“À, sau này anh chắc sẽ vừa học vừa làm buôn bán. Anh định bán một ít hàng hóa từ Cảng Thành, nên muốn để hàng ở phòng thuê. Anh thường xuyên phải đi lại, lỡ như gặp trộm thì sao? Có một người đáng tin cậy trông hộ anh mới yên tâm xử lý công việc khác được. Hiểu Nguyệt, làm ơn giúp anh được không?”

Dưới lời thỉnh cầu của Cao Lượng, Trần Hiểu Nguyệt cuối cùng đồng ý chuyển vào.

Nhưng ở chung một tháng, cô ta vẫn chưa thấy Cao Lượng mang hàng hóa nào từ Cảng Thành về. Anh ta giải thích rằng nhà nhỏ quá, nên thuê kho hàng bên ngoài.

Dù vậy, Trần Hiểu Nguyệt vẫn tin rằng Cao Lượng thực sự đang kinh doanh, vì anh ta có tiền. Tiền thuê nhà anh trả một lần cho nửa năm. Đồ dùng sinh hoạt đầy đủ, còn tặng cô ta vài bộ quần áo. Nói là do người cùng làm buôn bán với anh ta tặng, em gái anh ta mặc không vừa nên cho cô ta.

Liệu Cao Lượng có thật là người dẫn dắt cô ta vượt qua khó khăn không? Trần Hiểu Nguyệt cảm thấy, ít nhất lúc này anh ta là như vậy. Chắc anh ta cũng biết cô ta thích ăn bánh bao nhân nước, gần đây ngày nào cũng mua cho cô ta.

Cảm giác được người ta coi như bảo vật, thật tuyệt.



Trần Hiểu Nguyệt e thẹn nói: “Không cần đâu, hôm qua em ăn rồi. Còn sớm mà, hay để em nấu cháo nhé.”

Cao Lượng đáp: “Nấu cháo phiền lắm, ăn bánh bao nhân nước thôi. Đợi anh chút, anh quay lại ngay.”

Khi mở cửa, nhìn thấy Bùi Tú đang đứng trước “tổ ấm tình yêu” của mình, nụ cười của Cao Lượng bỗng chốc đông cứng lại.

Ngay sau đó, anh ta nhanh chóng đóng cửa lại, định túm lấy tay Bùi Tú kéo đi. Lúc này, trong đầu anh chỉ có một ý nghĩ là kéo Bùi Tú ra khỏi đây, không thể để Hiểu Nguyệt nhìn thấy.

Bùi Tú lùi lại một bước tránh được tay Cao Lượng, cười nhạt nói: “Cao Lượng, đừng động vào tôi. Tôi không hứng thú phá hoại tình yêu của hai người đâu. Xuống dưới nói chuyện đi!”

Cao Lượng đi theo xuống vài bước, rồi mới tỉnh táo lại. Anh ta không ngờ cô lại là người nắm chủ động! Hơn nữa, cô trông khác hẳn trước kia...

Chẳng lẽ mẹ anh ta đã bắt nạt Bùi Tú quá đáng khi ở quê? Đúng là phiền phức! Không giúp được gì cho anh ta mà còn luôn kéo chân sau!

Khi Cao Lượng còn đang miên man suy nghĩ, Bùi Tú đã đứng ở ven đường, quay đầu lại và chuẩn bị vào thẳng vấn đề.

Cao Lượng đã hằm hằm mặt chất vấn: “Bùi Tú, sao cô tìm được đến đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook